Em này chỉ đáng 700tr thôi. Bỏ ra 1.4 tỷ thì chiếc xe phải đáng với đồng tiền của mình, mọi thứ đều thua xa con Everest Bi-turbo 4x4 của tôi. Mà cũng lạ, nhiều người comment như họ coi rẻ đồng tiền họ làm ra, sẵn sàng quăng cho đại lý vài trăm triệu.1.4 t thì ko xứng đáng với giá trị thật vì em này giá chỉ ngang tucson là cùng thôi
Chắc dành cho mấy ae thích offroad và đam mê G class mà ko đủ thóc
Nhưng nhìn nội thất rẻ tiền quá
Thuế má sợ thật. Con xe 200 triệu về đến nơi thành 1,4 tỷ.
Ở bên ấn độ là có 7 con cho mỗi người một con đi chơi
Ở bên ấn độ là có 7 con cho mỗi người một con đi chơi
Hài 1 tỏi 4 cái xe rẻ rách mà vẫn có người cổ súy vãi cả biết với ko biết hài thật. May mà nó ko về VN chính hãng chứ ko lại đội sổ vì bán 3 năm 1-2 chiếcĐối với dân k biết gì thì có nói thế nào cũng đâu hiểu.
Còn Su làm ăn thế nào thì trên thế giới nó vẫn dc nta chuộng từ 2banh đến 4banh, con Jimmy này lịch sử offroad đã từ lâu cho đến nay vẫn chưa bị khai tử và còn đang cháy hàng đến mức ra thêm bản 5 cửa để chiều lòng khách hàng.
A k cần phải lo cho doanh số của họ đâu, quốc gia của a có cái xe làm chưa chắc dc bán ở nhiều quốc gia như họ đâu mà bảo chán với doanh số lẹt đẹt. Chê cái gì thì nên nhìn lại xứ mình đã làm dc gì so với nta chưa đã =))