Nay e dán Chén Cửa Carbon. Cái này giúp tránh xước sơn khi đóng mở cửa.
@xe_bo & badguypham: chúc mừng bác Dũng & bác Đức đã có lựa chọn sáng suốt cho 1 chiếc family car, Forester là dòng xe gia đình, k phải là dòng car for performance nên k có cày kéo như hội STi hay Legacy được, vì là dòng family car nên em nó ăn uống rất cần kiệm, bác cứ yên tâm về khoản xăng cộ, xe em chạy đường trường 8l/100km sport mode.
1000km đầu tiên bác chú ý chạy break-in theo khuyến cáo trong owner manual nhé:
1. không chạy S# mode
2. không để vòng tour máy vượt 4000 rpm
3. thay đổi vận tốc thường xuyên (hạn chế dùng cruise control), tránh chạy đúng 1 tốc độ trong thời gian dài, có điều kiện thì cứ đạp 120kmh rồi xuống 100, 80, 60, 80, 100
4. Nhớ kiểm tra áp suất lốp thường xuyên: 2 bánh trước là 230 Kilo-pascals, 2 bánh sau là 220 Kilo-pascals (nếu đi 2 người) hoặc 230 Kilo-pascals nếu đi full tải (cái này khi lấy xe về ít người chú ý, vì khi shipping hãng hay bơm căng để tránh hư lốp do parking trong thời gian dài).
5. Nhớ kiểm tra nhớt máy thường xuyên do dòng máy turbo trong thời gian break-in hay có hiện tượng hao nhớt (xe em k có hiện tượng này nhưng nghe tụi Subies Mỹ nó kháo nhau như thế )
Xin phép bác DP cho em copy bài này sang bên otofun để tiện theo dõi bác nhé!
E cũng lại mới thay cái "Miệng Ra" cho e nó
- Đây là "Miệng" Stock
- Đây là "Miệng" Sti
Đánh giá sơ lược:
- STI bầu pô gọn hơn, đẹp hơn + chất lượng gia công e nghĩ tốt hơn nhiều so với Stock
- Âm thanh sẽ "phấn khích" hơn, đặc biệt trên đường trường khi ga đều ghe tương đối thích. Nhưng có 1 điểm là khi giảm tốc bắt đầu từ vòng tua 1400 rpm xuống thì e cảm nhận có chút "ù ù"!!!
P/S: Bác nào không thích Sport và đặc biệt hay chở ô bô bà bô, vợ cả (những người thích nhẹ nhàng) thì e nghĩ không nên thay!!! hehe
https://youtu.be/FvVnxvdwHlg
- Đây là "Miệng" Stock
Đánh giá sơ lược:
- STI bầu pô gọn hơn, đẹp hơn + chất lượng gia công e nghĩ tốt hơn nhiều so với Stock
- Âm thanh sẽ "phấn khích" hơn, đặc biệt trên đường trường khi ga đều ghe tương đối thích. Nhưng có 1 điểm là khi giảm tốc bắt đầu từ vòng tua 1400 rpm xuống thì e cảm nhận có chút "ù ù"!!!
P/S: Bác nào không thích Sport và đặc biệt hay chở ô bô bà bô, vợ cả (những người thích nhẹ nhàng) thì e nghĩ không nên thay!!! hehe
https://youtu.be/FvVnxvdwHlg
Pô mới thì chưa ra được tiếng vì quá trình "đốt" chưa hoàn thành, bác Jessy chạy cao tốc 1,2 vòng thì pô mới tròn tiếng, tiếng ù sẽ không còn và tiếng pô thanh thoát phấn khích hơn, đây là pô STi tunned for FB20 nên gắn vào cảm giá +10HP
E cũng lại mới thay cái "Miệng Ra" cho e nó
- Đây là "Miệng" Stock
View attachment 510565 - Đây là "Miệng" Sti
View attachment 510566 View attachment 510567
Đánh giá sơ lược:
- STI bầu pô gọn hơn, đẹp hơn + chất lượng gia công e nghĩ tốt hơn nhiều so với Stock
- Âm thanh sẽ "phấn khích" hơn, đặc biệt trên đường trường khi ga đều ghe tương đối thích. Nhưng có 1 điểm là khi giảm tốc bắt đầu từ vòng tua 1400 rpm xuống thì e cảm nhận có chút "ù ù"!!!
P/S: Bác nào không thích Sport và đặc biệt hay chở ô bô bà bô, vợ cả (những người thích nhẹ nhàng) thì e nghĩ không nên thay!!! hehe
https://youtu.be/FvVnxvdwHlg
E thì chạy từ tốn. Thôi thì cứ "lừa tình" mình tý rằng có thêm vài HP :3danbanh:.
Nhưng quả thật đạp Ga thấy ngọt hơn!?
Nhưng quả thật đạp Ga thấy ngọt hơn!?
E recorded bằng đt cùi chắc k chuẩn! Bác Love khiêm tốn rồi, hình như xe bác XT nó nhiều ngựa chắc âm Pô phải hoành tráng hơn chứ?Sao nghe hay hơn pô mình nhỉ!?!