Đánh giá của IIHS, Subaru Ascent nằm trong Top Safety Pick+ của dòng midsize SUVs
https://www.iihs.org/ratings/class-summary/midsize-suvs#summary
Còn doanh số ở mức trung bình (Report Updated: With October 2019 Data on November 1st, 2019), bị chê vẫn là Subaru CVT automatic not too impressive (theo Edmunds rating) , overall consumer rating 3.6 / 5 (không cao)
View attachment 2049654
Cái IIHS này chấm cerato các kiểu toàn top safety pick plus mà ở VN các bác vẫn chê xe hàn đấy thôi.
Vậy cũng so trời, bản touring của nó thì bác phải so sánh với bản top của Explorer hay của Highlander chứ ??? Vãi lờ
Cứ vãi tiếp đi bác, bọn giãy chết sẽ còn so sánh tiếp nữa.
Máy 256 ngựa kéo cái xác trên 2 tấn mà xài hộp số CVT. Thua! Y như cọng dây thun tròng lên 2 con lăn.
Có nhập ngoài về cả năm nay rồi bác. Lăn bánh gần 4 tỏi, bản cao nhấtNghe bảo là chưa có ở Châu Á, có đâu về VN.
Mazda bên Mỹ không ai mua..lẹt đẹt , mà là ma de in Japan , không phải ma de in Quảng ngãiĐánh giá của IIHS, Subaru Ascent nằm trong Top Safety Pick+ của dòng midsize SUVs
https://www.iihs.org/ratings/class-summary/midsize-suvs#summary
Còn doanh số ở mức trung bình (Report Updated: With October 2019 Data on November 1st, 2019), bị chê vẫn là Subaru CVT automatic not too impressive (theo Edmunds rating) , overall consumer rating 3.6 / 5 (không cao)
View attachment 2049654
Vẫn chạy ngang Póche đấy, Su CVT ngon hơn bọn CVT khác nhiều..hỏi mấy chú Mỹ lông nói thế..mấy chú ấy chạy thử rồi..Máy 256 ngựa kéo cái xác trên 2 tấn mà xài hộp số CVT. Thua! Y như cọng dây thun tròng lên 2 con lăn.
Bản chất cũng chỉ là cọng dây thun tròng qua 2 cái trục thôi. Bọn Mẽo ra cái luật CAFE khốn nạn quá nên mấy hãng xe phải bày ra đủ trò để đáp ứng. Nào là phun xăng trực tiếp, nào là turbo, hộp số CVT, vv... Dân Mẽo toàn truyền tai nhau né hết mấy thứ này ra kẻo sau này đổ nợVẫn chạy ngang Póche đấy, Su CVT ngon hơn bọn CVT khác nhiều..hỏi mấy chú Mỹ lông nói thế..mấy chú ấy chạy thử rồi..