Tội hôn !Say nói:(nhà nghèo, xẻ ghẻ lại mắc bệnh nan y)
Thôi, chạy sang Miên, kiếm cái đồng hồ khác thay dô. Còn không thì bung cái đồng hồ ra cho thợ tiện lại "con sâu", (như cái "tuốc năng" quạt cũ đó)...
Bác search với key word là: "gara 3T" chắc là thấy được ... địa chỉ của Bác sĩSay nói:Híc, bác nào chỉ cho em cách tháo đồng hồ với ạ. em vào google tìm hoài hổng thấy
Say nói:của e là corolla 2001 MT ạ. kim chỉ tốc độ vẫn chuẩn. kim báo sô km (mình ấn nút riset lại về o ấy) vẫn chạy. chỉ có tổng số km đi dược thì độit nhiên đến con sô 119.999km thì dừng lại ạ
nếu mấy thứ cần không hư thì để nguyên thế có khi càng hay , sau khỏi mất công tua lại
Hình như ko phải bị mòn "con sâu", kẹt bộ số đếm km, tháo ra tra dầu có khi lại chạy tiếp. "Con sâu" mà mòn thì bộ đếm lý trình cũng tèo luôn chung với đếm tổng km.Say nói:của e là corolla 2001 MT ạ. kim chỉ tốc độ vẫn chuẩn. kim báo sô km (mình ấn nút riset lại về o ấy) vẫn chạy. chỉ có tổng số km đi dược thì độit nhiên đến con sô 119.999km thì dừng lại ạ
Tháo cái đồng hồ km ra có phải dỡ nguyên dàn taplo rakhông các bác ơi, Em nghía thấy trên nóc cái đong hồ em có 2 con vít bắt vào táp lo, còn lại là khít khit hết nên tháo thế nào ạ?
Em cũng đặt giả thiết, nếu cái dây contemet nối từ máy lên đồng hồ mà hỏng thì chắc kim đo tốc độ km không chạy, bộ đếm lý trình không chạy đúng không bác? Nên khả năng khô dầu hoặc cái gì đó liên kết với cái quay số km bị trục trặc, chắc gỡ đồng hồ ra xử lý cái này phải không các bác? (hì, thông cảm cho em logic sửa máy móc nôm na kiểu này nhá)
Em cũng đặt giả thiết, nếu cái dây contemet nối từ máy lên đồng hồ mà hỏng thì chắc kim đo tốc độ km không chạy, bộ đếm lý trình không chạy đúng không bác? Nên khả năng khô dầu hoặc cái gì đó liên kết với cái quay số km bị trục trặc, chắc gỡ đồng hồ ra xử lý cái này phải không các bác? (hì, thông cảm cho em logic sửa máy móc nôm na kiểu này nhá)