Hạng C
17/7/11
740
861
93
bác chủ chạy có 20km/h mà sao cái gì cũng cong hết vậy? Có khi nào thằng mướn trước xụp ổ gà, và bác chủ là người hốt vỏ ko?
 
Hạng B1
22/4/08
77
2
8
em cũng xin chia buồn cùng gác chủ . cố lên bác chạy xe lâu sẽ lên tay thôi chứ ai tài giỏi gì .em mong bác lần sau có mở tiêu đề thì cũng nên nhẹ nhàng một chút tránh gây hiểu lầm
 
Hạng C
1/6/13
806
517
93
Bởi vậy ở Úc lái xe 3 năm mới được băng Full. Điều khiển xe thì dễ nhưng ..........
 
Hạng D
15/7/13
1.045
598
113
xe cho thuê thường là có mua bảo hiểm 2 chiều nên chắc là cọ quẹt bảo hiểm lo, có thể bác bị thằng chủ kiếm cách để chém bác rùi đó.
 
Hạng D
25/8/08
1.104
1.019
113
nhanle0903858 nói:
Trước tiên xin chia buồn cùng bác chủ
E là Vũ, chuyên cho thuê xe tự lái tại chung cư LLQ, Đầm Sen. E xin đính chính lại 1 số điều cho các bác khỏi thắc mắc:
1-Bác chủ thuê xe này không phải bên e, xe e Morning form giữa, đời cuối 2010-2011, xe bác chủ thuê là morning màu kem form mới nhất và xe này e biết là bác chủ thuê ở đâu, bên e ko có xe Huyndai như bác chủ nói, các bác có thể xem phần chữ ký của e.
2-Trước đây các bác mới lấy bằng cũng hay qua e thuê, nhưng sau này, do rủi ro của những khách hàng mới có bằng lái là rất cao nên e trước khi cho thuê thường hỏi về bằng lái mới hay cũ, nếu lái mới, e sẽ ko cho thuê vì có thể mất lòng nếu rủi ro xảy ra, e sẽ chỉ ra Thống Nhất thuê xe tập lái chạy cho vững lái sau đó quay lại e sẽ cho thuê
3-Nếu xe bên e xảy ra tai nạn, e cũng sẽ ko thay phụ tùng tại hãng mà chỉ sửa chữa ở ngoài và chỉ thay thế phụ tùng hãng nếu như bên ngoài không có để giảm thiệt hại cho khách.
4-Bảo hiểm của e lúc nào cũng có, và BH sẽ có nhiều cách giải quyết, e chỉ lấy tiền nằm xe và thiệt hại do khấu hao xe (trường hợp tai nạn nặng) vì xe hư hỏng bán mất giá hơn rất nhiều so với xe lành lặn liền lạc (cái này các bác cũng biết rõ) ngoài các khoản trên, còn tiền chi phí XXX, tiền chế tài của BH và tiền chênh lệch nếu BH duyệt giá ko đủ cho gara.
E làm ăn lâu năm rồi nên 1 số AE trên OS cũng biết e, e không nói gian để tự PR bản thân, bác chủ có thể vào xác nhận điều này theo link e dẫn dưới đây
Link xe thuê của bên e:http://www.5giay.vn/xe-oto/2971417-cho-thue-xe-oto-tu-lai-gia-tot-xe-dep-vu.html

Thân!
Nghe bác náy nói thì cũng nhẹ nhàng cho anh em ha. Bữa nào em qua mướn bên bác ha.
 
