Hạng D
14/6/09
2.580
2.959
113
Cùng quan điểm với Bác mặc dù em quan tâm em này từ lúc chưa giới thiệu bên Mỹ. Cao hơn Exp chút thì cũng chơi chứ quá thì thôi!!!
Để về VN chắc sẽ phải cắt bỏ kha khá option để còn giảm giá. Phải đưa về mức 2 - 2.3 tỏi thì còn có cơ cạnh tranh với Ford Explorer, Prado và Hyundai Palisade
Xứ người ta Sub as limited thì rẻ hơn Explorer limited gần chục k mà vẫn ế hơn, giờ em mới biết nó ngang cấp với explorer đấy.
Xứ Việt ngộ thật
 
Hạng B2
17/4/18
331
296
63
34
Xứ người ta Sub as limited thì rẻ hơn Explorer limited gần chục k mà vẫn ế hơn, giờ em mới biết nó ngang cấp với explorer đấy.
Xứ Việt ngộ thật
Con Ascent này mới ra được có 1-2 năm mà vẫn lọt top mà ổn rồi
Outback cũng phải mất một thời gian dài mới lên đỉnh dc :p
 
Hạng D
14/6/09
2.580
2.959
113
Con Ascent này mới ra được có 1-2 năm mà vẫn lọt top mà ổn rồi
Outback cũng phải mất một thời gian dài mới lên đỉnh dc :p
Em chỉ đề cập tới giá cả cùng là xe nhập thôi bác ... ở thị trường gốc thì nó rẻ hơn cả gần chục k, coi về vn hét nhiêu
 
Hạng B2
17/4/18
331
296
63
34
Em chỉ đề cập tới giá cả cùng là xe nhập thôi bác ... ở thị trường gốc thì nó rẻ hơn cả gần chục k, coi về vn hét nhiêu
Cũng khó mà so sánh được, hàng mặc dù sx ở Mĩ thật nhưng mà để xuất bọn nó cũng đều đã cắt giảm cả, và mỗi hãng nó cắt xẻo theo môt kiểu riêng nên giá của Mẽo chỉ có tính tham khảo thôi.
 
Hạng C
3/3/14
735
873
93
bác lấy thông tin ở đâu mà kêu Ascent ế? Theo em được biết thì Ascent đang không có hàng để bán ở Mỹ, Subaru phải tăng công suất để đáp ứng yêu cầu của thị trường.​
Xứ người ta Sub as limited thì rẻ hơn Explorer limited gần chục k mà vẫn ế hơn, giờ em mới biết nó ngang cấp với explorer đấy.
Xứ Việt ngộ thật
 
Hạng D
14/6/09
2.580
2.959
113
Cũng khó mà so sánh được, hàng mặc dù sx ở Mĩ thật nhưng mà để xuất bọn nó cũng đều đã cắt giảm cả, và mỗi hãng nó cắt xẻo theo môt kiểu riêng nên giá của Mẽo chỉ có tính tham khảo thôi.
SL Explorer bán ở VN thấp tịt, không rảnh mà cắt option (không md như anh Hòn đá đâu)
Bác có thể so Explorer Limited bên nó và bên mình

bác lấy thông tin ở đâu mà kêu Ascent ế? Theo em được biết thì Ascent đang không có hàng để bán ở Mỹ, Subaru phải tăng công suất để đáp ứng yêu cầu của thị trường.​

zzz em nói ế hơn là bán kém hơn (form nhỏ hơn, giá rẻ hơn và vẫn bán kém hơn trong khi thằng Explorer đang triệu hồi sửa lỗi nên doanh số giảm 1/2 - như Lexus ES nó rẻ hơn nên đè chế bọn Merc E và BIM 5 về doanh số) chứ em có nói là nó bán không ai mua đâu ?

Vậy mà về VN các bác kêu giá = Explorer thì em cũng lạy (mà cùng là nhập, động cơ xêm xêm phân khúc 2-2.5 thuế như nhau), giá thì bản xứ rẻ hơn gần 10k (10k về VN thuế má lên x2.5 -x3 tức là 25k-27k --> 600 củ đáng ra nên bán giá 1 tỷ 7 là như tôm tươi

Em rất tích form Outback nhưng subaru ở VN bị ảo tưởng sức mạnh, hay chỉ cần bán ít lãi nhiều là được
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
12/4/19
1.691
3.359
118
39
SL Explorer bán ở VN thấp tịt, không rảnh mà cắt option (không md như anh Hòn đá đâu)
Bác có thể so Explorer Limited bên nó và bên mình



zzz em nói ế hơn là bán kém hơn (form nhỏ hơn, giá rẻ hơn và vẫn bán kém hơn trong khi thằng Explorer đang triệu hồi sửa lỗi nên doanh số giảm 1/2 - như Lexus ES nó rẻ hơn nên đè chế bọn Merc E và BIM 5 về doanh số) chứ em có nói là nó bán không ai mua đâu ?

