Bác Toansaigon chung thủy với box quá nhỉ . Em mua tới 4 chiếc Epi nà bác . Hiện cho thằng em bạn 2 chiếc , thằng con lớn một chiếc , còn em đi một chiếc . Chiếc của em là UC 2006 , tới giờ chạy vẫn êm ru chả bệnh hoạn gì . Hy vọng có dịp gặp bác caphe một bữa .
việc giật mà bác nói mình có cách khắc phục được mà. vì một số chi tiết nhạy cảm trong diễn đàn nên em kg tiện chia sẽ những thứ đó ra đây. nếu bác thật sự đam mê xe epi và muốn trao dồi thêm thì cafe vậy.Giật đây là do lên trái lớn mạnh nó không còn bản chất zin là lướt lên từ từ => nó giật do máy mạnh nhích nhẹ ga là dựng đầu lên...đi giờ tan tầm kẹt xe rất khó đi. Xe độ chỉ dành đi chơi thôi => hình như bác hiểu nhầm xe "giật là do lỗi" và đừng nói bác xử lí hết giật là hết kiểu như xe zin lướt nha....vậy thì khỏi bàn, việc đấy bảo thợ canh thôi? Và tiết kiệm xăng hơn xe zin? Đi xa - đường trường thì nói gì nữa....xe nào chả thế, ngay cả xe zin cũng cứ 80 rồi kéo nhẹ là qua 100 thôi
Còn bác làm xe ngon xe xịn thì bác tài quá rồi, mình không có khả năng làm ngon như bác đâu
Mà bác thay khối thứ khác là gì vậy, viết lên để ae còn tham khảo. Chia sẻ kinh nghiệm đi bác
xe em thì kg làm nước đề pa làm gì như bác nói giật lắm nên làm nước hậu đi đường trường cho nó sướng, chủ yếu là cần vượt là vượt và thật sự là em có thể lướt từ từ như xe zin.
nếu bá kiếm giúp em 1 con xe epi nào đi trái 69 hoặc lớn hơn đi cam cò zin mà máy có thể êm hơn xe em thì em xin bái phục cái này em chưa nói đến chạy nhanh hay chậm hay tăng tốc
- Cứ chia sẻ đi bạn. Cho diễn đàn xôm tụ, là diễn đàn nó hay chỗ chia sẻ kinh nghiệm đấy. Có gì đâu mà nhạy với cảm? Và bác làm tiệm gì vậy để mình qua đó nhọc hỏi với ô chủ tiệm
- Xe làm muốn máy êm cũng được, quan trọng máy êm thì đi có cảm giác hơn không thôi? Bản chất Epi zin đập thùng thì cam cò cũng chẳng êm đâu nhé (so với những dòng Honda/Yamaha) - phải xạch xạch, tạch tạch đậm chất Su. Ai chê thì chịu. Bác so xe ng khác làm không êm bằng thì mình chịu. Xe mình không êm, và mình thích thế. Làm xe chỉnh êm quá đi đội cò cháy suppap thì khổ
Chỉnh cò tí thôi đã thấy sự khác biệt rồi, cò giã tí nhưng đi lướt và sướng hơn hẳn
- Nếu bác lên trái lớn mà không làm nước đề pa khác thì cũng ngộ - Epi zin thì nước hậu rất dữ rồi, nhưng chỉ có nhược điểm nước đề chậm hơn ngta tí thôi (so xe hãng khác cùng cc - cùng cấp). Ae lên trái để cải thiện nước đề pa thôi, còn hậu thì không thay đổi gì - cải thiện gia tốc là mục đích chính => không lẽ bác lên 7x và đi ngoài 14x km/h luôn à? Mình thì không ham vụ đấy vì chả có đường mà đi.
Bác muốn lên trái lớn đi cam cò suppap zin và êm hơn zin? Không quan tâm khả năng tăng tốc? Mình thấy sở thích của bác khá hay và lạ đấy. Ngược với đa số
- Xe làm muốn máy êm cũng được, quan trọng máy êm thì đi có cảm giác hơn không thôi? Bản chất Epi zin đập thùng thì cam cò cũng chẳng êm đâu nhé (so với những dòng Honda/Yamaha) - phải xạch xạch, tạch tạch đậm chất Su. Ai chê thì chịu. Bác so xe ng khác làm không êm bằng thì mình chịu. Xe mình không êm, và mình thích thế. Làm xe chỉnh êm quá đi đội cò cháy suppap thì khổ
Chỉnh cò tí thôi đã thấy sự khác biệt rồi, cò giã tí nhưng đi lướt và sướng hơn hẳn
- Nếu bác lên trái lớn mà không làm nước đề pa khác thì cũng ngộ - Epi zin thì nước hậu rất dữ rồi, nhưng chỉ có nhược điểm nước đề chậm hơn ngta tí thôi (so xe hãng khác cùng cc - cùng cấp). Ae lên trái để cải thiện nước đề pa thôi, còn hậu thì không thay đổi gì - cải thiện gia tốc là mục đích chính => không lẽ bác lên 7x và đi ngoài 14x km/h luôn à? Mình thì không ham vụ đấy vì chả có đường mà đi.
