Ấn độ không thu thuế doanh nghiệp và người dân nên giá xe rẻ quá ta.
Chiếc này về VN 200tr thì hoặc may làm nên chuyện , 300tr trở lên thì ....
Wigo nhìn đẹp chỉ ko thich tay nắm cửa và cần số cái chi tiết nhỏ này làm mất mốt số khách hàng.Mua con này thì mua wigo về độ lại cái cần số còn đẹp hơn
phi lợi nhuận rồi mà vẫn bị thu ngân sách à anh
thì dùng lợi nhuận để quyên góp vào ngày rồi anh.
em thấy cái xấu đáng nói là nội thất ấy bác.Wigo nhìn đẹp chỉ ko thich tay nắm cửa và cần số cái chi tiết nhỏ này làm mất mốt số khách hàng.
Nói thiệt, mấy hãng như Toy (Daihatsu), Suzuki chắc nuôi 2 team thiết kế. Một team yêu cái đẹp, team kia thì hơi thù hận chút xíu
đẹp hơn đời cũ nhiu, nhin cần số at cũng ngon lành, nhập về tầm 250mt , 280 at thì fadil chắc cũng kêu bằng cụ
Con XL7 (nhìn ngang + mông) xấu vkl, vớt vát được mỗi cái mặt với nắp capo (vuốt phẳng 90 độ so với trục) cho nó giống classic suv còn đâu cái gì trông cũng gồng và thô thì các anh khen lấy khen để…
Em Celerio này thế hệ mới thiết kế có phần học hỏi XL7 (mặt) với Swift (thân và hông) thì lại bị chê tan nát???
hài nhứt là có quý anh thông thái tranh thủ dìm hàng để nâng bi… wigo và toyota - con xe xấu nhất trong lịch sử nhân loại và hãng xe luôn đứng đầu mọi phân khúc tham gia về độ xấu.
Gu thẩm mỹ thiệt lạ
Em Celerio này thế hệ mới thiết kế có phần học hỏi XL7 (mặt) với Swift (thân và hông) thì lại bị chê tan nát???
hài nhứt là có quý anh thông thái tranh thủ dìm hàng để nâng bi… wigo và toyota - con xe xấu nhất trong lịch sử nhân loại và hãng xe luôn đứng đầu mọi phân khúc tham gia về độ xấu.
Gu thẩm mỹ thiệt lạ
Được, mà giao xe 4 món( sườn, lốc máy, đăng kí, bs) thôi nhé anh, còn lại khách tùy chỉnhtròn trịa quá đẹp! Sao có 200tr nhỉ khâm phục Ấn thật. VN làm đc ko?