- Status
- Không mở trả lời sau này.
Cùng ý kiến với bác.viktor nói:1. Ủng hộ bác tiếp tục kiện.
2. 100 tr A4 --> 25x100 = 2.500 người --> không khó thực hiện.
3. Ủng hộ 5k-50k vào quĩ --> đơn giản.
4. Ủng hộ làm gì? ai sử dụng và tiêu chí sử dụng quỹ?
5. Nếu chỉ là cần sự đồng thuận:
- bác post 1 form ùng hộ, cho tên và địa chỉ nhà bác.
- các bác OF/OS điền, ký + photo CMND (không công chứng!!??)---> gởi qua bưu điện.
- bác tổng hợp + nộp cho tòa/ báo chí.
6. Vài góp ý, chúc bác thành công.
Em nghỉ nên có 1 đại diện đứng ra giữ tiền và lặp chi tiêu cho việc của bác Đông.
Vậy mới chuyên nghiệp!
Vậy mới chuyên nghiệp!
Buồn! kết quả phiên xử sơ thẩm. Vui! bác Đông không bỏ cuộc giữa chừng. Nể! mục đích chính đáng của vụ kiện. Phục! vác TRỨNG chọi ĐÁ. Chờ! công lý được thực thi. Mong! Cơ quan chức năng thượng tôn pháp luật.
Mình vẫn bảo lưu quan điểm: Không có biển báo cấm không có nghĩa là đậu xe ra sao cũng được. Bác Đông hãy cho biết vị trí đậu xe như thế nào, theo câu hỏi của mình ở trang 2.nobitta nói:Cái vụ đậu xe trên đoạn đường k có bản cấm dừng cấm đậu ...1 SV ở Cần Thơ đã thắng kiện Thanh tra sờ GTVT rồi mà.....Tòa kết luận như vầy...bác tham khảo thêm nhé...
Theo đại diện VKS, khi xử phạt mà ghi chung chung như trong quyết định thì người vi phạm không thể biết được mình vi phạm về cái gì. Về nguyên tắc, người dân được làm những gì pháp luật không cấm. Như vậy, một khi đường không có biển báo cấm dừng, đỗ xe thì người dân không thể bị cấm làm việc này.
http://phapluattp.vn/2010...-thanh-tra-so-gtvt.htm
To nobita: Mỗi vụ việc có những tình tiết khác nhau. Không thể bê cái vụ này sang vụ khác.
- Status
- Không mở trả lời sau này.