Bác muốn lên trái lớn đi cam cò suppap zin và êm hơn zin? Không quan tâm khả năng tăng tốc? Mình thấy sở thích của bác khá hay và lạ đấy. Ngược với đa số
thật sự là như thế này.
trước đây em củng lân la đi các tiệm làm epi cuối cùng em thấy 1 điều rằng ai củng cái bài 66.5 và rồi sau này 60 nhưng nguyên dàn cam cò đều giữ zin thật tình em chẳng hiểu mới làm mới canh thì ok nhưng rồi sau đó nó kêu quá thành ra khó chịu.
Số em là dân cào cào nên leo lên xe thích vặn là có xe phải nhanh và em muốn êm vì em dùng giống như đi làm hàng ngày nhưng muốn máy mạnh và củng chẳng thích đi những xe như SH300...
khi làm quá rồi giống như việc em lên trái 72-74 giữ nguyên dàn đầu zin thì sức mạnh củng chỉ tới đó thôi và khi đi trái 72 em củng đã thử thay nguyên dàn cam cò lăn. ( cò lăn giống như 1 vòng bi khi dập vào suppap sẽ quay giảm ma sát và mòn ) lâu kêu hơn và êm hơn
các bác nếu từng thấy cây cò của mình rồi thì chắc thấy cái này khác hẳn , nhưng sau 2 năm đi cái này thì em củng chẳng thấy vừa lòng vì tại sao mình đã làm tới 72 nhưng power củng chưa thực sự vừa ý lắm em lên thử luôn trái 74 và thay nguyên dàn đầu của xe SH300 qua xem như thế nào lúc này thì kết quả hoàn toàn khác.
đúng như cái lập luận xe làm là mạnh và giật thậm chí có thể nó là không thể chạy vì vặn ga đi được khoảng chừng vài chục mét thì hết tua máy và xe chỉ chồm chôm giống như xe số gọi là đi dĩa sau quá lớn.
điều này làm em quyết định làm lại luôn bộ nhông láp để thay đổi tỉ số truyền làm sao để kéo dài nước hậu nước đề thì đa phần epi từ đó giờ chẳng xe nào có vì xác quá nặng ok chấp nhận nhưng từ 30 trở đi thì các xe khác phải chịu thua còn khoảng 60 trở đi thì khỏi phải bàn.
và đến giờ với nguyên dàn đầu Sh300i và lap mới thì em rất vừa lòng còn thật sự thì chẳng bao giờ em chạy tới max speed của nó làm gì vì em sợ chết nhưng thích là thích cái chổ cái xe này có nhiều thứ cho em yêu khoa học. nhưng bây giờ thì thật lòng là em rất hài lòng vừa em vừa mạnh vừa có thể đi trong thành phố vừa có thể đi đường trường nhưng với dàn đầu 300 thì không còn tiết kiệm xăng như dàn cò lăn. nhưng sướng.
còn làm ở đâu thì do cái này chủ tiệm có kêu em giữ bí mật chứ em kg giấu làm gì bác chủ tiệm củng ngại vì vấn đề làm xe độ dạo này bị mấy chú CA nhòm ngó quá, các bác rảnh thì cứ cafe cà pháo dam mê thôi mà
trước đây em củng lân la đi các tiệm làm epi cuối cùng em thấy 1 điều rằng ai củng cái bài 66.5 và rồi sau này 60 nhưng nguyên dàn cam cò đều giữ zin thật tình em chẳng hiểu mới làm mới canh thì ok nhưng rồi sau đó nó kêu quá thành ra khó chịu.
Số em là dân cào cào nên leo lên xe thích vặn là có xe phải nhanh và em muốn êm vì em dùng giống như đi làm hàng ngày nhưng muốn máy mạnh và củng chẳng thích đi những xe như SH300...
khi làm quá rồi giống như việc em lên trái 72-74 giữ nguyên dàn đầu zin thì sức mạnh củng chỉ tới đó thôi và khi đi trái 72 em củng đã thử thay nguyên dàn cam cò lăn. ( cò lăn giống như 1 vòng bi khi dập vào suppap sẽ quay giảm ma sát và mòn ) lâu kêu hơn và êm hơn
các bác nếu từng thấy cây cò của mình rồi thì chắc thấy cái này khác hẳn , nhưng sau 2 năm đi cái này thì em củng chẳng thấy vừa lòng vì tại sao mình đã làm tới 72 nhưng power củng chưa thực sự vừa ý lắm em lên thử luôn trái 74 và thay nguyên dàn đầu của xe SH300 qua xem như thế nào lúc này thì kết quả hoàn toàn khác.
