Đáng chú ý nhất là các tiêu chuẩn an toàn trên xe đã bị cắt bớt, nếu như mẫu xe nhập khẩu trước kia được trang bị đến 6 túi khí thì mẫu Swift lắp ráp trong nước chỉ còn 2 cho hàng ghế phía trước. Hai phanh bánh sau chuyển thành phanh tang trống lạc hậu, thay vì 4 phanh đĩa như xe nhập khẩu. <span style=""background-color: #ffff00;"">Nhiều ý kiến cho rằng, họ sẵn sàng bỏ thêm tiền mua một chiếc xe có đầy đủ tính năng an toàn, lại có chất lượng cao hơn do được nhập khẩu từ Nhật Bản. [style="background-color: #ffffff;"] => các bác cho em hỏi 1 câu hơi "ngu" 1 tí : vậy chứ hồi xưa nó bán giá 600 các bác có ko lăn tăn & múc ngay e nó ko???
</span>[/style]
Người Nhật coi thường Việt Nam quá, ai mà đi cắt bớt những thứ đáng ra phải trang bị tiêu chuẩn. Nếu cắt thì cắt cái radio hay CD cũng được sao lại cắt cái phanh ?
rongcon3000 nói:Bài báo này nói đúng bức xúc của em.
Trước đây, em có gợi ý cho người nhà mua chiếc Swift khi có nhu cầu. Nhưng sau khi đọc thông tin về chiếc Swift "nội" này. Em đã khuyên nên tránh xa chiếc xe cải lùi này. Cắt quá nữa các trang thiết bị an toàn là một điều hoàn toàn nực cười. Đã vậy còn còn rêu rao là giảm giá, trong khi số tiền giảm chẳng thấm vào đâu so với số option bị cắt giảm.
Bác này có vẻ khá bức xúc nhỉ
Riêng em thì em nghĩ ở Việt Nam này ko có thằng nào là ko cắt túi khí xuống còn 2 cái khi lắp ráp (từ thằng nhật đến thằng hàn quốc hay Pháp "peugout" chẳng hạn). Xài xe Việt Nam thì fải chịu thôi còn bác nào có nhiều lúa thì múc mấy con nhập, em ko có ý kiến
Nó cũng sẽ bán được thôi, đâu có nhiều người mua xe "uyên bác" và chú ý tới những option an toàn như mấy bác Os nhà ta ! Hehe.
Mua rẻ vài chục đến trăm chai, có chuyện.......BÙM ! Xong phin......haha
Mua rẻ vài chục đến trăm chai, có chuyện.......BÙM ! Xong phin......haha