Hạng C
1/12/11
869
890
93
Thích hàng Nhật hơn hàng Mỹ. Mit PS chạy ngoài đường nhìn rất đẹp và ít đụng hàng, xe ít lỗi, đi an tâm, cảm giác lái cũng rất tốt. Dân Mỹ còn chuộng xe Nhật ấy mà. Nhà 5-6 người đi 500km khỏe ru.
Bác sẽ thấy hệ thống Sync3 hỗ trợ người lái rất tiện lợi.. Hỗ trợ Apple Card Play.Android Auto, âm thanh cách âm tốt nhất trong đám SUV hiện tại.
Bác có thể độ thêm nhiều option khác, y như bản cao 4x4 mà không phải can thiệp vào System, lắp cảm biến, mở tính năng là xong.

Sau cùng, an toàn... Xe Nhật và Mẻo phan nhau, đố bác xe nào còn. Bước lên lên, cái cảm giác an toàn đã đến với mình rồi. Xe cái gì cũng dày, chắc chắn.

Em chọn FE gần 3 năm nay, thấy đéo có con nào qua được nó trong cùng phân khúc.

1. Phò Thu Nợ: Ồn, tù , ù nhất phân khúc
2. Parzero: Không gian hẹp 2 bên
3. FE: Khắc phục được 2 nhược điểm trên. Hàng ghế ngã phẳng làm giường ngủ 2 người đc á. Còn cái vụ chảy dầu, nó chỉ làm bẩn khoan máy chút thôi, không ảnh hưởng gì đến vận hành, an toàn.
 
Hạng C
26/8/19
520
614
93
35
Mua xe gia đình đâu tiên phải xác định ngồi cho nó thoải mái trước đã: độ rộng, ngã lưng, độ vững, cách âm xe ntn, trang thiết bị an toàn...xong hết hãy nhắc tới tiện ích như màn hình, âm thanh....
lên cái xe như cái hộp, chạy thì ù ù, cách âm như hạch liệu bác ngồi được bao lâu mà đòi giải trí này nọ.
nói thẳng bác né con fortuner ra dùm e, má nó ù ko chịu được, vậy mà có người vẫn khen.
bác nên chạy thử đi chứ lên đây hỏi nó càng khó. tốt nhất có người quen chạy 1 trong 2 xe đó rủ đi cafe đâu đó để trải nghiệm
 
Hạng D
13/3/15
1.220
32.514
113
Điều kỳ lạ ở TT VN là 1 con xe đầy lỗi, giá cao chót vót lại bán rất mạnh. Con xe cực kỳ lành tính, tiết kiệm vô cùng giá rẻ nhưng lại bán ế dù option cần thiết cũng cao hơn.
VN thì nhiều chuyện kỳ lạ lắm, có cái xe lật thành thánh, túi khí không bung thành truyền thống luôn mà vẫn bán được kìa :D
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
13/3/15
1.220
32.514
113
View attachment 2477968*Ảnh minh họa

Chào các Bác, mình đang lăn tăn 2 chiếc trên. Không biết Bác nào đã trải nghiệm hai chiếc trên, cho mình xin chút review.

Pajero Sport thì mình cũng lài thử rồi, cũng ổn, nhưng tay lài trợ lực dầu, hơi nặng chút, nhưng chạy một hồi rồi cũng quen. Hiện tại Pajero Sport đang có một số chường trình giảm giá tặng tiền mặt, giá lăn bánh so với Ford Everest Bản Premium 1 cầu rẻ hơn đến 100 triệu, điều này làm mình suy nghĩ lại Pajero Sport. Còn Everest thi nghe nhiều người phàn nàn về chảy dầu, không biết đã được khắc phục chưa.

Cảm ơn các Bác.

View attachment 2468507View attachment 2468508
Everest bản cao cấp nhất 4x4 dùng động cơ Biturbo + AT 10 cấp vận hành vượt trội PS, nhưng bản 4x2 thì chỉ ngang ngang PS 4x2 , một chín một mười.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
7/8/17
7.782
10.819
113
Everest bản cao cấp nhất 4x4 dùng động cơ Biturbo + AT 10 cấp vận hành vượt trội PS, nhưng bản 4x2 thì chỉ ngang ngang PS 4x2 , một chín một mười.
Nghe đồn eve mới bản thấp k có chống ồn thì phải
 
Hạng D
13/3/15
1.220
32.514
113

Nghe đồn eve mới bản thấp k có chống ồn thì phải
Hệ thống chống ồn chủ động bị cắt rồi, cả bản cao cũng ko còn thấy liệt kê, bên Ranger Wildtrak cũng đã bị cắt mất, rất tiếc, Động cơ Biturbo vốn đã êm, đi kèm thêm option này, êm ru luôn.
 
Hạng F
7/8/17
7.782
10.819
113
Hệ thống chống ồn chủ động bị cắt rồi, cả bản cao cũng ko còn thấy liệt kê, bên Ranger Wildtrak cũng đã bị cắt mất, rất tiếc, Động cơ Biturbo vốn đã êm, đi kèm thêm option này, êm ru luôn.
Thấy bảo chỉ bản cao nhất có
 
Hạng C
3/8/16
509
962
93
Anh muốn ăn chắc mặc bền nhưng công nghệ vừa đủ >>> Pajero Sport
Anh muốn trải nghiệm công nghệ mới nhưng rủi ro dính lỗi vặt >>> Everest

Cả hai xe đều chuẩn xe gia đình. Anh đừng lấy Fortuner mà hành xác mình là được :rolleyes: