Cảm ơn anh đã hiểu cho bọn em.Nói chung là các cụ chủ xe Ertiga hay XL7 có lỗi thì cũng im lặng, còn khen lấy khen để để các cụ khác mua cho có bạn có bè cũng lỗi ). Su Việt Nam vừa có công văn trả lời Cục đăng kiểm là việc hụt hơi trên Ertiga là một tính năng, không phải lỗi đấy kìa, hehe.
Giờ xe lỗi gì bọn em cũng im im, âm thầm khắc phục. Ví dụ lỗi hộp số, chảy dầu động cơ, đồ phụ tùng cắc cổ, dàn điện chập chờn, options lỡm khỡm, hậu mãi như hạch... khi nào chán xe, bán xong, bọn em mới dám bốc phốt. Á hí hí.
Họ đi Axelo hay Raider anh nhỉ.Có 1 thành phần chỉ chạy xe su trên Os mấy chục năm nay...và bảo lưu ý kiến từ đó đến giờ....
Quan trọng là trải nghiệm thực tế của những người đang sử dụng xe su zú kỳ sẽ chứng thực thông tin! Chứ thay phụ tùng mà chờ cả tháng thì oải chè lắm
XL7 tháng rồi bán đâu đó 700 xe, h đang giảm 25 củ nữa chắc tháng sau ngấp nghé 1k quáthấy XL7 dạo này đang nổi lắm. Thôi thì đủ lí do để em ra showroom bế em nó về rồi ))
Ủa mình nói sai chỗ nào hả bác?Suzuki VN đã thả tập lái vô bơm vá rồi
dìm hàng mà bất chấp vậy luôn hả bác? đó giờ chất lượng và máy của Su nổi tiếng bền, tiết kiệm xăng, ai cũng đánh giá cao.chất xe kém thì có thêm kho phụ tùng cũng vô ích !