Vậy mà về VN các bác kêu giá = Explorer thì em cũng lạy (mà cùng là nhập, động cơ xêm xêm phân khúc 2-2.5 thuế như nhau), giá thì bản xứ rẻ hơn gần 10k (10k về VN thuế má lên x2.5 -x3 tức là 25k-27k --> 600 củ đáng ra nên bán giá 1 tỷ 7 là như tôm tươi

Em rất tích form Outback nhưng subaru ở VN bị ảo tưởng sức mạnh, hay chỉ cần bán ít lãi nhiều là được
Like bác. Đáng nhẽ Outback tầm 1,4 tỉ, Ascent tầm 1,8 tỉ là đẹp
 
  • Like
Reactions: Lieminst
Tập Lái
7/11/19
1
0
0
38
Tự nhập về luôn dạng quà biếu tặng anh. Cần mình làm thủ tục nhập xe cho anh. Con này bàn cao cấp Touring thấy giá 44,700usd. Nhập cá nhân về tình ra trên 3 tỷ rồi.
Có dịch vụ này nữa hả bác, hôm nào liên lạc mình tư vấn cái nha 0931218332.
 
Hạng B2
12/10/06
320
46
28
HN
giaxeoto.vn
Cách đây 2 năm, Subaru đã giới thiệu dòng xe Ascent tại Triển lãm ô tô Los Angeles 2017. Kể từ đó đến nay, chiếc crossover SUV cỡ trung 3 hàng ghế nhà Su chỉ bán độc quyền tại thị trường Bắc Mỹ. Nhưng sự độc quyền đó sẽ chấm dứt, khi sắp tới Subaru Ascent sẽ được bán ra tại khu vực Đông Nam Á.​

Thông tin này không phải là suy đoán, theo Autoindustriya, điều này được tiết lộ bởi ông Glenn Tan - Phó Chủ tịch kim Giám đốc điều hành của Tan Chong International Ltd., đây chính là công ty mẹ của Motor Image cũng là nhà phân phối xe Subaru tại thị trường Việt Nam, và thị trường Philippines.​


Mặc dù hiện tại chưa có thời điểm chính thức Subaru Ascent “cập bến” Đông Nam Á, thị trường phân phối Ascent đầu tiên sẽ là Philippines, chiếc SUV lớn nhất của Subaru sẽ chính thức ra mắt tại quốc gia này trong tương lai gần. Nhưng, sự thay đổi lớn nhất được lên kế hoạch cho Ascent ở thị trường Philippines là tên gọi của nó sẽ được thay đổi. Hiện tại, tên gọi mới của nó vẫn chưa được Subaru công bố.​

Sau khi được ra mắt tại Philippines, có thể trong tương lai mẫu xe này sẽ được phân phối tại một số quốc gia khác tại khu vực Đông Nam Á như Thái Lan hay Việt Nam. Và đối thủ của Ascent là ai nếu mẫu xe này về Việt Nam? – Đấy chính là Ford Explorer đang được phân phối chính hãng, hoặc ‘’người thay thế’’ CX-9 tại Việt Nam – mẫu Mazda CX-8. Tại thị trường Bắc Mỹ, Subaru Ascent vốn là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Ford Explorer, Honda Pilot, Mazda CX-9, Volkswagen Atlas, Chevrolet Traverse, Hyundai Palisade hay Kia Telluride.​


Subaru Ascent sử dụng nền tảng khung gầm toàn cầu Subaru Global Platform (SGP) mới của hãng xe Nhật Bản, tương tự đàn em xe Subaru Forester. Xe được trang bị động cơ 4 xy-lanh đối đỉnh (Boxer; H4) dung tích 2.5L tăng áp cho công suất tối đa 256 mã lực và mô-men xoắn cực đại 375 Nm. Sức mạnh được truyền xuống bốn bánh (AWD) thông qua hộp số tự động vô cấp (CVT) giả lập 8 cấp. Subaru Ascent có thể kéo trọng lượng lên đến 2.267 kg và chạy liên tục quãng đường 500 dặm (800 km) chỉ với một bình xăng đầy.​


Tại Mỹ, Subaru Ascent được bán ra tổng cộng 04 phiên bản khác nhau để khách hàng lựa chọn bao gồm: Base, Premium, LimitedTouring. Trong đó, phiên bản tiêu chuẩn có sức chứa lên đến 8 hành khách nhờ vào hàng ghế thứ 2 mở rộng (2-3-3). Tuy nhiên, nếu khách hàng muốn sang trọng hơn và không cần quá nhiều chỗ ngồi, họ có thể chọn phiên bản có hàng ghế thứ hai trang bị 2 ghế hạng thương gia.​

Subaru Ascent hiện tại đang được sản xuất tại nhà máy Lafayette, ở bang Indiana, Mỹ. Các bác có mong đợi “hậu duệ’’ Subaru Tribeca này? Hãy để lại bình luận bên dưới.

Subaru Ascent:

COn này to hơn Forester thì phải