Hạng D
11/2/11
1.358
2.518
143
www.falkentire.com
Em này chỉ đáng 700tr thôi. Bỏ ra 1.4 tỷ thì chiếc xe phải đáng với đồng tiền của mình, mọi thứ đều thua xa con Everest Bi-turbo 4x4 của tôi. Mà cũng lạ, nhiều người comment như họ coi rẻ đồng tiền họ làm ra, sẵn sàng quăng cho đại lý vài trăm triệu.

Có 1 cái nó hơn Everest của anh đó.

Nó nhẹ hơn nhiều.

Vô lầy nó qua cái một, còn Everest của anh chỉ có đứng nhìn thôi.
 
Hạng D
21/3/16
1.019
671
113
Con này thực tré chắc to cỡ Ecosport.
Người mua con này với giá này chắc chắn là dân choi thứ thiệt. Câu trả lời tiền nhiều để làm gì là đây chứ đâu
 
Hạng D
1/8/13
1.159
1.159
143
Con này dư dả mua về off road quá ngon mà. Nói chung ng mua xe này nhà cũng 2-3 chiếc khác rồi
 
Tập Lái
17/1/20
36
51
18
50
Mọi người hãy bình luận về xe đừng bình luận về người chơi xe
 
  • Like
Reactions: No[2]
Hạng C
13/5/16
839
15.570
68
chiêu bài PR “ tiểu G Class “ của mấy a garage đã thành công, lùa được vài con gà và một mớ kẻ gáy hùa, nhưng chắc cũng lùa được ko quá 5 con gà, thậm chí, ko hơn 1 ?
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
19/8/19
188
96
28
36
Hà Nội
1.4 tỷ cho con Suzuki Jinmy đúng khá điên. Thị trường nước ngoài nó hot một phần vì mức giá nó khá hợp lý.
 
Hạng D
15/9/17
2.863
2.255
113
39
Có 1 cái nó hơn Everest của anh đó.

Nó nhẹ hơn nhiều.

Vô lầy nó qua cái một, còn Everest của anh chỉ có đứng nhìn thôi.
Phải thử 2 chiếc mới biết được em nào ngon hơn em nào. Hi
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
15/9/17
2.863
2.255
113
39
Đối với dân k biết gì thì có nói thế nào cũng đâu hiểu.
Còn Su làm ăn thế nào thì trên thế giới nó vẫn dc nta chuộng từ 2banh đến 4banh, con Jimmy này lịch sử offroad đã từ lâu cho đến nay vẫn chưa bị khai tử và còn đang cháy hàng đến mức ra thêm bản 5 cửa để chiều lòng khách hàng.
A k cần phải lo cho doanh số của họ đâu, quốc gia của a có cái xe làm chưa chắc dc bán ở nhiều quốc gia như họ đâu mà bảo chán với doanh số lẹt đẹt. Chê cái gì thì nên nhìn lại xứ mình đã làm dc gì so với nta chưa đã =))
Bác này giọng điệu sao ' thầy đời ' quá. Jimmy bên nước người bán 400, hỏi sao không bán chạy. Bác đã làm gì cho đất nước này chưa mà mỉa mai VN vậy? Huống chi giờ đã có Winfast rồi đó. Xe Jimmy về VN giá cao thì người ta nói giá cao, công nghệ lạc hậu thì người ta nói lạc hậu, bác dinhthephuong nói có nói sai chút nào đâu. Bớt giọng điệu chút nha bác.
 
Tập Lái
8/5/19
2
0
0
Sài Gòn
Sau khi được đưa về Việt Nam vào giữa tháng 1 vừa qua, một trong hai chiếc Suzuki Jimny thế hệ mới đã được ra biển số tại TP.HCM. Có thể nói đây là chiếc Suzuki Jimny đầu tiên tại Việt Nam ra biển trắng.

