Việt Nam là một đất nước nếu không gọi là quá điên rồ nếu so sánh giá xe với nhau.
Con này nhập khẩu salon, cả nước dc 1 2 chiếc, giá đó là OK. Con này nhập từ Châu Âu về chứ khg phải từ các nước đang phát triển như Indo, Philip hay India
Nếu nhìn qua US, 1 con Lx 570 giá 99k us về đây hãng bán 8try1. Trong khi đó Mer GLS cũng 97k về đây bán 5 tỷ. X7 bán tận 7 tyr5. Mà toàn là các hãng nhập chính hãng.
Vậy thì mấy anh so sánh cái gì ở đây
Đợi vài tháng nữa thị trường ổn định. Su nó nhập về bản 5 cửa giá lăn bánh tầm bảy tám trăm từ Indo Philip mấy anh còn chê nữa kg
Con này nhập khẩu salon, cả nước dc 1 2 chiếc, giá đó là OK. Con này nhập từ Châu Âu về chứ khg phải từ các nước đang phát triển như Indo, Philip hay India
Nếu nhìn qua US, 1 con Lx 570 giá 99k us về đây hãng bán 8try1. Trong khi đó Mer GLS cũng 97k về đây bán 5 tỷ. X7 bán tận 7 tyr5. Mà toàn là các hãng nhập chính hãng.
Vậy thì mấy anh so sánh cái gì ở đây
Đợi vài tháng nữa thị trường ổn định. Su nó nhập về bản 5 cửa giá lăn bánh tầm bảy tám trăm từ Indo Philip mấy anh còn chê nữa kg
Em này chỉ đáng 700tr thôi. Bỏ ra 1.4 tỷ thì chiếc xe phải đáng với đồng tiền của mình, mọi thứ đều thua xa con Everest Bi-turbo 4x4 của tôi. Mà cũng lạ, nhiều người comment như họ coi rẻ đồng tiền họ làm ra, sẵn sàng quăng cho đại lý vài trăm triệu.
họ làm được nhiều tiền hơn nên coi rẻ 1.4 tỷ. anh hiểu ko anh?
1.4 tỷ họ mua được cái mác con Jimny đầu tiên VN.
1.4 tỷ họ mua được con xe nhập Châu Âu với công nghệ theo anh là lạc hậu so với con Everest nhà anh.
nói chung họ dư tiền nên họ thích được cái mác như vậy..... nhưng họ thích là được.
nên thôi đừng bàn về họ nữa mà bàn con xe này có j hay.
Nhìn hình là thấy nhà ảnh có cã gara kìa a xa xa có con Raptor.Con này dư dả mua về off road quá ngon mà. Nói chung ng mua xe này nhà cũng 2-3 chiếc khác rồi
Chỉnh sửa cuối:
Mấy con kể trên còn có lý do giá cao là do thuế môi trường.Phân khối nó lớn nên giá nó cộng thêm thuế sẽ cao.Còn con này chỉ được cái 4x4 chứ máy 1.5,hộp số 4 cấp thì hơn gì con Ertiga.Giá đó lấy con Raptor vẫn con dư tiền đổ dầu chạy cả năm offroad.Gà thì lúc nào cũng béo tốt,dư tiền để lùa mà...Việt Nam là một đất nước nếu không gọi là quá điên rồ nếu so sánh giá xe với nhau.
Con này nhập khẩu salon, cả nước dc 1 2 chiếc, giá đó là OK. Con này nhập từ Châu Âu về chứ khg phải từ các nước đang phát triển như Indo, Philip hay India
Nếu nhìn qua US, 1 con Lx 570 giá 99k us về đây hãng bán 8try1. Trong khi đó Mer GLS cũng 97k về đây bán 5 tỷ. X7 bán tận 7 tyr5. Mà toàn là các hãng nhập chính hãng.
Vậy thì mấy anh so sánh cái gì ở đây
Đợi vài tháng nữa thị trường ổn định. Su nó nhập về bản 5 cửa giá lăn bánh tầm bảy tám trăm từ Indo Philip mấy anh còn chê nữa kg
Bác nói chuẩn nè, trên trang Carwow của Anh, có bài test Jimmy với Jeep Wang gơ & Mers G -> Su Jimmy k phải dạng vừa, nhưng về VN sao giá chát vãi1.4 t thì ko xứng đáng với giá trị thật vì em này giá chỉ ngang tucson là cùng thôi
Chắc dành cho mấy ae thích offroad và đam mê G class mà ko đủ thóc
Nhưng nhìn nội thất rẻ tiền quá
Link youtube https://www.youtube.com/watch?v=GE2W93FBdo8
Sau khi coi clip thấy con Jim này không phải dạng vừa thật, có những địa hình Jeep với G làm không ngọt vs ko được nhưng Jim làm được. Thich hợp cho mấy a offroad giá mình ko bànBác nói chuẩn nè, trên trang Carwow của Anh, có bài test Jimmy với Jeep Wang gơ & Mers G -> Su Jimmy k phải dạng vừa, nhưng về VN sao giá chát vãi
Link youtube https://www.youtube.com/watch?v=GE2W93FBdo8
on road là chạy trên đường, còn off road là chạy không có đường. Mà nơi nào không có đường thì sẽ khó chạy. Như tụi tây nó chạy vô rừng, hoặc các khu thiên nhiên hoang dã khám phá. Còn ta thì chỉ đi phá xe thôi, kiếm chổ nào lầy lội chạy qua chạy lại nhìn chiếc xe thấy tội mà không thấy thú vị gì cả, chả có mở rộng được tầm nhìn. Hoặc kéo nhau cả mấy chục chiếc đi diễn binh ở nơi không có đường nhựa, chạy đường đất rồi kiếm chổ ngủ dựng lều ăn uống qua đêm. Mỗi người có kiểu giải trí riêng mà, đôi khi mua chiếc xe chỉ để ngắm rồi cứ lao chùi rồi ngắm vậy cũng thoả đc sở thích à bác.Off road nước ngoài người ta băng rừng lội suối. Ăn lá uống sương. Mấy ông ở đây off road là đi vào chỗ nào có ổ gà, nhà dân thì 2 bên đường. Chả hiểu khái niệm ốp roát ở đây ý gì