Tập Lái
3/12/13
4
0
0
Re: RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

Cac bac cho e hoi may xe e chay rat em khi dat toc do 70 den 80km/h duoi 40 xe may ko em ma tieng po cu puppub hoai ah xe chay ko luot va ko em, hom qua 9/10 e di Ben Tre thu xe the nao, khi di ve rat em, e thay xang trong binh den gan muc do e dinh di tiep sang mai do xang, nhung chua kip do xang sang hom sau mo may im re luon ko de may duoc va cung ko lam gi duoc, kiem tra thi thay hrt binh acquy va het xang.

ko biet co phai do het xang nen dan den tinh trang nay ko? Hay do acquy ko duoc nap khi chay co phai do cuc sac hu ko cac bac. Acquy e moi thay loai 12v 9A duoc 5 ngay.

xin cac bac tu van giup nen lam the nao va sua o dau, xe e ton xang qua khoan 20km/lit ah co the ko duoc nua.
 
Hạng D
13/12/10
4.625
11.705
113
Re: RE: Suzuki EPICURO & AVENIS (Những điểm cần biết)

bác ra mấy tiệm chuyên làm điện xe kiểm tra lại cục sạc nhé.muốn xe chạy bốc không hao xăng thì bác phải đem đến tiệm để thợ kiểm tra tổng quát lại từ bxc cho đến máy móc và bố nồi
 
Hạng B2
17/5/08
474
57
28
Khi nào có xe ai hư hỏng mò lên là đông vui thôi...chắc dạo này pà con mua đồ mới gắn hết rồi nên chả thấy hư hỏng gì....hehe
 
Hạng B1
việc trước đây mọi người nghỉ xe hao xăng là vì xe epi có tuổi thọ củng khá lâu rồi nên việc xuống máy hư nồi là chuyện tất nhiên và dẩn đến hao xăng.
em đi mua con epi cách đây 3 năm và chung thủy cho đến giờ . em chỉ lo làm máy thôi mà chưa lo đến dàn lông , hiện tại xe em củng khắc phục được việc hao xăng của xe bằng cách
1/ làm nồi cho chuẩn ( cái này tay ga nào củng phải làm kg phải epi mới làm )
2/ em lên trái lớn 72mm . ai củng nghỉ rằng lên trái lớn thì hao xăng . xin thưa đúng với điều kiện lúc nào củng rống hết ga . còn khi mình đi ga đều thì chỉ cần nhích nhẹ thôi thì xe đả chạy và cứ suy luận 150cc cỏng trên yên 75kg và 180cc cỏng 75kg thì xe nào vặn ga nhiều hơn. củng chính vì yếu tố này mà đi trái lớn hơn mở ga ít hơn đi đều ít hao xăng hơn.
một số người nghỉ rằng xe 150cc đi 25km/ lít ( epi ) vậy thì mấy con mô tô 1000cc đi 1 lít chắc được 5km à. hỏi thử đi 1000 cc người ta củng đi 25km hoặc hơn nữa.
3/ cam cò zin xe epi thật sự là rất dở , em đã chế cam cò xe khác vào đi rất em và ngon kg có vấn đề gì cả chỉ có mổi tội là nghe tiếng máy kg còn chất của epi nữa nhưng đổi lại rất vừa ý.
hiện tại em đang làm xe tiếp theo một kiểu hơi khác là lấy đồ xe honda gắn vào xe epi vài hôm nữa hoàn thành bác nào muốn giao lưu trao đổi kinh nghiệm thì cafe với em nha 0903131317 chương . vì đam mê epi và trao đổi kinh nghiệm
 
Tập Lái
21/7/14
11
1
1
36
việc trước đây mọi người nghỉ xe hao xăng là vì xe epi có tuổi thọ củng khá lâu rồi nên việc xuống máy hư nồi là chuyện tất nhiên và dẩn đến hao xăng.
em đi mua con epi cách đây 3 năm và chung thủy cho đến giờ . em chỉ lo làm máy thôi mà chưa lo đến dàn lông , hiện tại xe em củng khắc phục được việc hao xăng của xe bằng cách
1/ làm nồi cho chuẩn ( cái này tay ga nào củng phải làm kg phải epi mới làm )
2/ em lên trái lớn 72mm . ai củng nghỉ rằng lên trái lớn thì hao xăng . xin thưa đúng với điều kiện lúc nào củng rống hết ga . còn khi mình đi ga đều thì chỉ cần nhích nhẹ thôi thì xe đả chạy và cứ suy luận 150cc cỏng trên yên 75kg và 180cc cỏng 75kg thì xe nào vặn ga nhiều hơn. củng chính vì yếu tố này mà đi trái lớn hơn mở ga ít hơn đi đều ít hao xăng hơn.
một số người nghỉ rằng xe 150cc đi 25km/ lít ( epi ) vậy thì mấy con mô tô 1000cc đi 1 lít chắc được 5km à. hỏi thử đi 1000 cc người ta củng đi 25km hoặc hơn nữa.
3/ cam cò zin xe epi thật sự là rất dở , em đã chế cam cò xe khác vào đi rất em và ngon kg có vấn đề gì cả chỉ có mổi tội là nghe tiếng máy kg còn chất của epi nữa nhưng đổi lại rất vừa ý.
hiện tại em đang làm xe tiếp theo một kiểu hơi khác là lấy đồ xe honda gắn vào xe epi vài hôm nữa hoàn thành bác nào muốn giao lưu trao đổi kinh nghiệm thì cafe với em nha 0903131317 chương . vì đam mê epi và trao đổi kinh nghiệm
Mấy vụ kiểm tra tổng quát này bác làm ở tiệm nào vậy?
 
Hạng D
13/12/10
4.625
11.705
113
việc trước đây mọi người nghỉ xe hao xăng là vì xe epi có tuổi thọ củng khá lâu rồi nên việc xuống máy hư nồi là chuyện tất nhiên và dẩn đến hao xăng.
em đi mua con epi cách đây 3 năm và chung thủy cho đến giờ . em chỉ lo làm máy thôi mà chưa lo đến dàn lông , hiện tại xe em củng khắc phục được việc hao xăng của xe bằng cách
1/ làm nồi cho chuẩn ( cái này tay ga nào củng phải làm kg phải epi mới làm )
2/ em lên trái lớn 72mm . ai củng nghỉ rằng lên trái lớn thì hao xăng . xin thưa đúng với điều kiện lúc nào củng rống hết ga . còn khi mình đi ga đều thì chỉ cần nhích nhẹ thôi thì xe đả chạy và cứ suy luận 150cc cỏng trên yên 75kg và 180cc cỏng 75kg thì xe nào vặn ga nhiều hơn. củng chính vì yếu tố này mà đi trái lớn hơn mở ga ít hơn đi đều ít hao xăng hơn.
một số người nghỉ rằng xe 150cc đi 25km/ lít ( epi ) vậy thì mấy con mô tô 1000cc đi 1 lít chắc được 5km à. hỏi thử đi 1000 cc người ta củng đi 25km hoặc hơn nữa.
3/ cam cò zin xe epi thật sự là rất dở , em đã chế cam cò xe khác vào đi rất em và ngon kg có vấn đề gì cả chỉ có mổi tội là nghe tiếng máy kg còn chất của epi nữa nhưng đổi lại rất vừa ý.
hiện tại em đang làm xe tiếp theo một kiểu hơi khác là lấy đồ xe honda gắn vào xe epi vài hôm nữa hoàn thành bác nào muốn giao lưu trao đổi kinh nghiệm thì cafe với em nha 0903131317 chương . vì đam mê epi và trao đổi kinh nghiệm
bác lên trái 72mm có cần phải độ lại cam,cò hay suppap gì không bác?
tks