Hạng B2
3/7/13
111
48
28
...nơi sinh ra
Kính chào các Bác, nhân đọc bài này của Bác chủ em cũng xin mạn phép kể lại câu chuyện của em, xảy ra hôm 16/8 (sau 1 ngày lấy xe, lấy xe ngày 15/8):
Em là tài mới, lấy bằng được nữa năm nay. Sau khi lấy bằng cũng có lấy xe người nhà chạy loanh quanh trong khu phố bên quận 2.
Rồi cũng tham gia OS, lang thang trên OS 1 thời gian thì được 1 Bác bên Mazda FC nhường lại chiếc Pre xanh ngọc, chỉ trong vòng buổi sáng thì hoàn tất HĐMB, em nhận xe, đem về nhà, cất vô hầm. Buổi tối, xách xe đi đón bà cả, chở theo 1 F1, đi từ quận 2 qua Tân bình (sân bay), đi về quận 2, bà cả cũng khen em lái rất lụa. Khi đó em rất tự tin vào trình lái của em (đó chính là 1 nhược điểm vô cùng lớn, mà sau khi tai nan xảy ra em đã rút ra 1 bài học - học phí khá cao, còn đắt hơn học phí học lái bên Tiến Bộ)
Sáng hôm sau, ngày 16/8, em lấy xe đưa 2 F1đi học, đưa bà cả lên Tân Bình. Đi từ Trần Não - cầu Thủ Thiêm - NHC, đến ngã 4 NHC - Tôn Đ Thăng, rẽ phải ..."oppp" lane giữa oto đậu đợi đèn đỏ hết 2 lane luôn, hoảng quá xinhan trái đi thẳng Lê T Tôn thôi, lúc đó xe máy 1 rừng luôn, mà xe em thì đang ở phần lane xe máy, vã mồ hôi hột mới lếch lại qua lane oto và chạy thẳng Lê T Tôn. (thì ra là vào giờ cao điểm đó, oto chỉ có rẽ phải vào lane 2b ngay ngã 4 NHC - TĐT). Qua được đoạn đó rồi, em tiếp tục chạy đến ngã 4 LTT - Pastuer, rẽ phãi đi Pastuer... 1 ngã 4, rồi 2 ngã 4. Đến ngã 4 thứ 3, dừng đèn đỏ, thời gian chờ đèn đỏ hơn 30s cho nên em đẩy về N và kéo thắng tay, nhưng chân vẩn đè lên thắng. Đèn xanhhhhhhh, nhấc chân, ủa xe không đi... à thì ra chưa nhả thắng tay - nhả thắng tay thôi, chạm nhẹ chân ga... ủa sao xe vẩn chưa chịu đi. Đằng sau bắt đầu tintin tintin... trời thì ra là vẩn đang ở N. Loay hoay với cái cần số (lúc đó người nóng nóng, tay chân hơi luống cuống), chắc mẩm là cần số đã không ở vị trí N rồi, nhấn ga đi thôi, đằng sau ngưới ta hối quá rồi...rittttt... rầmmmmmm. Bà cả em thì co rúm người lại và hét Áaaaaaaaaaaa. Chắc các Bác cũng biết chuyện gì đã xảy ra rồi phải không ạ. Em đã " cài số lùi và nhấn ga". Hậu quả là lùi và đâm dính vào đầu con Innova đang dừng đèn đỏ đằng sau đít em.
Bác In xuống xe, em cũng xuống xe, tim đập loạn nhịp (đằng sau 1 hàng dài các xe đang xếp hàng)
- Bác In: chết mịa rồi, ông chạy kiểu gì zậy.
- Em (gãi đầu và cố tỏ ra bình tĩnh): em gài lộn số.
Bác In móc Đt định gọi ai đấy, thì quay qua 1 người phụ nữ đi cùng vs Bác ý hỏi: số CA GT ở gần đây là số mấy, chị biết hông
- Em tiến lại Bác In và nói: Thôi anh, CA j cho phiền phức, anh em mình thương lượng vs nhau đi
- Bác In: ông cho tui coi giấy tờ xe.
Em lấy giấy tờ xe cho Bác ý, xem và so biển số, hỏi CMND của em.
- Bác In: bây giờ zầy, tui phải chở xếp lên Cty, nên tui giữ giấy tờ xe ông. Ông lên D2 Cty xyz gặp tui, rồi mình nc.
- Em: dạ, vậy anh cho em cầm lại bằng lái.
- Bác In: không được, ông cố chạy lên D2 đợi tui trên đó đi.
- Em: dạ.
2 vợ chồng em, không nói lời nào suốt đoạn đường từ ngã 4 Pastuer - Nguyễn Du đến D2 Văn Thánh.
Đến D2 tìm đường vào đến Cty xyz, gặp Bác In. Bác ý là tài xế lái xe cho Tập đoàn Dệt May xyz.
- Bác In: giờ giải quyết zầy, anh vs em lên Toy Tân Cảng, cho NVKT kiểm tra và báo giá sữa chữa. Hết nhiêu em trả.
- Em (lí nhí): Dạ, xe anh có BH không ạ.
- Bác In: xe cty nhà nước mà em, chỉ có BH bắt buột thôi, chứ làm j có BH 2 chiều đâu.
Em dạ và đi theo thôi, Bác In chở 2 vợ chồng em lên Toy Tân Cảng, đến nơi alo anh NVKT. Anh ý ra và KT độ hư hỏng. Rồi mời mọi người vào ngồi uống nước đợi in cái giấy báo giá sữa chữa, sau ít phút, giấy đã được đem ra và đưa em xem... em muốn té xỉu luôn.
Sự thật đau đớn lòng vời KIA Morning 2012
Sự thật đau đớn lòng vời KIA Morning 2012

2 vc nhăn nhó nhìn nhau, mà sao giờ đành phải chịu thôi chứ biết sao, vét hết túi cộng lại vừa đủ 9tr5, Bác In thương tình bớt cho 9 ngàn rưỡi. Lủi thủi chạy về quận 2 cất xe, bà cả beefing mấy ngày liên tục. Đến thứ 2 đem xe ra gara chổ quen, tút lại đồng sơn sau đít lại thiệt hại thêm 4tr nữa.
Sự thật đau đớn lòng vời KIA Morning 2012

Đến giờ nghĩ lại khoảnh khắc đạp ga lúc đó mà em vẫn còn rùng mình nổi da gà Các Bác ạ, em không dám tưởng tượng nếu đằng sau em là cả 1 đoàn 2b
Sự thật đau đớn lòng vời KIA Morning 2012


Cuồi cùng xin cám ơn tất cả Các Bác đã mất thời gian để đọc câu chuyện của em ạ!!!
Sự thật đau đớn lòng vời KIA Morning 2012




 
Last edited by a moderator:
Hạng D
9/8/11
1.596
99
48
HCM city
Em cũng thue xe Getz đi tỉnh, kg có gì cả, ngoài trừ bị thuốc cái kính chiếu hậu sau khi đậu ở bãi bị rớt ra vì dán silicon trong đó sẳn hồi đời nào. Sợ thuê xe tự lái lắm rồi
 
Hạng D
4/5/12
4.400
26.579
175
mrkoolloo nói:
Kính chào các Bác, nhân đọc bài này của Bác chủ em cũng xin mạn phép kể lại câu chuyện của em, xảy ra hôm 16/8 (sau 1 ngày lấy xe, lấy xe ngày 15/8):
Em là tài mới, lấy bằng được nữa năm nay. Sau khi lấy bằng cũng có lấy xe người nhà chạy loanh quanh trong khu phố bên quận 2.
Rồi cũng tham gia OS, lang thang trên OS 1 thời gian thì được 1 Bác bên Mazda FC nhường lại chiếc Pre xanh ngọc, chỉ trong vòng buổi sáng thì hoàn tất HĐMB, em nhận xe, đem về nhà, cất vô hầm. Buổi tối, xách xe đi đón bà cả, chở theo 1 F1, đi từ quận 2 qua Tân bình (sân bay), đi về quận 2, bà cả cũng khen em lái rất lụa. Khi đó em rất tự tin vào trình lái của em (đó chính là 1 nhược điểm vô cùng lớn, mà sau khi tai nan xảy ra em đã rút ra 1 bài học - học phí khá cao, còn đắt hơn học phí học lái bên Tiến Bộ)
Sáng hôm sau, ngày 16/8, em lấy xe đưa 2 F1đi học, đưa bà cả lên Tân Bình. Đi từ Trần Não - cầu Thủ Thiêm - NHC, đến ngã 4 NHC - Tôn Đ Thăng, rẽ phải ..."oppp" lane giữa oto đậu đợi đèn đỏ hết 2 lane luôn, hoảng quá xinhan trái đi thẳng Lê T Tôn thôi, lúc đó xe máy 1 rừng luôn, mà xe em thì đang ở phần lane xe máy, vã mồ hôi hột mới lếch lại qua lane oto và chạy thẳng Lê T Tôn. (thì ra là vào giờ cao điểm đó, oto chỉ có rẽ phải vào lane 2b ngay ngã 4 NHC - TĐT). Qua được đoạn đó rồi, em tiếp tục chạy đến ngã 4 LTT - Pastuer, rẽ phãi đi Pastuer... 1 ngã 4, rồi 2 ngã 4. Đến ngã 4 thứ 3, dừng đèn đỏ, thời gian chờ đèn đỏ hơn 30s cho nên em đẩy về N và kéo thắng tay, nhưng chân vẩn đè lên thắng. Đèn xanhhhhhhh, nhấc chân, ủa xe không đi... à thì ra chưa nhả thắng tay - nhả thắng tay thôi, chạm nhẹ chân ga... ủa sao xe vẩn chưa chịu đi. Đằng sau bắt đầu tintin tintin... trời thì ra là vẩn đang ở N. Loay hoay với cái cần số (lúc đó người nóng nóng, tay chân hơi luống cuống), chắc mẩm là cần số đã không ở vị trí N rồi, nhấn ga đi thôi, đằng sau ngưới ta hối quá rồi...rittttt... rầmmmmmm. Bà cả em thì co rúm người lại và hét Áaaaaaaaaaaa. Chắc các Bác cũng biết chuyện gì đã xảy ra rồi phải không ạ. Em đã " cài số lùi và nhấn ga". Hậu quả là lùi và đâm dính vào đầu con Innova đang dừng đèn đỏ đằng sau đít em.
Bác In xuống xe, em cũng xuống xe, tim đập loạn nhịp (đằng sau 1 hàng dài các xe đang xếp hàng)
- Bác In: chết mịa rồi, ông chạy kiểu gì zậy.
- Em (gãi đầu và cố tỏ ra bình tĩnh): em gài lộn số.
Bác In móc Đt định gọi ai đấy, thì quay qua 1 người phụ nữ đi cùng vs Bác ý hỏi: số CA GT ở gần đây là số mấy, chị biết hông
- Em tiến lại Bác In và nói: Thôi anh, CA j cho phiền phức, anh em mình thương lượng vs nhau đi
- Bác In: ông cho tui coi giấy tờ xe.
Em lấy giấy tờ xe cho Bác ý, xem và so biển số, hỏi CMND của em.
- Bác In: bây giờ zầy, tui phải chở xếp lên Cty, nên tui giữ giấy tờ xe ông. Ông lên D2 Cty xyz gặp tui, rồi mình nc.
- Em: dạ, vậy anh cho em cầm lại bằng lái.
- Bác In: không được, ông cố chạy lên D2 đợi tui trên đó đi.
- Em: dạ.
2 vợ chồng em, không nói lời nào suốt đoạn đường từ ngã 4 Pastuer - Nguyễn Du đến D2 Văn Thánh.
Đến D2 tìm đường vào đến Cty xyz, gặp Bác In. Bác ý là tài xế lái xe cho Tập đoàn Dệt May xyz.
- Bác In: giờ giải quyết zầy, anh vs em lên Toy Tân Cảng, cho NVKT kiểm tra và báo giá sữa chữa. Hết nhiêu em trả.
- Em (lí nhí): Dạ, xe anh có BH không ạ.
- Bác In: xe cty nhà nước mà em, chỉ có BH bắt buột thôi, chứ làm j có BH 2 chiều đâu.
Em dạ và đi theo thôi, Bác In chở 2 vợ chồng em lên Toy Tân Cảng, đến nơi alo anh NVKT. Anh ý ra và KT độ hư hỏng. Rồi mời mọi người vào ngồi uống nước đợi in cái giấy báo giá sữa chữa, sau ít phút, giấy đã được đem ra và đưa em xem... em muốn té xỉu luôn.
Sự thật đau đớn lòng vời KIA Morning 2012
Sự thật đau đớn lòng vời KIA Morning 2012

