Suzuki thật sự đang rất tiếp thu ý kiến khách hàng, dạo này thấy có cố gắng cải thiện nhiều hơn về chất lượng dịch vụ của đại lý.Suzuki đang thay đổi toàn diện. Hi vọng đúng với những gì họ cam kết.
Để khỏi nghe nói và hoang mang nữa thì bác nên đến đại lý hỏi chi tiết40k linh kiện trong 1 kho cho cả 2b và 4b ko nói lên được điều chi, nó cân được bao % xe đã bán ra khi cần thay thế linh kiện?
Để cạnh tranh thì phải cải thiện thôi bác à, mới đẩy mạnh trong năm nay nên không thể nào so với Toy được nhưng cũng đáng ghi nhận.Su VN làm ăn như CC. Chứ mấy thị trường lớn khác họ cũng "rất gì và này nọ" lắm anh.
Nhà em chọn XL7, với niềm tin sắp tới, Su sẽ quan tâm nhiều hơn tt VN. Họ đã có thiện chí như vậy, mình cũng nên tạm tâm an thôi.
Suzuki nổi tiếng về chất lượng và bền bỉ hơn 100 năm qua rồi, hãng xe lớn của Nhật mà.chất xe kém thì có thêm kho phụ tùng cũng vô ích !
Su cực kì tiết kiệm và bền bỉ, hầu hết người từng sử dụng đều công nhậnxe Su mà được đánh giá cao ??? chắc đánh giá cao ở khoảng rỉ dầu như mấy con XL7 hả bác =))
nhìn khoang máy ko khác gì mấy con xe China.
Suzuki là 1 hãng xe lớn, có tên tuổi trên trường quốc tế, năm nào cũng lọt top 10 trên TG,... các bác có thể yên tâm mà đi.Động cơ của Su có tiếng từ lâu rồi. Giờ cải thiện dịch vụ hậu mãi nữa thì sẽ chiếm lại vị thế trong thị trường ngay
mình đi honda, cái nắp bình rửa kính ko có hàng phải lấy cái model mới thay, cái đèn s
Thôi, e téĐể khỏi nghe nói và hoang mang nữa thì bác nên đến đại lý hỏi chi tiết
công nhận nhiều lỗi hả bạn kkkSu cực kì tiết kiệm và bền bỉ, hầu hết người từng sử dụng đều công nhận