Mỗi xe 1 thị trường, ở châu Âu các hãng Nhật chỉ có Nissan là mạnh thôi , trong khi Nissan ở VN đang bán cho...hổ .Ở VN thì ko biết nhưng ở châu Âu thì người ta không so Forester với SF, nó chỉ ngang với Tucson thôi và bán kém hơn Tucson rất nhiều, năm 2017 Forester bán được khoảng 20k chiếc trong khi Tucson là 150k. bọn Châu Âu chắc không rành nên không biết sự ưu việt của Subaru !??!!?
View attachment 1690189
Nói ra lộ tẩy làm sao, phải im im giấu bớt nhược điểm đi chứ, nếu cũng giống như động cơ 2.0 của Subaru XV thì công suất cỡ 150 HP, đủ chạy trong phố tốc độ cao.Mà sao bài viết ko nói về thông số động cơ nhỉ các bác?
Vẫn còn bán được nhiều hơn Subaru !??!?!?Mỗi xe 1 thị trường, ở châu Âu các hãng Nhật chỉ có Nissan là mạnh thôi , trong khi Nissan ở VN đang bán cho...hổ .
E nghĩ bọn châu Âu mỹ nó không có kiến thức về xe nên mới chọn xe Hàn chứ Subaru nó huyền thoại thế lại rẻ như bèo mà ko chịu muaỞ VN thì ko biết nhưng ở châu Âu thì người ta không so Forester với SF, nó chỉ ngang với Tucson thôi và bán kém hơn Tucson rất nhiều, năm 2017 Forester bán được khoảng 20k chiếc trong khi Tucson là 150k. bọn Châu Âu chắc không rành nên không biết sự ưu việt của Subaru !??!!?
View attachment 1690189
E nhớ hồi xưa nó trên 200 ngựa, sao giờ nó upgrade hoàn toàn mới lên đến “150” là sao?Nói ra lộ tẩy làm sao, phải im im giấu bớt nhược điểm đi chứ, nếu cũng giống như động cơ 2.0 của Subaru XV thì công suất cỡ 150 HP, đủ chạy trong phố tốc độ cao.
Bác nói ko hiểu là ko ham học hỏi rồi - phải đi tầm sư học đạo của mấy fan subie mới hiểu được, phải bỏ tiền gấp rưởi cx5 mới hiểu được akaỞ Vietnam SantaFe đang rẻ hơn Forester mà bác. Mình có nói hơn thua gì đâu, đang so sánh để thấy ở Việt Nam có những cái không hiểu được
YeH! Cở nhé macan Cayenne panamera làm gì có tuổi với Subaru Forester, trọng tâm lên nóc chứ đâu có nằm ngửa sát đất như Subaru foresterTrên thế giới chỉ có Pỏche và Su làm boxer H6, ngồi nó êm đit sao sao ấy..mà phải Pỏche xịn mới có H6 nha..cở Pânmera còn khua
Mỹ thì Subaru bán rất tốt đó bác.E nghĩ bọn châu Âu mỹ nó không có kiến thức về xe nên mới chọn xe Hàn chứ Subaru nó huyền thoại thế lại rẻ như bèo mà ko chịu mua
Còn châu âu thì xe bản địa quá mạnh rồi nên khó nói. Còn xe hàn với xe nhật giờ same mà, do thị hiếu thôi. Subaru cũng là 1 hãng nhỏ và ko có xu hướng phát triển to hơn, họ chỉ vừa vừa xinh xinh thế thôi. Xe họ cũng ko thần thánh gì, nó là lựa chọn cho người nào thích thôi.
Nói chung bác hình donald trump kia hơi negative nhưng nói thật Subaru ở VN bán giá trời ơi thật, móc tiền fan ruột thôi.Bác nói ko hiểu là ko ham học hỏi rồi - phải đi tầm sư học đạo của mấy fan subie mới hiểu được, phải bỏ tiền gấp rưởi cx5 mới hiểu được aka
Nhưng thôi thị trường ngách của hãng thì phải chịu chứ sao. Ai thích thì vẫn cứ chơi thôi.
Mấy cái test này là trò bơm thổi đúng rồi.Con Ascent midsize SUV thì IIHS chưa test
Forester bản mới nhất cũng chưa test (2018 là model cũ rồi)
Bác ngó qua Small cars với Midsize xem, Su chả đứng top.
- Test đâm thẳng 60kmh xem lún tời đâu
- Test đâm ngang xem cong thế nào..
Mấy cái test kiểu này thì xe nào cũng như xe nào, hơn nhau vài mm thậm chí cm đi người chết vẫn hoàn chết.
Trò marketing bịp bơm của bọn Mỹ để tránh bị kiện cáo thôi,rất phổ biến ở mỹ trong mọi ngóc nghách của cuộc sống.
Có lẽ người ta tin dùng Subaru ở Mỹ vì nó không dẫn đến tính trạng phải đâm hay lật như trong các test, và trong các test cũng không cho thấy việc động cơ xe gãy gập chui xuống gầm xe thì có tác dụng cứu người hơn cac máy chữ V hay chữ I lao thẳng vào ngực người ngồi trước xe hay không?