đúng như cái lập luận xe làm là mạnh và giật thậm chí có thể nó là không thể chạy vì vặn ga đi được khoảng chừng vài chục mét thì hết tua máy và xe chỉ chồm chôm giống như xe số gọi là đi dĩa sau quá lớn.
điều này làm em quyết định làm lại luôn bộ nhông láp để thay đổi tỉ số truyền làm sao để kéo dài nước hậu nước đề thì đa phần epi từ đó giờ chẳng xe nào có vì xác quá nặng ok chấp nhận nhưng từ 30 trở đi thì các xe khác phải chịu thua còn khoảng 60 trở đi thì khỏi phải bàn.
và đến giờ với nguyên dàn đầu Sh300i và lap mới thì em rất vừa lòng còn thật sự thì chẳng bao giờ em chạy tới max speed của nó làm gì vì em sợ chết nhưng thích là thích cái chổ cái xe này có nhiều thứ cho em yêu khoa học. nhưng bây giờ thì thật lòng là em rất hài lòng vừa em vừa mạnh vừa có thể đi trong thành phố vừa có thể đi đường trường nhưng với dàn đầu 300 thì không còn tiết kiệm xăng như dàn cò lăn. nhưng sướng.
còn làm ở đâu thì do cái này chủ tiệm có kêu em giữ bí mật chứ em kg giấu làm gì bác chủ tiệm củng ngại vì vấn đề làm xe độ dạo này bị mấy chú CA nhòm ngó quá, các bác rảnh thì cứ cafe cà pháo dam mê thôi mà
dạ e cám ơn bác.các AE qua bên MOS hết rồi hoặc là bán xe chỉ còn em là hay lang thang ở đâyBác Toansaigon chung thủy với box quá nhỉ . Em mua tới 4 chiếc Epi nà bác . Hiện cho thằng em bạn 2 chiếc , thằng con lớn một chiếc , còn em đi một chiếc . Chiếc của em là UC 2006 , tới giờ chạy vẫn êm ru chả bệnh hoạn gì . Hy vọng có dịp gặp bác caphe một bữa .
Các bác cho em hỏi ở Hà nội sửa Avenis cho nào tốt ạ! xe em bị cái bệnh lúc thì đang đi chết máy, đỗ lại năm mười phút lại đề bình thường lúc thì đang đi mà ngớt ga ( đỗ đèn đỏ) thì lúc ga lên tiếng nổ lụp bụp như bỏ máy, ga lên thì máy cũng chỉ lụp bụp và giật như vậy nhả ga ra là chết máy, phải nuôi ga 1 lúc mới đi đc, có lúc bị như vậy rất lâu. Em đã mang đi 2 chỗ bị chúng nó phán nọ kia làm em mất tiền triệu rồi mà chưa hết bệnh các bác ạ! các bác tư vẫn cho em với, em mới mua và chưa có tí kinh nghiệm nào về em nó, mua đc 3 tháng thì khoảng đc 1 tuần ở nhà còn lại toàn nằm ở tiệm sửa xe thôi ạ!
Các bác cho em hỏi ở Hà nội sửa Avenis cho nào tốt ạ! xe em bị cái bệnh lúc thì đang đi chết máy, đỗ lại năm mười phút lại đề bình thường lúc thì đang đi mà ngớt ga ( đỗ đèn đỏ) thì lúc ga lên tiếng nổ lụp bụp như bỏ máy, ga lên thì máy cũng chỉ lụp bụp và giật như vậy nhả ga ra là chết máy, phải nuôi ga 1 lúc mới đi đc, có lúc bị như vậy rất lâu. Em đã mang đi 2 chỗ bị chúng nó phán nọ kia làm em mất tiền triệu rồi mà chưa hết bệnh các bác ạ! các bác tư vẫn cho em với, em mới mua và chưa có tí kinh nghiệm nào về em nó, mua đc 3 tháng thì khoảng đc 1 tuần ở nhà còn lại toàn nằm ở tiệm sửa xe thôi ạ!
Con này nếu lần đầu đi xe này thì nên bán đi cho xong, đừng đi sửa. Không biết gì mà đi sửa con xe thế này thì có mà chết tiền, bị thợ vô lương tâm lừa có mà chết
Bán đi, tìm ai quen biết kiếm con xe ngon zin mà đi...mua con ngon zin ban đầu nhìn giá hơi đắt chứ mà so với việc mua con xe bệnh về thì tổng chi phí rẻ hơn đấy bạn
Chân tình khuyên nhủ...bạn đường nhớ cho