Hạng D
25/3/19
1.037
1.852
116
44
View attachment 2477968*Ảnh minh họa

Chào các Bác, mình đang lăn tăn 2 chiếc trên. Không biết Bác nào đã trải nghiệm hai chiếc trên, cho mình xin chút review.

Pajero Sport thì mình cũng lài thử rồi, cũng ổn, nhưng tay lài trợ lực dầu, hơi nặng chút, nhưng chạy một hồi rồi cũng quen. Hiện tại Pajero Sport đang có một số chường trình giảm giá tặng tiền mặt, giá lăn bánh so với Ford Everest Bản Premium 1 cầu rẻ hơn đến 100 triệu, điều này làm mình suy nghĩ lại Pajero Sport. Còn Everest thi nghe nhiều người phàn nàn về chảy dầu, không biết đã được khắc phục chưa.

Cảm ơn các Bác.

View attachment 2468507View attachment 2468508

Vẫn cục máy đó hộp số đó, chả hiểu hãng khắc phục chảy dầu kiểu nào ngoại trừ giảm công suất máy thông qua phần mềm điều khiển động cơ.

Ngoài vụ lỗi lầm ra thì Ford Everest em đánh giá cao hơn Mit. Paj. Sport
Em đang đi Ford Everest bản bi, xong lên ngồi Paj Sport thì dội ngược ngay, cảm giác đầu tiên là ồn hơn Everest nhiều và tay lái phải nói quá nặng so với Ever. Nhiều bác nói tay lái Ever nhẹ quá, cảm giác không thật.

Nhưng em thì thấy không phải thật hay không mà là thân quen hay chưa thôi. Em thà nhẹ như Ever còn hơn là quay cối đá Mit. Paj.

Một cái nữa, đồ gác tay trên cánh cửa của Mit. Paj. Sport thiết kế khá quái dị nếu không muốn nói là "nu", chỗ để tay trái cho tài xế mà tự nhiên có cái tay nắm cửa chọc ngang, vướng víu cực kì. Lái xe mỏi tay, nhiều khi muốn nghỉ tay trái thì để đâu? Phải nói cực kì khó chịu điểm này của Mit. Paj. Sport.

Chưa kể cụm phím tổng đóng mở cửa sổ cho toàn xe nằm ngay phía trước tay nắm cửa, khi thò tay thao tác sẽ bị vướng tay nắm cửa. Chán lần 2!

Đây là hình minh hoạ cho điều em nói:
SUV 1 cầu, nên chọn Ford Everest hay Pajero Sport các bác?
 
Hạng F
7/8/17
7.782
10.819
113
Vẫn cục máy đó hộp số đó, chả hiểu hãng khắc phục chảy dầu kiểu nào ngoại trừ giảm công suất máy thông qua phần mềm điều khiển động cơ.

Ngoài vụ lỗi lầm ra thì Ford Everest em đánh giá cao hơn Mit. Paj. Sport
Em đang đi Ford Everest bản bi, xong lên ngồi Paj Sport thì dội ngược ngay, cảm giác đầu tiên là ồn hơn Everest nhiều và tay lái phải nói quá nặng so với Ever. Nhiều bác nói tay lái Ever nhẹ quá, cảm giác không thật.

Nhưng em thì thấy không phải thật hay không mà là thân quen hay chưa thôi. Em thà nhẹ như Ever còn hơn là quay cối đá Mit. Paj.

Một cái nữa, đồ gác tay trên cánh cửa của Mit. Paj. Sport thiết kế khá quái dị nếu không muốn nói là "nu", chỗ để tay trái cho tài xế mà tự nhiên có cái tay nắm cửa chọc ngang, vướng víu cực kì. Lái xe mỏi tay, nhiều khi muốn nghỉ tay trái thì để đâu? Phải nói cực kì khó chịu điểm này của Mit. Paj. Sport.

Chưa kể cụm phím tổng đóng mở cửa sổ cho toàn xe nằm ngay phía trước tay nắm cửa, khi thò tay thao tác sẽ bị vướng tay nắm cửa. Chán lần 2!

Đây là hình minh hoạ cho điều em nói:
View attachment 2480145
Nghe bảo do thành máy làm mỏng quá keo trám k chặt thì chắc là tăng độ dày lên thôi.
 
  • Like
Reactions: Phuonghaus
Hạng D
20/2/12
1.975
2.781
113
Em đọc có bác chê Pajero Sport, có bác thì chê Everest nào chảy dầu. Sao không thấy đại diện 2 hãng này vào xem mà đi báo công an cà! :p:p:p
 
Hạng C
20/4/18
985
1.858
108
48
Bình Dương
1 cầu loại SUV này thì tớ vote cho 4tun là Option 1, Mux 1.9 sắp về Option 2. Bản 2 cầu thì lại chọn kiểu khác...
 
