- Tags
- scandal
Các anh/chị Subies thân mến!
Mấy ngày nay có một số thông tin về vấn đề khâu kiểm tra cuối của xe Subaru.
Là Giám Đốc Marketing và được uỷ quyền bởi TGĐ- thay mặt công ty TNHH Hình Tượng Moto Vietnam- nhà nhập khẩu chính thức hãng xe Subaru tại Châu Á, Hằng xin đưa ra các thông tin khách quan như sau:
1. Về thông tin đưa ra bởi "báo mới", bài báo không trích dẫn công văn, không trích dẫn link của thông cáo báo chí cũng như nguồn thông tin rõ ràng.
2. Thông tin được dịch có sự sai lệch so với thông cáo chính thức từ nhà máy Subaru Corp.
3. Sau đây là thông tin chính thức từ Tập đoàn Subaru gửi đến Motor Image Group:
A- về việc Subaru làm không đúng qui định so với qui định của Nhật: qui trình cấp bằng chứng nhận của Subaru có sự khác biệt so với qui định của Nhật. Subaru Corp đang hoàn thành các thủ tục cần thiết để đáp ứng đúng theo qui định của Nhà nước Nhật. Và việc này, nếu phải quyết định thu hồi trong nội địa Nhật để chứng minh chất lượng, Subaru cũng sẽ thực hiện.
B- về việc xe Subaru đã và đang được bán và lưu hành tại Việt Nam cũng như các nước châu á khác được phân phối bởi Motor Image Group- có bị ảnh hưởng gì hay không? Xin được khẳng định bởi tập đoàn là KHÔNG BỊ ẢNH HƯỞNG. Và xe cho thị trường Châu Á nói riêng được sản xuất theo đơn đặt hàng- kiểm tra theo qui trình xuất khẩu của Nhật và theo qui định của nước nhập khẩu- đạt chứng nhận thì mới chuyển về nước. Do vậy, hoàn toàn đạt chất lượng theo yêu cầu.
Ngoài khâu kiểm tra cuối, xe Subaru còn phải trải qua rất nhiều bài test của các tổ chức uy tín trên thế giới để kiểm tra chất lượng sản phẩm và độ tin cậy của sản phẩm.
Khi nhà máy phát hiện ra vấn đề sẽ ngay lập tức phát lệnh triệu hồi để đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng - chứ không bao giờ đợi đến lúc người tiêu dùng xảy ra vấn đề mới nghĩ đến việc triệu hồi - tuy rằng 1 campaign triệu hồi sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tài chính và uy tín của thương hiệu. Chỉ riêng động thái này của Subaru, đã thể hiện rõ phương hướng "an toàn khách hàng là trên hết" của Subaru từ khi sản xuất chiếc xe đầu tiên từ năm 1950.
Vì vậy, rất mong các anh chị lan truyền thông tin đính chính rộng rãi để cộng đồng Subies biết và an tâm sử dụng sản phẩm.
Nếu có bất kì vấn đề nào liên quan cần giải đáp, vui lòng liên hệ trực tiếp Hằng (Giám Đốc Marketing) hoặc Dac Dai Le (Giám Đốc Dịch Vụ Hậu Mãi) hoặc Nga Ha (Giám Đốc Kinh Doanh Toàn Quốc)
Trân Trọng!
Dù sao cũng có sự quan tâm một chút - 0.5 point. Nhưng người nông dân thì thực sự lo lắng. Cái vấn đề nó nằm ở chỗ là, thị trường Nhật, văn minh Nhật và trình độ tiêu dùng của Nhật đã có một thương hiệu - nghe đến là chất. Nhưng ngay tại thị trường mẹ, nơi hiện hữu của văn minh đó đã có sự không tuân thủ, thì liệu họ có coi các thứ khác ra gì không. Ờ thì tặc lưỡi kệ đi, công nông nó còn chạy ầm ầm kìa.
Tôi không tin các xe xuất khẩu lại được kiểm tra kỹ càng hơn trước khi xuất xưởng so với các xe nội địa.Các anh/chị Subies thân mến!
Mấy ngày nay có một số thông tin về vấn đề khâu kiểm tra cuối của xe Subaru.
Là Giám Đốc Marketing và được uỷ quyền bởi TGĐ- thay mặt công ty TNHH Hình Tượng Moto Vietnam- nhà nhập khẩu chính thức hãng xe Subaru tại Châu Á, Hằng xin đưa ra các thông tin khách quan như sau:
1. Về thông tin đưa ra bởi "báo mới", bài báo không trích dẫn công văn, không trích dẫn link của thông cáo báo chí cũng như nguồn thông tin rõ ràng.
2. Thông tin được dịch có sự sai lệch so với thông cáo chính thức từ nhà máy Subaru Corp.
3. Sau đây là thông tin chính thức từ Tập đoàn Subaru gửi đến Motor Image Group:
A- về việc Subaru làm không đúng qui định so với qui định của Nhật: qui trình cấp bằng chứng nhận của Subaru có sự khác biệt so với qui định của Nhật. Subaru Corp đang hoàn thành các thủ tục cần thiết để đáp ứng đúng theo qui định của Nhà nước Nhật. Và việc này, nếu phải quyết định thu hồi trong nội địa Nhật để chứng minh chất lượng, Subaru cũng sẽ thực hiện.
