View attachment 2477968*Ảnh minh họa
Chào các Bác, mình đang lăn tăn 2 chiếc trên. Không biết Bác nào đã trải nghiệm hai chiếc trên, cho mình xin chút review.
Pajero Sport thì mình cũng lài thử rồi, cũng ổn, nhưng tay lài trợ lực dầu, hơi nặng chút, nhưng chạy một hồi rồi cũng quen. Hiện tại Pajero Sport đang có một số chường trình giảm giá tặng tiền mặt, giá lăn bánh so với Ford Everest Bản Premium 1 cầu rẻ hơn đến 100 triệu, điều này làm mình suy nghĩ lại Pajero Sport. Còn Everest thi nghe nhiều người phàn nàn về chảy dầu, không biết đã được khắc phục chưa.
Cảm ơn các Bác.
View attachment 2468507View attachment 2468508
Vẫn cục máy đó hộp số đó, chả hiểu hãng khắc phục chảy dầu kiểu nào ngoại trừ giảm công suất máy thông qua phần mềm điều khiển động cơ.
Ngoài vụ lỗi lầm ra thì Ford Everest em đánh giá cao hơn Mit. Paj. Sport
Em đang đi Ford Everest bản bi, xong lên ngồi Paj Sport thì dội ngược ngay, cảm giác đầu tiên là ồn hơn Everest nhiều và tay lái phải nói quá nặng so với Ever. Nhiều bác nói tay lái Ever nhẹ quá, cảm giác không thật.
Nhưng em thì thấy không phải thật hay không mà là thân quen hay chưa thôi. Em thà nhẹ như Ever còn hơn là quay cối đá Mit. Paj.
Một cái nữa, đồ gác tay trên cánh cửa của Mit. Paj. Sport thiết kế khá quái dị nếu không muốn nói là "nu", chỗ để tay trái cho tài xế mà tự nhiên có cái tay nắm cửa chọc ngang, vướng víu cực kì. Lái xe mỏi tay, nhiều khi muốn nghỉ tay trái thì để đâu? Phải nói cực kì khó chịu điểm này của Mit. Paj. Sport.
Chưa kể cụm phím tổng đóng mở cửa sổ cho toàn xe nằm ngay phía trước tay nắm cửa, khi thò tay thao tác sẽ bị vướng tay nắm cửa. Chán lần 2!
Đây là hình minh hoạ cho điều em nói: