Hai Nguyen nói:4runner nói:Công tắc này là thường hở bác ạ , công tắc dùng cho sb là thường đóng , đóng cho tới khi nào gắn dây sb vào thì hở mạch tắt đèn
Vâng, em nghiên cứu dùng sang việc khác, nhưng pác cho em hỏi 2 chân còn lại của nó để làm gì thế ạ ? có đấu nối đc thêm tính năng gì nữa ko ạ ?
Cái công tắc xinh xinh này em chẳng nhớ 500 hay 1000 đ/cái nữa. Cái nào 4 chân là để hàn cho nó chắc, nhưng nếu em không nhầm là cứ từng cặp chân thông với nhau. Lưu ý là cái này chỉ dùng được cho dòng nhỏ đi qua thôi bác ạ.
4runner nói:Bác Huy (xù) xử lý vụ công tắc đá pha xin đường chưa ợ . Hôm trước em thấy thợ cắt sợi dây đó lòng thòng phía dưới , đó là sợi dây đỏ sọc xanh dương đậm . Chỉ cần chấm sợi dây đỏ sọc xanh đó xuống masses là 2 đèn pha sáng lên . Bác thử xem nó còn chức năng đó không rồi tính tiếp bước sau là đưa vào công tắc Passing trên cọc lái chổ cái jack đang bỏ trống .
Sơ đồ nó thế này
Cám ơn bác Tư, thứ bảy này em sẽ nghiên cứu và kết quả thế nào sẽ alo cho bác ạ.
Cái tủ bếp nhà em thì chơi cái này lâu òi, duy có điều bác pha3i mua loại công tắc to to 1 tí, giống mấy cái trong hệ thống kéo cửa tự động ý, nếu không sẽ xịt khói đấy nhácpkhanhhung nói:Sẽ đưa vào chương trình nghị sự của QH khoá tới.hoangnhimgia nói:@ CP: làm đèn SB chớp và kêu kính coong giống em luôn đi, đợi gì mà không làm nhể
Còn bây giờ phải làm vài cái phục vụ bà xã đã. Cụ thể, lấy công tắc giống loại hành trình gắn vào cái tủ bếp phía dưới, mỗi khi bà xã mở tủ thì đèn sáng lên, đóng tủ thì đèn tắt. Ngay trước ko biết phải đi ra mấy tiệm sửa tủ lạnh cũ để mua, vừa khó kiếm mà giá lại cao. Rồi thêm cái đèn kho trên toilet nữa.
Cái bơm xăng của V2 của em hình như không phải hàng xịn và hình như công suất bơm cũng hơi bị yếu:
Nên đôi khi có tình trạng bị hụt ga do không bơm đủ xăng. Em chưa thấy bơm xăng SWG bao giờ, có bác nào up cho em cái hình bơm xăng SWG để em tham khảo và dự tính....
Thanks
Nên đôi khi có tình trạng bị hụt ga do không bơm đủ xăng. Em chưa thấy bơm xăng SWG bao giờ, có bác nào up cho em cái hình bơm xăng SWG để em tham khảo và dự tính....
Thanks
Trong hình thấy nhỏ quá nên khó mà so sánh được. Để em chụp cận cảnh 1 phát cho bác so sánh.choixongxu nói:Cái bơm xăng của V2 của em hình như không phải hàng xịn và hình như công suất bơm cũng hơi bị yếu:
Nên đôi khi có tình trạng bị hụt ga do không bơm đủ xăng. Em chưa thấy bơm xăng SWG bao giờ, có bác nào up cho em cái hình bơm xăng SWG để em tham khảo và dự tính....
Thanks
Thanks bác trước
Em quyết tâm làm thợ máy chính hãng SWG đấy nhé!!! Cố lên
Em quyết tâm làm thợ máy chính hãng SWG đấy nhé!!! Cố lên
Last edited by a moderator:
@Bác Xù: xe em mới xem ko thấy cái giống bác. Em chẳng biết cái nào là cái bơm xăng, post cho bác 3 tấm hình từ trái sang phải.
Không phải rồi bác ơi, vậy để em nghiên cứu tiếp. Tự nhiên xế của em cái bơm xăng nằm chỗ đó mỗi lần mở công tắc nó kêu tạch tạch rõ chán.
Cám ơn bác nha
Cám ơn bác nha
choixongxu nói:Cái bơm xăng của V2 của em hình như không phải hàng xịn và hình như công suất bơm cũng hơi bị yếu:
Nên đôi khi có tình trạng bị hụt ga do không bơm đủ xăng. Em chưa thấy bơm xăng SWG bao giờ, có bác nào up cho em cái hình bơm xăng SWG để em tham khảo và dự tính....
Thanks
Bác để ý cái bình xăng con thường có ô kính bên cạnh để kiểm tra mức xăng bên trong. Dù là bơm bình thường mà mức xăng đuợc chỉnh thấp quá, cũng sẽ gây hụt ga khi đạp ga tăng tốc. Mức xăng cao quá xe dễ ngộp xăng - chết máy. Mức tiêu chuẩn là 1/2 ô kính.
Mức xăng này phụ thuộc vấn đề chỉnh phao xăng để kim xăng đóng kín ở mức nào.
Còn để xem bơm xăng có yếu không, bác rút cái đường xăng hồi hứng vào cái chai nước suối (trong hình tối quá em ko nhìn thấy) rồi để bơm hoạt động xem có xăng chảy ra như thế nào. Em không nghĩ là nguyên nhân do bơm của xe bác yếu đâu.
Last edited by a moderator: