Tập Lái
20/3/20
13
0
1
34
Nếu muốn gắn bó với KH Việt Nam thì nên đầu tư lắp ráp ít nhất 1 xe chiến lược nào đó đi, chứ nhập khẩu kiểu này tức là không cam kết gắn bó lâu dài rồi. Các hãng xe thành công ở VN toàn chủ yếu lắp ráp: Hyundai, Toyota, Kia, Mazda, Honda, gần đây thêm Mitsubishi, thất bại thì có mỗi anh Ford, Nissan do xe xấu quá. Các hãng nhập khẩu thì đều bán lay lắt như Isuzu, Suzuki, Subaru, MG, xe TQ...
Lắp ráp thì chất lượng sao bằng xe nhập khẩu nguyên chiếc được bạn? XL7 bán chạy 1 phần là do nhập khẩu đấy
 
Tập Lái
21/3/20
12
1
3
25
Nỗ lực thôi chứ không biết có đạt kết quả như mong đợi ay không.....
Thì từ đầu năm 2021 đến nay người ta cũng đã xây dựng nhiều kho rồi, bằng chứng là cho báo chí, review này kia tham quan rồi đó
 
Hạng C
5/4/12
889
2.867
93
Ho Chi Minh
Con Suzuki XL7 kén hàng gắn ngoài ghê. Lắp cái Hud mà ko có mẫu nào gắn được. Xe ko cho lấy thông số km từ ODB
Suz nào cũng bị cắt vậy không riêng XL7, nhà sản xuất cắt cài đặt chứ không phải kén ngoài.
 
Tập Lái
16/5/21
27
2
8
40
thị trường nào cũng thiếu linh kiện, ngay cả samsung tự sản xuất chip cũng bị hao hụt
 
Hạng B2
25/3/16
431
440
73
31
Hãng giờ người ta có kho, công khai mã và giá phụ tùng hết rồi ông ơi.
Bạn ơi nói thì phải dẫn chứng chứ ? B cho mình xin web nào chính hãng suzuki báo giá cho mình xem.
 
Hạng D
8/2/17
1.224
1.967
113
37
Lắp ráp thì chất lượng sao bằng xe nhập khẩu nguyên chiếc được bạn? XL7 bán chạy 1 phần là do nhập khẩu đấy
Nói thật với bác là Indo lắp ráp thì chất lượng còn tệ hơn VN lắp ráp. Wigo, Avanza, Ertiga, XL7..vỏ mỏng dính, nhìn ọp ẹp lắm. Khi nào xe nhập từ Nhật, Mỹ, Hàn, Châu Âu thì mới tốt hơn thôi.