Giờ bác mua xe Su rồi đặt hàng phụ tùng thử xem phải đợi bao lâu rồi review mọi người biết nha haha.Quan trọng là trải nghiệm thực tế của những người đang sử dụng xe su zú kỳ sẽ chứng thực thông tin! Chứ thay phụ tùng mà chờ cả tháng thì oải chè lắm
xe Su mà được đánh giá cao ??? chắc đánh giá cao ở khoảng rỉ dầu như mấy con XL7 hả bác =))dìm hàng mà bất chấp vậy luôn hả bác? đó giờ chất lượng và máy của Su nổi tiếng bền, tiết kiệm xăng, ai cũng đánh giá cao.
nhìn khoang máy ko khác gì mấy con xe China.
nói như bác thì mấy con tiền tỉ của ford cũng chất kém ha, đầy xe bị lỗi ra đều kém hết ha. Máy Su bền thì ai cũng biết rồi, ko cần cãi với bác làm gì.xe Su mà được đánh giá cao ??? chắc đánh giá cao ở khoảng rỉ dầu như mấy con XL7 hả bác =))
nhìn khoang máy ko khác gì mấy con xe China.
máy Su mà bền thì đã ko bán èo ọt. thị trường phản ánh tất cả, ko cần cãi làm gì !nói như bác thì mấy con tiền tỉ của ford cũng chất kém ha, đầy xe bị lỗi ra đều kém hết ha. Máy Su bền thì ai cũng biết rồi, ko cần cãi với bác làm gì.
Suzuki đang cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ của họ, nghe nói hàng tháng sẽ tổ chức 3-4 khóa đào tạo cho nhân viên dịch vụ.Các đại lý đang khóc ròng với Su VN vụ hợp tác khi có tân Tgđ. Tiếc cho thương hiệu tốt nhưng cách làm dở, có lúc muốn ủng hộ xe Su nhưng nghĩ đến dịch vụ lại hãi
Hiện tại có khoảng hơn 500 ngàn phụ tùng dự trữ trong kho của Suzuki để sẵn sàng sửa chữa nhanh thì còn lo gì thiếu phụ tùng Suzuki nữa.Quan trọng là trải nghiệm thực tế của những người đang sử dụng xe su zú kỳ sẽ chứng thực thông tin! Chứ thay phụ tùng mà chờ cả tháng thì oải chè lắm
Suzuki đang cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ của họ, nghe nói hàng tháng sẽ tổ chức 3-4 khóa đào tạo cho nhân viên dịch vụ.Suzuki đang thay đổi toàn diện. Hi vọng đúng với những gì họ cam kết.
Bữa offline thấy Suzuki nói đang áp dụng hệ thống bằng cấp để đào tạo nâng cao chất lượng nhân viên dịch vụ, có thể tin tưởng hơn vào dịch vụ của Suzuki trong thời gian tới rồi.Thấy dạo này Suzuki chịu cải tiến về hậu mãi, chịu nghe ý kiến khách hàng. 1 like
Tháng nào cũng 40K linh kiện, ở VN thì có bao nhiêu xe Su, hết thì nó lại nhập về, làm gì mà phải xoắn.40k linh kiện trong 1 kho cho cả 2b và 4b ko nói lên được điều chi, nó cân được bao % xe đã bán ra khi cần thay thế linh kiện?