Hạng D
13/3/15
1.220
32.515
113
Vẫn cục máy đó hộp số đó, chả hiểu hãng khắc phục chảy dầu kiểu nào ngoại trừ giảm công suất máy thông qua phần mềm điều khiển động cơ.

Ngoài vụ lỗi lầm ra thì Ford Everest em đánh giá cao hơn Mit. Paj. Sport
Em đang đi Ford Everest bản bi, xong lên ngồi Paj Sport thì dội ngược ngay, cảm giác đầu tiên là ồn hơn Everest nhiều và tay lái phải nói quá nặng so với Ever. Nhiều bác nói tay lái Ever nhẹ quá, cảm giác không thật.

Nhưng em thì thấy không phải thật hay không mà là thân quen hay chưa thôi. Em thà nhẹ như Ever còn hơn là quay cối đá Mit. Paj.

Một cái nữa, đồ gác tay trên cánh cửa của Mit. Paj. Sport thiết kế khá quái dị nếu không muốn nói là "nu", chỗ để tay trái cho tài xế mà tự nhiên có cái tay nắm cửa chọc ngang, vướng víu cực kì. Lái xe mỏi tay, nhiều khi muốn nghỉ tay trái thì để đâu? Phải nói cực kì khó chịu điểm này của Mit. Paj. Sport.

Chưa kể cụm phím tổng đóng mở cửa sổ cho toàn xe nằm ngay phía trước tay nắm cửa, khi thò tay thao tác sẽ bị vướng tay nắm cửa. Chán lần 2!

Đây là hình minh hoạ cho điều em nói:
View attachment 2480145
Tay lái của Everest là tay lái trợ lực điện biến thiên theo tốc độ , chạy chậm trong đô thị thì tay lái rất nhẹ, tốc độ càng cao tay lái càng đầm, ngược với trợ lực dầu, chạy chậm trong phố thì nặng chịch, chạy càng nhanh càng nhẹ, nhanh quá thì thành hiu :D xe Mỹ, xe Hàn hầu hết đều đã trang bị trợ lực điện , riêng xe Nhật ( tại VN thôi ) đa số vẫn xài trợ lực dầu, đúng phong cách bảo thủ, chờ người ta xài chán chê rồi mới cho người Việt xài. :D
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Attq
Hạng B2
19/8/19
188
96
28
36
Hà Nội
Mình nghĩ PS ngon hơn. Chỉ có điều đồ thay thế của Mitsubishi đắt. Everest thì có vụ chảy dầu kinh điển.
 
Hạng B2
26/11/18
336
222
43
25
Em khuyên bác chọn Everest
Máy mạnh hơn,an toàn hơn,rộng rãi hơn
Vụ thấm dầu cũng chả liên quan gì tới an toàn và độ vọt của xe mà các bác kia cứ làm quá lên.
Pajero em thấy bề ngoài ok nhưng nội thất hơi chật
Fortuner thì bác bỏ ra ngay giùm em, An toàn yếu, công nghệ cũng chả có gì nổi bật cả!
 
  • Like
Reactions: KuTit
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
VN thì nhiều chuyện kỳ lạ lắm, có cái xe lật thành thánh, túi khí không bung thành truyền thống luôn mà vẫn bán được kìa :D
Thánh lật và không bung túi khí hay thùng tôn.... toàn là lời đồn vô căn cứ của bọn anti. Còn lỗi hộp số chảy nhớt, lỗi hệ thống điện là lỗi toàn cầu, bị kiện khắp nới trên tg. Bản thân hãng cũng thừa nhận là lỗi luôn. Khác nhau hoàn toàn về bản chất nha bạn.
Có ai đã đo bề dày tôn xe toy rồi so với xe khác toy chưa? Dù việc này vô cùng đơn giản??? Túi không bung? Bạn dâm cá với mình không, mình tháo cái túi khí con Ỉn cùi ra cho bạn kích. Nó không nổ em cho bác chiếc xe, còn nổ bác đê f mình chiếc Inn mới toanh nhé??? Dâm chơi thì inbox nha.
 
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Mình nghĩ PS ngon hơn. Chỉ có điều đồ thay thế của Mitsubishi đắt. Everest thì có vụ chảy dầu kinh điển.
Đồ EV không hề rẻ nha bác, đắt hơn Mit khá nhiều
 
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Hệ thống chống ồn chủ động bị cắt rồi, cả bản cao cũng ko còn thấy liệt kê, bên Ranger Wildtrak cũng đã bị cắt mất, rất tiếc, Động cơ Biturbo vốn đã êm, đi kèm thêm option này, êm ru luôn.
Chống ồn chủ động là thảm hoạ, gây nhức đầu kinh niên mà người sử dụng không biết, vì tạo tần số âm thanh nhoài dãi nghe được, nhưng nó vẫn tác động liên tục lên cơ thể. Đồ vô dụng như vậy nó cắt là đúng