2 vc nhăn nhó nhìn nhau, mà sao giờ đành phải chịu thôi chứ biết sao, vét hết túi cộng lại vừa đủ 9tr5, Bác In thương tình bớt cho 9 ngàn rưỡi. Lủi thủi chạy về quận 2 cất xe, bà cả beefing mấy ngày liên tục. Đến thứ 2 đem xe ra gara chổ quen, tút lại đồng sơn sau đít lại thiệt hại thêm 4tr nữa.
Sự thật đau đớn lòng vời KIA Morning 2012

Đến giờ nghĩ lại khoảnh khắc đạp ga lúc đó mà em vẫn còn rùng mình nổi da gà Các Bác ạ, em không dám tưởng tượng nếu đằng sau em là cả 1 đoàn 2b
Sự thật đau đớn lòng vời KIA Morning 2012


Cuồi cùng xin cám ơn tất cả Các Bác đã mất thời gian để đọc câu chuyện của em ạ!!!
Sự thật đau đớn lòng vời KIA Morning 2012


Xe bác không dùng nhiều, bác có mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự. Cái này là va quẹt bình thường, sao bác lại sợ công an nhỉ. Đâu có vi phạm luật giao thông đâu bảo hiểm nó đền cho bác.
 
Hạng D
9/8/11
1.596
99
48
HCM city
tcrazy nói:
Haizz , chia buồn với bác, thật sự bác chưa rành và yếu nữa!
Em biết bác thuê xe của ai rồi, trong chung cư LLQ phải không!? Trước ko có xe em cũng hay thuê xe chạy nhưng những cũng ko dám đi xa hơn VT!
Xem như bác cúng cô hồn rồi, có điều kiện bác cứ dợt và thuê xe chạy, nhiều ra kinh nghiệm! Cố lên nha bác!
Trong cc Lạc Long Quân có mấy chỗ bác?
 
Last edited by a moderator: