Theo em thì hàng ghế sau rất nóng lúc mới khởi động xe để ngoài nắng, sẽ cải thiện hơn nếu 2 người ngồi trước điều chỉnh 2 hóc gió ở giữa thổi ra phía sau. Máy lạnh của FXT làm lạnh khá nhanh nên đi tầm 5 phút thì hàng ghế sau mát tốt!
Cụ thể bác có thể so sánh với Fortuner, Captivar, Mit sport, CX5, CRV, Escape, Rav4... Dc không?Theo em thì hàng ghế sau rất nóng lúc mới khởi động xe để ngoài nắng, sẽ cải thiện hơn nếu 2 người ngồi trước điều chỉnh 2 hóc gió ở giữa thổi ra phía sau. Máy lạnh của FXT làm lạnh khá nhanh nên đi tầm 5 phút thì hàng ghế sau mát tốt!
Nếu vợ bác còn lăn tăn vụ máy lạnh thì em suy ra là vợ bác vẫn có thiên hướng thích sự thoải mái, tiện nghi hơn???Cụ thể bác có thể so sánh với Fortuner, Captivar, Mit sport, CX5, CRV, Escape, Rav4... Dc không?
Fxt vẫn đáp ứng nhu cầu về độ làm lạnh cho gia đình bác mặc dù không có họng gió sau. Không khéo nhà bác lại bị viêm họng sau khi sở hữu Fxt đấy.
Tuy nhiên nếu bác chọn Outback thì sẽ thoả mãn bà cả hơn, di chuyển êm ái hơn Fxt vì Outback là sedan gầm cao.
Xe gắn bó với gia đình hơn 5 năm trời.
Bạn nên quyết định mua khi cả nhà cùng vui nhé.
Mua FXT tốn tiền độ và cafe lắm.
Nhất là gặp hội chân dài quận 7 kaka
Bạn nên quyết định mua khi cả nhà cùng vui nhé.
Mua FXT tốn tiền độ và cafe lắm.
Nhất là gặp hội chân dài quận 7 kaka
E Read trên 4r có bài nói về cái này, bác có time châm cứu xem sao ah
http://goodridge.brakes-hoses-fittings.co.uk/
https://www.mann-engineering.com/in...g-stop-brake-line-kit-clear-coated-25118.html
Bọn em đã đặt một bộ dây, đang đợi shi về sẽ thử xem lắp vừa cho Forester SJ hay SH... btw, khoe với các bác: bọn em mới nhờ QS chế xong hai bộ giá đỡ hệ tổng phanh cho Forester đời SJ và SH đây ah, hàn Inox bộ khung bắt thẳng vào wall, sẽ chắc chắn hơn bộ của Cusco (bộ Cusco đỡ bằng đầu vít khá bé, lại tỳ trực tiếp vào đáy bộ tổng phanh nên sẽ không chắc chắn đc như đồ gia công thế này)
Trên FXT 2015
Trên FXT 2010, dây dầu quay sang phải đúng góc bắt vào thành xe, nên khoản đo chế cực hơn chút so với xe đời SJ
Attachments
-
20,2 KB Đọc: 5
Tựa bằng đầu vít có lí do riêng bác àh...
Lí do là đây:
Và miếng brace cũng phải tựa lên phần không dính tới firewall, không thì cả khối cùng di chuyển theo.
Lí do là đây:
Và miếng brace cũng phải tựa lên phần không dính tới firewall, không thì cả khối cùng di chuyển theo.
Em tham khảo cái ảnh đó trước khi làm rồi, tựa bằng đầu vít dễ làm, chứ về nguyên lý không khác gì việc chỉ tựa bằng đầu vít vs. hãm cả firewall lại. Miếng brace tự chế nó bắt cứng firewall lại, hãm không để firewall dịch chuyển nữa, nên ko lo vụ cả khối cùng di chuyển
Cá nhân em thì không ủng hộ kiểu thiết kế này vì hiệu quả support của nó không cao so với thiết kế của Cusco (nếu không muốn nói là làm cho đẹp chứ không ích lợi gì), Cusco thiết kế đầu ốc tăng đơ sẽ tạo 1 lực nén nhất định lên master cylinder giúp cho phản lực khi đạp thắng tốt hơn,
vài ý kiến phản biện cho vui, anh em đóng góp thêm
vài ý kiến phản biện cho vui, anh em đóng góp thêm
Bọn em đã đặt một bộ dây, đang đợi shi về sẽ thử xem lắp vừa cho Forester SJ hay SH... btw, khoe với các bác: bọn em mới nhờ QS chế xong hai bộ giá đỡ hệ tổng phanh cho Forester đời SJ và SH đây ah, hàn Inox bộ khung bắt thẳng vào wall, sẽ chắc chắn hơn bộ của Cusco (bộ Cusco đỡ bằng đầu vít khá bé, lại tỳ trực tiếp vào đáy bộ tổng phanh nên sẽ không chắc chắn đc như đồ gia công thế này)
Trên FXT 2015
View attachment 458470
Trên FXT 2010, dây dầu quay sang phải đúng góc bắt vào thành xe, nên khoản đo chế cực hơn chút so với xe đời SJ
View attachment 458472
Em nể bác thật đấy, nếu Subaru có nhà máy ở đây thế nào cũng tham khảo ý kiến của bác, em vote cho những sáng kiến của bác.Em tham khảo cái ảnh đó trước khi làm rồi, tựa bằng đầu vít dễ làm, chứ về nguyên lý không khác gì việc chỉ tựa bằng đầu vít vs. hãm cả firewall lại. Miếng brace tự chế nó bắt cứng firewall lại, hãm không để firewall dịch chuyển nữa, nên ko lo vụ cả khối cùng di chuyển
Em thì chỉ dám chơi mấy cái hàng như thế này thôi ah!