Re:Su-Wagon: Chia sẽ kỹ thuật và lên đời (Tập 2)
Kẹt thắng có thể do bố thắng, nhưng phần nhiều hơn có thể do khâu lắp đặt, căn chỉnh.
Trong thắng đùm có một bộ phận để chỉnh độ doãng của 2 bố thắng lúc bình thường (ko đạp thắng), nôm na như cái lẫy nhiều nấc. Cái này cũng để chỉnh vệt thắng 2 bên bánh cân bằng.
Em nghi xe bác thợ chỉnh cái này, dẫn đến kẹt
60M2108 nói:Hôm nay xe em bị cán đinh bánh sau em tháo ra đi vá khi gắn lại thì thấy có tình trạng bị bó thắng (dùng tay quay mạnh mới nhích được một tý) . em tháo đội ra và nhấc bánh bên kia ra quay 180 luôn . em nghĩ chắc trước tết đi đăng kiểm nên mang xe vào công ty bảo dưỡng thắng xe (em làm công ty về xe oto , nhưng em không chuyên về sửa chữa xe) . chắc các bác ở cty làm kỹ quá nên thắng bị kẹt .
Vậy chắc các bác trong hội mình lâu lâu nên đội bánh xe lên quay quay mấy vòng xem có bị tình trạng giống em không (tập thể lực luôn) .
Mai em lên Cty xem lại chắc hư bố thắng . để chạy vậy lâu vậy chạy ảnh hưởng nhiều thứ ?
Kẹt thắng có thể do bố thắng, nhưng phần nhiều hơn có thể do khâu lắp đặt, căn chỉnh.
Trong thắng đùm có một bộ phận để chỉnh độ doãng của 2 bố thắng lúc bình thường (ko đạp thắng), nôm na như cái lẫy nhiều nấc. Cái này cũng để chỉnh vệt thắng 2 bên bánh cân bằng.
Em nghi xe bác thợ chỉnh cái này, dẫn đến kẹt