Đây là một trong hai chiếc Suzuki Jimny được đưa về Việt Nam với hai màu sắc màu sắc khác nhau gồm: Xám (Pearl Medium Gray) và Xanh Rêu (Solid Jungle Green).​

Hai chiếc xe này tại Việt Nam được nhập khẩu trực tiếp từ Đức (Châu Âu), mỗi chiếc Suzuki Jimny này có giá hơn 1,4 tỷ đồng, tuy nhiên mức giá này chưa bao gồm các chi phí khác như lệ phí trước bạ để ra biển trắng.​
Ảnh: Leo Vu
Để ra biển trắng, xe phải đóng nhiều thuế phí như trước bạ, biển số, đăng kiểm, bảo trì đường bộ,... như vậy giá trị để ra biển trắng cho chiếc Suzuki Jimny này rơi vào khoảng hơn 1,5 tỷ đồng, ngang ngửa mức giá lăn bánh của một chiếc Ford Everest Titanium Bi-Turbo 4x4 có giá niêm yết 1,399 tỷ đồng. Mặc dù mức giá khá cao, nhưng người chơi vẫn chấp nhận để đưa Jimny thế hệ mới về Việt Nam để đáp ứng sở thích chơi xe.​

Hai chiếc Jimny 2019 về Việt Nam vào giữa tháng 1/2020
Từ trước đến nay, dòng xe SUV cỡ nhỏ Suzuki Jimny rất được ưa chuộng bởi sự tiện dụng, có tính linh động và khả năng vượt địa hình đi off-road khá tốt với góc tiếp cận và góc thoát trước sau lần lượt là 37 và 49 độ cho phép nó linh động đi địa hình xấu và khả năng off-road tốt. Xe sử dụng 2 cầu cứng và nền tảng khung gầm rời (body-on-frame) đậm chất xe SUV thực thụ.​

Bên cạnh đó, kiểu dáng thiết kế mới của Jimny trông khá tương đồng với thiết kế của mẫu SUV mang tính biểu tượng – Mercedes-Benz G-Class. Chính vì lẽ đó, Suzuki Jimny thế hệ mới nhận được sự chú ý của đông đảo các tín đồ chơi xe off-road, SUV và bán tải trên toàn thế giới kể từ khi được ra mắt.​


Bên dưới nắp ca-pô Jimny là khối động cơ xăng 4cyl dung tích 1.5L (N/A; K15B) đặt dọc trong khoang máy cho công suất tối đa khiêm tốn ở mức 100 mã lực tại 6.000 v/p và mô-men xoắn cực đại 128Nm có được từ 4.400 v/p. Xe sử dụng kết hợp với hộp số tự động 4 cấp (4 AT) đi cùng với dẫn động hai cầu (4WD) với hệ thống kiểm soát lực kéo điện tử thích ứng All-Grip 4WD, trên mẫu Jimny hệ thống này đóng vai trò như một sự thay thế cho hệ thống khóa vi sai trước và sau.​


Mặc dù trông khá đơn điệu, nhưng trang bị “đồ chơi” an toàn và hỗ trợ lái trên Jimny được nhập về Việt Nam rất nhiều, thậm chí tương đương với xe sang với các hệ thống như: Phanh tự động khẩn cấp hay Cảnh báo chệch làn đường vì nó được nhập khẩu từ thị trường châu Âu vốn có tiêu chuẩn và yêu cầu rất khắt khe về trang bị an toàn.​


Mức giá lăn bánh hơn 1,4 tỷ đồng không phải là một số tiền lớn quá tầm với nhiều người. Nhưng không phải ai cũng dám mang về một mẫu xe bình dân giá rẻ ở nước ngoài, thiết kế trông như “xe đồ chơi” rồi ra biển số lăn bánh tiền tỷ tại Việt Nam. Suzuki Jimny thực sự là hàng độc mà chỉ có người chơi mới hiểu đúng và đủ giá trị của nó, họ sẵn sàng bỏ ngoài tai suy nghĩ của số đông.​




Xe dành cho một số ít người dư dã