Re: RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)
e mới lấy 2 chiếc, các bác chỉ e chỗ sửa xe này ok với, giờ e cần sửa chạy ngon lành trước, đồ độ e sẽ tự nhập Thái Lan gắn sau.
e mới lấy 2 chiếc, các bác chỉ e chỗ sửa xe này ok với, giờ e cần sửa chạy ngon lành trước, đồ độ e sẽ tự nhập Thái Lan gắn sau.
Chào các bác. Em ko rành về dòng xe này lắm, các bác cho em hỏi bạn em có 1 A, sao số máy ko phải 8-12 số mà là: G408-1110xx. Xe này là xe tàu hay sao? Đăng ký 2007.
Thanks all
Thanks all
mình từng đi xe Avenis này, ấn tượng mạnh nhất là cảm giác lái thật thoải mái và chắc chắn, an toàn. Hơn xa cảm giác lái Dylan. Ngồi cũng rất thoải mái, nói chung là đi rất sướng. Chỉ có cái là uống xăng thì thôi rồi, khỏi nói luôn
Re: RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)
@huongque: bác cho xin ít hình để anh em chiêm ngưỡng em nó
huongque nói:hihi Em mới đi dọn lại em evenis của em hết gần 10 chai, giờ mới như đập thùng. Ra đường lượn thấy nhiều bác cũng đi Epi - Evenis thấy cũng hay hay.
@huongque: bác cho xin ít hình để anh em chiêm ngưỡng em nó
NẾU TÍNH THEO DUNG TÍCH MÁY 153 CC THÌ TÔI NGHỈ NÓ CŨNG KO HAO LẮM ! ELIZABETH 125 CC MÀ UỐNG 30KM/L , CON SU ĐẦU TO TÔI ĐI BẾN TRE MỚI VỀ TÌNH RA CŨNG 30 ,31 KM/L THẤY CŨNG OK ! XE TÔI MÁY ZIN CHƯA RỚT ĐẦU CHẠY RẤT ÊM ! KO BIẾT MẤY XE KHÁC RA SAO !chienngoaile nói:mình từng đi xe Avenis này, ấn tượng mạnh nhất là cảm giác lái thật thoải mái và chắc chắn, an toàn. Hơn xa cảm giác lái Dylan. Ngồi cũng rất thoải mái, nói chung là đi rất sướng. Chỉ có cái là uống xăng thì thôi rồi, khỏi nói luôn
Re: RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)
@nguyenlan: Dòng Even theo em biết thì không có hàng tàu nhé Bác.
OK Bác, để em chụp vài tấm up lên.ToanSaigon nói:huongque nói:hihi Em mới đi dọn lại em evenis của em hết gần 10 chai, giờ mới như đập thùng. Ra đường lượn thấy nhiều bác cũng đi Epi - Evenis thấy cũng hay hay.
@huongque: bác cho xin ít hình để anh em chiêm ngưỡng em nó
@nguyenlan: Dòng Even theo em biết thì không có hàng tàu nhé Bác.
Acura2020 nói:NẾU TÍNH THEO DUNG TÍCH MÁY 153 CC THÌ TÔI NGHỈ NÓ CŨNG KO HAO LẮM ! ELIZABETH 125 CC MÀ UỐNG 30KM/L , CON SU ĐẦU TO TÔI ĐI BẾN TRE MỚI VỀ TÌNH RA CŨNG 30 ,31 KM/L THẤY CŨNG OK ! XE TÔI MÁY ZIN CHƯA RỚT ĐẦU CHẠY RẤT ÊM ! KO BIẾT MẤY XE KHÁC RA SAO !chienngoaile nói:mình từng đi xe Avenis này, ấn tượng mạnh nhất là cảm giác lái thật thoải mái và chắc chắn, an toàn. Hơn xa cảm giác lái Dylan. Ngồi cũng rất thoải mái, nói chung là đi rất sướng. Chỉ có cái là uống xăng thì thôi rồi, khỏi nói luôn
Chính xác !!!!!!! Mà bác Acura là ai vậy ta ? Bác có tham gia EAG bên MOS không ? Vì EAG mới về Bến Tre nè:
http://motorsaigon.com/forum/showthread.php?12583-Hot-Hot-Hot-Phượt-Bến-Tre-thứ-Bảy-27-10-2012/page17
@ Bác Hươngque: Ave hàng Tàu hơi bị nhiều đó bác nhưng do dỏm quá và phụ tùng kiếm còn khó hơn xe xịn nên xếp xó hết rồi, chỉ có Ave Tàu (đầu nhỏ) chứ không có Epi Tàu, máy 125 giải nhiệt gió giống y chang máy Spacy Tàu, hiệu "Long bo" và còn 1 hiệu khác nữa em quên rồi.
Last edited by a moderator:
Chào các anh em EAG. Em đến từ Nha Trang. Xin ra mắt các anh em trong chi hội.
Em khá hâm mộ dòng xe này. Lúc trước em cũng có 1 em Avenis, nhưng do ko hợp ý nhau nên chia tay. Hiện tại vẫn vườn không gà trống, nên sắp tới nếu hợp duyên chắc là có vợ mới.
Em xin tóm tắt hoàn cảnh của em như vậy. Chúc anh hội EAG cuối tuần vui vẻ ^^
Em khá hâm mộ dòng xe này. Lúc trước em cũng có 1 em Avenis, nhưng do ko hợp ý nhau nên chia tay. Hiện tại vẫn vườn không gà trống, nên sắp tới nếu hợp duyên chắc là có vợ mới.
Em xin tóm tắt hoàn cảnh của em như vậy. Chúc anh hội EAG cuối tuần vui vẻ ^^
Cũng không phải tự nhiên mà em lại hâm mộ dòng Su EA này đến vậy, hồi mua cũng đắn đo vì quá nhiều lời đàm tiếu về nó, nhưng em cũng tốn thời gian lên mạng thử các diễn đàn nước ngoài coi họ bình luận ra sao, chả thấy họ nói là nó ngốn xăng hư vặt gì cả, chỉ có 1 khuyết điểm là chân pô air dễ bị gãy nứt vì rung theo máy mà thôi và cũng một phần do thợ tháo ra siết vào không đúng cách......Xe em xài mấy năm nay đi làm hàng ngày chả thấy gì là quá mức như lời đồn thổi, dĩ nhiên cũng có những lặt vặt phát sinh nhưng không ghê ghớm như phụ tùng mắc, uống xăng như uống bia như người ta nói......mấy năm trời chưa thay phụ tùng nào quá 1 triệu, xăng chưa bao giờ dưới 30km/lít, tương đương Attila và Nouvo mà dung tích lớn hơn nên em nghĩ máy nó hay hơn và tiết kiệm hơn.........xem kỹ từng chi tiết của xe thì đa số là made in Japan, mà Nhật sản xuất thì không có cái gì dỏm hết......từ bút chì cho tới xe tăng.....