Anh coi lại chứ thông thường đường mình thì ở giữa cao hai bên lề thấp hơn nên khi anh thả tay lái thì xe có xu hướng xỉa về phía lề đường (thấp hơn) là bình thường mà! Tốt nhất là nên....lái xe bằng cả 2 tay!chauhungvnpt nói:Xe em cũng bị tình trạng như anh dù nhẹ, em thả tay lâu lắm mới có cảm giác xỉa tay lái tuy nhiên em kg dám phán đoán bậy bạ định hôm nào liên hệ với các bác trong hãng (phuoc84, mixaxiu...) nhờ giúp đỡ khám tổng quát cho an toàn.cpkhanhhung nói:Mới hỏi lại cái rotuyn ngoài, giá là 250k chứ ko phải 175k như trên mạng. Mình nghĩ là mấy món này anh em trong xưởng đã thu lại và bây giờ mình mua nên cũng có chút chênh lệch. Chỉ mong là hàng đúng Nhật chứ ko phải nhặt.
caty123 nói:Anh coi lại chứ thông thường đường mình thì ở giữa cao hai bên lề thấp hơn nên khi anh thả tay lái thì xe có xu hướng xỉa về phía lề đường (thấp hơn) là bình thường mà! Tốt nhất là nên....lái xe bằng cả 2 tay!chauhungvnpt nói:Xe em cũng bị tình trạng như anh dù nhẹ, em thả tay lâu lắm mới có cảm giác xỉa tay lái tuy nhiên em kg dám phán đoán bậy bạ định hôm nào liên hệ với các bác trong hãng (phuoc84, mixaxiu...) nhờ giúp đỡ khám tổng quát cho an toàn.cpkhanhhung nói:Mới hỏi lại cái rotuyn ngoài, giá là 250k chứ ko phải 175k như trên mạng. Mình nghĩ là mấy món này anh em trong xưởng đã thu lại và bây giờ mình mua nên cũng có chút chênh lệch. Chỉ mong là hàng đúng Nhật chứ ko phải nhặt.
Em chạy xe Bác Tuấn rồi. Thả ra là nó đòi tấp vào lề liền. Giả sử nếu muốn hút điếu thuốc. Hok lẻ tấp vào lề. Cũng có tình huống cần phải buông 2 tay ra chứ. Túm cái váy em nghĩ vậy nè: Khi nào cần thẳng thì phải thẳng. Lúc cần thẳng mà lại không thẳng thì buồn lém híc híc híc
Hic..hic, pác Bí tỉ chạy khúc nào, khi nào mà được như vậy?Hay là sau khi off chai xong?chauhungvnpt nói:Xe em cũng bị tình trạng như anh dù nhẹ, <span style=""color: #ff0000;"">em thả tay lâu lắm </span>mới có cảm giác xỉa tay lái tuy nhiên em kg dám phán đoán bậy bạ định hôm nào liên hệ với các bác trong hãng (phuoc84, mixaxiu...) nhờ giúp đỡ khám tổng quát cho an toàn.
Mình định qua chổ Michelin vá lốp, cái lốp mới thay chưa đầy năm mà đã phù (chổ gara nói thế), cân mâm và kiểm tra thước lái luôn đây. Ai đi ko?
Giỡn hoài chú em Anh chạy đường Nguyễn Văn Linh thả tay dài dài chứ gì. Cứ cách đèn tín hiệu "vài trăm mét" là anh cho về Mo rồi thả tay thả chân bẻ khớp rắc rắc đến gần nơi hết trớn dừng chờ đèn luôn là vừa.Buratino10 nói:Hic..hic, pác Bí tỉ chạy khúc nào, khi nào mà được như vậy?Hay là sau khi off chai xong?chauhungvnpt nói:Xe em cũng bị tình trạng như anh dù nhẹ, <span style=""color: #ff0000;"">em thả tay lâu lắm </span>mới có cảm giác xỉa tay lái tuy nhiên em kg dám phán đoán bậy bạ định hôm nào liên hệ với các bác trong hãng (phuoc84, mixaxiu...) nhờ giúp đỡ khám tổng quát cho an toàn.
Anh chuẩn bị đi xa kiểm tra cái này là vừa, hỏi xem vá có đi đc kg hay thay mới luôn. Em cũng xài vỏ hiệu như của anh đó.cpkhanhhung nói:Mình định qua chổ Michelin vá lốp, cái lốp mới thay chưa đầy năm mà đã phù (chổ gara nói thế), cân mâm và kiểm tra thước lái luôn đây. Ai đi ko?
Giờ em với bác cp đi vá vỏ đây, ở khu vực phổ quang sân bay, có bác nào lượn lờ gần đó kô ra càphê tí.
Dạ các bác cứ rủ rê làm em nóng cả ruột, biết gặp các bác thì off cái khác thôi.nguoinongdan nói:Giờ em với bác cp đi vá vỏ đây, ở khu vực phổ quang sân bay, có bác nào lượn lờ gần đó kô ra càphê tí.
Vào buổi sáng hoặc lúc máy nguội ta đề máy mà thấy có nước chảy long tong là tốt rồi anh ơi , hoà khí đốt cháy ở mức tốt ( sản phẩm cháy cho ra hơi nước mà, khi máy nguội và trong đường ống xả có hơi nước nên nó kết hợp đọng lại thành nước , cả mấy chiếc đời mới giờ cũng vậy , ko tin thì sáng sang ra đường anh chịu khó để ý sẽ thấy )
Còn thử áp suất buồng đốt như anh Bluestar nói là đúng rồi , đến xưởng sẽ mở bugi ra , lắp van 1 chiều có đồng hồ đo áp suất và đề máy è è è .... lên chừng 12k là ngon lành
Sáng đề máy ra khói , nổ vài mươi giây nó hết thì nguyên nhân có thể do phốt git soupape , hoặc hở bạc séc-măng ở mức độ nhẹ , kiểm tra thử xem trên bugi có bị đóng chấu - bám muội than không nha.
Ngoài ra , châm nhớt dư quá cũng bị trào nhớt lên pô-e , nhức đầu hơn là cái roon giấy ( nằm áp sát đỉnh của nắp giàn cò - lật nắp giàn cò lên thấy có mấy con ốc 6ly đầu 10 đó , mở nó ra , trong đó có roon giấy, nó bị nứt cũng bị trào nhớt nha nha )
Mấy anh cứ thử kiêm tra xem thế nào nhé
Còn thử áp suất buồng đốt như anh Bluestar nói là đúng rồi , đến xưởng sẽ mở bugi ra , lắp van 1 chiều có đồng hồ đo áp suất và đề máy è è è .... lên chừng 12k là ngon lành
Sáng đề máy ra khói , nổ vài mươi giây nó hết thì nguyên nhân có thể do phốt git soupape , hoặc hở bạc séc-măng ở mức độ nhẹ , kiểm tra thử xem trên bugi có bị đóng chấu - bám muội than không nha.
Ngoài ra , châm nhớt dư quá cũng bị trào nhớt lên pô-e , nhức đầu hơn là cái roon giấy ( nằm áp sát đỉnh của nắp giàn cò - lật nắp giàn cò lên thấy có mấy con ốc 6ly đầu 10 đó , mở nó ra , trong đó có roon giấy, nó bị nứt cũng bị trào nhớt nha nha )
Mấy anh cứ thử kiêm tra xem thế nào nhé