tất nhiên là thế rồi,ý em hỏi làCái mạng lo trước, cái xác xe có nghĩa lý gì ????
Khi va chạm mạnh vừa thì mọi xe đều được "total loss" => phải hủy
Cứng mà an toàn gì, phải mềm để hấp thu xung lực gì đó mới an toàn, hấp lực rồi thu lực luôn.
Ở VN ko cần ba cái an toàn vớ vẩn này!
Phải làm ra chiếc xe sao cho dễ bán lại và bán được giá...mấy cái túi khí hay khung sườn phải cực kỳ bền để tránh phải làm lại chiếc xe khi có tai nạn...he..he..
so với dàn áo cũng xe Mỹ và xe Đức thì Subaru cũng được coi là ngang ngửa rồi .
Em chẳng biết có ngang ngữa hay không, nhưng từ khi có tiêu chuẩn Top Safety Pick+ thì Subaru là hãng xe duy nhất đạt 5 sao ngay từ đầu cho các dòng xe, còn các hãng xe Đức thì vẫn phải tinh chỉnh lại chán mới được bác ạ.