Thực ra ủng hộ vụ kiện của bác Đông và mong bác Đông thắng kiện,đó chính là chúng ta đang ủng hộ bảo vệ chính mình,đang ủng hộ cho chính những người hàng gày ngồi sau vô lăng và chấp hành luật nghiêm chỉnh.
Nhiều bác nghĩ rằng không nên phí thời gian cho việc này là hoàn toàn sai.Chẳng qua là mình chưa đủ dũng khí và quyết tâm như bác Đông để làm điều đó.
Dù bác Đông có thắng hay thua,thì cái thắng lợi cao nhất vẫn là thắng lợi của những người tôn trọng luật pháp.Cũng giống như vụ kiện ở Cần Thơ,có ai dám khẳng định rằng,những người thực thi luật GTDB ở Cần Thơ còn dám làm càn như trước nữa không?
Nếu vụ kiện của bác Đông được biết đến một cách sâu rộng trong xã hội,dù thắng hay thua,thì CSGT ở HN,thậm chí ở nhiều nơi,cũng phảibieets suy nghĩ trước khi làm điều không đúng.Ngành tư pháp,trong trường hợp này cũng pahir biết làm sau để không bị mất mặp trước xã hội.Và chắc chắn sẽ có hàng chục hàng trăm cuộc họp để rút kinh nghiệm trong những ngành liên quan.và cánh lái xe sẽ bớt đi một áp lực bị bắt ẩu,bị ăn bẩn......
Em luôn ủng hộ cụ Đông,và kêu gọi hãy lập 1 danh sách ủng hộ cụ Đông nếu có thể.
Nhiều bác nghĩ rằng không nên phí thời gian cho việc này là hoàn toàn sai.Chẳng qua là mình chưa đủ dũng khí và quyết tâm như bác Đông để làm điều đó.
Dù bác Đông có thắng hay thua,thì cái thắng lợi cao nhất vẫn là thắng lợi của những người tôn trọng luật pháp.Cũng giống như vụ kiện ở Cần Thơ,có ai dám khẳng định rằng,những người thực thi luật GTDB ở Cần Thơ còn dám làm càn như trước nữa không?
Nếu vụ kiện của bác Đông được biết đến một cách sâu rộng trong xã hội,dù thắng hay thua,thì CSGT ở HN,thậm chí ở nhiều nơi,cũng phảibieets suy nghĩ trước khi làm điều không đúng.Ngành tư pháp,trong trường hợp này cũng pahir biết làm sau để không bị mất mặp trước xã hội.Và chắc chắn sẽ có hàng chục hàng trăm cuộc họp để rút kinh nghiệm trong những ngành liên quan.và cánh lái xe sẽ bớt đi một áp lực bị bắt ẩu,bị ăn bẩn......
Em luôn ủng hộ cụ Đông,và kêu gọi hãy lập 1 danh sách ủng hộ cụ Đông nếu có thể.