Nhìn qua thấy đẹp, to rộng, nội thất cũng ok nhưng tiền sử dòng xe Su là chỉ hot sau khi ngừng sản xuất, Su Wagon là một ví dụ.
1.25L thì hơi yếu, hy vọng có 1.6L.
Xe ngon, giá hy vọng ngon. Chỉ cần làm marketing tốt chút nữa là nhiều chiếc cùng phân khúc lên bờ xuống ruộng với chiếc này.
1.6 thì không có cái giá hạt dẻ cho mình dùng đâu bác. Giá rẻ vi tận dụng chính sác Eco Car mà, cả Ấn Độ và Indo cũng vậy
Về Việt Nam mà giá cả như Thái Lan thì em sẽ cân nhắc.
Nhưng em còn ngại cái vụ phụ tùng, dịch vụ sau bán hàng của Su quá. Mấy anh bên Su khai sáng giúp em ạ.
Vậy khỏi đợi mất công cân nhắc bác ơi, không bao giờ giá bằng Thái đâu, bác khỏi mất công ngại phụ tùng dịch vụ ạ
Bác cứ thử chở đủ tải rồi đạp xem máy 1.2 nó khác gì với 1.5 nhé ...em đi MN 1.1 những 3 năm rùi, mỗi khi đề pa hay vượt xe đều phải áp dụng chiêu dìu ga nhẹ nhàng chứ không phải đạp cái ào như con City 1.5 CVT đâu ạ. he he...
Riêng em nghĩ sedan nặng trên 1 tấn chưa tải thì máy phải trên 1.5 hp chạy mới khoẻ. Con Morning nặng dưới 1 tấn mà đã 1.25 hp rùi
Vậy bác cứ múc City đi bác, lăn tăn con này làm giề? Lấy city 118 con ngựa ráng sài cho hết nhé bác, nhiều khi chưa dùng hết sức 118 con ngựa lại lăn tăn đòi 200 con ngựa nữa thì hao tiền lắm.
Bác chạy 1.5 chê 1.2 yếu, bác khác chạy 2.0 chế 1.5 của bác yếu như sên, bác khác chạy 2.5 lại chê .... Đến bao giờ đây bác ơi?
Em múc con City 2015 cả năm nay rồi bác ạVậy bác cứ múc City đi bác, lăn tăn con này làm giề? Lấy city 118 con ngựa ráng sài cho hết nhé bác, nhiều khi chưa dùng hết sức 118 con ngựa lại lăn tăn đòi 200 con ngựa nữa thì hao tiền lắm.
Bác chạy 1.5 chê 1.2 yếu, bác khác chạy 2.0 chế 1.5 của bác yếu như sên, bác khác chạy 2.5 lại chê .... Đến bao giờ đây bác ơi?