Hè này làm chuyến Đà Lạt đê, để chiêm ngưỡng, bẻ thử tay lái có trợ lực của SWG khác, trước giờ chưa thấy của ai bao giờ
Bộ trợ lực của em với đèn EPS Khi nổ máy và dưới tốc độ 20kM/h thì nó nhấp nháy và chỉ tắt khi tốc độ lớn hơn 20kM/h.
Theo lời bác Hiếu Nam, em kiểm tra rút bớt cầu chì
À thì ra hộp cầu chì giữa 30A là điều khiển chính của bộ trợ lực: Rút cái này ra để đi đăng kiểm.
1 cầu chì bên hông 20A điều khiển hệ thống đèn: Rút cái này ra đèn EPS tắt.
1 cầu chì bên hông kia 10A: Rút cái này ra đèn EPS hết nhấp nháy, nó sáng liên tục, đề máy nổ nó tắt... Kakaka đúng bệnh rồi. Cầu chì này cắm vào thì đèn EPS nhấp nháy, chỉ tắt khi tốc độ lớn hơn 20kM/h.
Rút cầu chì 10A ra:
Đề máy nổ:
Vậy là bộ trợ lực trên xe em có 2 option:
1/ Mở điện đèn EPS sáng, nổ máy đèn EPS tắt
2/ Mở điện đèn EPS nhấp nháy và nó tắt khi tốc độ lớn hơn 20kM/h
Tất cả chỉ khác nhau cái cầu chì
(Thế mà em cứ tưởng tay nghề lắp trợ lực của em nó íu, lắp trợ lực bị sai
)
Vậy là em có quyền chém gió, tất cả hạng mục tự sướng trên con Su Dú cho đến giờ chưa bị lỗi gì
Theo lời bác Hiếu Nam, em kiểm tra rút bớt cầu chì
À thì ra hộp cầu chì giữa 30A là điều khiển chính của bộ trợ lực: Rút cái này ra để đi đăng kiểm.
1 cầu chì bên hông 20A điều khiển hệ thống đèn: Rút cái này ra đèn EPS tắt.
1 cầu chì bên hông kia 10A: Rút cái này ra đèn EPS hết nhấp nháy, nó sáng liên tục, đề máy nổ nó tắt... Kakaka đúng bệnh rồi. Cầu chì này cắm vào thì đèn EPS nhấp nháy, chỉ tắt khi tốc độ lớn hơn 20kM/h.
Rút cầu chì 10A ra:
Đề máy nổ:
Vậy là bộ trợ lực trên xe em có 2 option:
1/ Mở điện đèn EPS sáng, nổ máy đèn EPS tắt
2/ Mở điện đèn EPS nhấp nháy và nó tắt khi tốc độ lớn hơn 20kM/h
Tất cả chỉ khác nhau cái cầu chì
Vậy là em có quyền chém gió, tất cả hạng mục tự sướng trên con Su Dú cho đến giờ chưa bị lỗi gì
Last edited by a moderator:
2luatdk nói:Cái trợ lực cửa em thì không biết làm sao nữa, lúc cần đến nó nhứt thì nó lại mất. Khi chạy bình thường thì không sao, nhưng khi quay đầu xe, de xe thì hay bị mất trợ lực lắm, khi bị mất trợ lực thì đèn EPS sáng. Chán bỏ xừ.
Bác nhồi ga lớn đèn EPS có tắt không ?
Cái này phải hỏi chuyên gia hieunam, trợ lực trên xe em đến giờ vẫn ngon lành cành đào, rất ổn định, rất nhẹ và đặc biệt tốc độ cao đầm chắc.2luatdk nói:Cái trợ lực cửa em thì không biết làm sao nữa, lúc cần đến nó nhứt thì nó lại mất. Khi chạy bình thường thì không sao, nhưng khi quay đầu xe, de xe thì hay bị mất trợ lực lắm, khi bị mất trợ lực thì đèn EPS sáng. Chán bỏ xừ.
Anh Huy đc cái nói đúng ạh,trợ lực xe em rất nhẹ và nặng khi chạy tốc độ cao,Quay đầu xe dễ dàng
Thế đấy, nhiều khi chạy nhanh thấy nó còn chắc hơn tay lái cơm đấy - không thấy rung giật từ trục bánh lên tay lái . Nói chung cho điểm 10 về độ an toàn và tiện lợi.thanh_VLXD nói:Anh Huy đc cái nói đúng ạh,trợ lực xe em rất nhẹ và nặng khi chạy tốc độ cao,Quay đầu xe dễ dàng