B- về việc xe Subaru đã và đang được bán và lưu hành tại Việt Nam cũng như các nước châu á khác được phân phối bởi Motor Image Group- có bị ảnh hưởng gì hay không? Xin được khẳng định bởi tập đoàn là KHÔNG BỊ ẢNH HƯỞNG. Và xe cho thị trường Châu Á nói riêng được sản xuất theo đơn đặt hàng- kiểm tra theo qui trình xuất khẩu của Nhật và theo qui định của nước nhập khẩu- đạt chứng nhận thì mới chuyển về nước. Do vậy, hoàn toàn đạt chất lượng theo yêu cầu.
Ngoài khâu kiểm tra cuối, xe Subaru còn phải trải qua rất nhiều bài test của các tổ chức uy tín trên thế giới để kiểm tra chất lượng sản phẩm và độ tin cậy của sản phẩm.
Khi nhà máy phát hiện ra vấn đề sẽ ngay lập tức phát lệnh triệu hồi để đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng - chứ không bao giờ đợi đến lúc người tiêu dùng xảy ra vấn đề mới nghĩ đến việc triệu hồi - tuy rằng 1 campaign triệu hồi sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tài chính và uy tín của thương hiệu. Chỉ riêng động thái này của Subaru, đã thể hiện rõ phương hướng "an toàn khách hàng là trên hết" của Subaru từ khi sản xuất chiếc xe đầu tiên từ năm 1950.
Vì vậy, rất mong các anh chị lan truyền thông tin đính chính rộng rãi để cộng đồng Subies biết và an tâm sử dụng sản phẩm.
Nếu có bất kì vấn đề nào liên quan cần giải đáp, vui lòng liên hệ trực tiếp Hằng (Giám Đốc Marketing) hoặc Dac Dai Le (Giám Đốc Dịch Vụ Hậu Mãi) hoặc Nga Ha (Giám Đốc Kinh Doanh Toàn Quốc)
Trân Trọng!
Các anh/chị Subies thân mến!
Mấy ngày nay có một số thông tin về vấn đề khâu kiểm tra cuối của xe Subaru.
Là Giám Đốc Marketing và được uỷ quyền bởi TGĐ- thay mặt công ty TNHH Hình Tượng Moto Vietnam- nhà nhập khẩu chính thức hãng xe Subaru tại Châu Á, Hằng xin đưa ra các thông tin khách quan như sau:
1. Về thông tin đưa ra bởi "báo mới", bài báo không trích dẫn công văn, không trích dẫn link của thông cáo báo chí cũng như nguồn thông tin rõ ràng.
2. Thông tin được dịch có sự sai lệch so với thông cáo chính thức từ nhà máy Subaru Corp.
3. Sau đây là thông tin chính thức từ Tập đoàn Subaru gửi đến Motor Image Group:
A- về việc Subaru làm không đúng qui định so với qui định của Nhật: qui trình cấp bằng chứng nhận của Subaru có sự khác biệt so với qui định của Nhật. Subaru Corp đang hoàn thành các thủ tục cần thiết để đáp ứng đúng theo qui định của Nhà nước Nhật. Và việc này, nếu phải quyết định thu hồi trong nội địa Nhật để chứng minh chất lượng, Subaru cũng sẽ thực hiện.
B- về việc xe Subaru đã và đang được bán và lưu hành tại Việt Nam cũng như các nước châu á khác được phân phối bởi Motor Image Group- có bị ảnh hưởng gì hay không? Xin được khẳng định bởi tập đoàn là KHÔNG BỊ ẢNH HƯỞNG. Và xe cho thị trường Châu Á nói riêng được sản xuất theo đơn đặt hàng- kiểm tra theo qui trình xuất khẩu của Nhật và theo qui định của nước nhập khẩu- đạt chứng nhận thì mới chuyển về nước. Do vậy, hoàn toàn đạt chất lượng theo yêu cầu.
Ngoài khâu kiểm tra cuối, xe Subaru còn phải trải qua rất nhiều bài test của các tổ chức uy tín trên thế giới để kiểm tra chất lượng sản phẩm và độ tin cậy của sản phẩm.
Khi nhà máy phát hiện ra vấn đề sẽ ngay lập tức phát lệnh triệu hồi để đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng - chứ không bao giờ đợi đến lúc người tiêu dùng xảy ra vấn đề mới nghĩ đến việc triệu hồi - tuy rằng 1 campaign triệu hồi sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tài chính và uy tín của thương hiệu. Chỉ riêng động thái này của Subaru, đã thể hiện rõ phương hướng "an toàn khách hàng là trên hết" của Subaru từ khi sản xuất chiếc xe đầu tiên từ năm 1950.
Vì vậy, rất mong các anh chị lan truyền thông tin đính chính rộng rãi để cộng đồng Subies biết và an tâm sử dụng sản phẩm.
Nếu có bất kì vấn đề nào liên quan cần giải đáp, vui lòng liên hệ trực tiếp Hằng (Giám Đốc Marketing) hoặc Dac Dai Le (Giám Đốc Dịch Vụ Hậu Mãi) hoặc Nga Ha (Giám Đốc Kinh Doanh Toàn Quốc)
Trân Trọng!
Nên làm giống bên Nhật là cúi dập đầu nhận lỗi chứ cứ giải thích loằng ngoằng cả trang giấy làm chi?