Lắp này cũng đơn giản mà sao lại tháo ra vì trục trặc kỹ thuật được????shipping nói:theo thông tin e được biết, chợ nực của bác Dongtas đã dc lắp ráp, và cũng đã đc tháo ra...vì trục trặc kỹ thuật....
Em chưa thử, cả tháng nay trùm mền em nó. Không biết có phải do yếu bình hay không, vì khi de xe em có camera de.4runner nói:2luatdk nói:Cái trợ lực cửa em thì không biết làm sao nữa, lúc cần đến nó nhứt thì nó lại mất. Khi chạy bình thường thì không sao, nhưng khi quay đầu xe, de xe thì hay bị mất trợ lực lắm, khi bị mất trợ lực thì đèn EPS sáng. Chán bỏ xừ.
Bác nhồi ga lớn đèn EPS có tắt không ?
em cũng đã đau đầu vì cái đèn này đấy. Cũng may mà tìm ra đc cách khắc phục. Chúc mừng bác nhéchoixongxu nói:Bộ trợ lực của em với đèn EPS Khi nổ máy và dưới tốc độ 20kM/h thì nó nhấp nháy và chỉ tắt khi tốc độ lớn hơn 20kM/h.
Theo lời bác Hiếu Nam, em kiểm tra rút bớt cầu chì
À thì ra hộp cầu chì giữa 30A là điều khiển chính của bộ trợ lực: Rút cái này ra để đi đăng kiểm.
1 cầu chì bên hông 20A điều khiển hệ thống đèn: Rút cái này ra đèn EPS tắt.
1 cầu chì bên hông kia 10A: Rút cái này ra đèn EPS hết nhấp nháy, nó sáng liên tục, đề máy nổ nó tắt... Kakaka đúng bệnh rồi. Cầu chì này cắm vào thì đèn EPS nhấp nháy, chỉ tắt khi tốc độ lớn hơn 20kM/h.
Rút cầu chì 10A ra:
Đề máy nổ:
Vậy là bộ trợ lực trên xe em có 2 option:
1/ Mở điện đèn EPS sáng, nổ máy đèn EPS tắt
2/ Mở điện đèn EPS nhấp nháy và nó tắt khi tốc độ lớn hơn 20kM/h
Tất cả chỉ khác nhau cái cầu chì(Thế mà em cứ tưởng tay nghề lắp trợ lực của em nó íu, lắp trợ lực bị sai)
Vậy là em có quyền chém gió, tất cả hạng mục tự sướng trên con Su Dú cho đến giờ chưa bị lỗi gì
Em nghĩ vấn đề này ko phải do bình đâu! Bác nên kiểm tra lại hệ thống điện và giắc cắm nhé! Nếu cần bác cứ gọi cho em nhé2luatdk nói:Em chưa thử, cả tháng nay trùm mền em nó. Không biết có phải do yếu bình hay không, vì khi de xe em có camera de.4runner nói:2luatdk nói:Cái trợ lực cửa em thì không biết làm sao nữa, lúc cần đến nó nhứt thì nó lại mất. Khi chạy bình thường thì không sao, nhưng khi quay đầu xe, de xe thì hay bị mất trợ lực lắm, khi bị mất trợ lực thì đèn EPS sáng. Chán bỏ xừ.
Bác nhồi ga lớn đèn EPS có tắt không ?
Bác hieunam cho em hỏi kết nối giữa bộ EPS này với ECU chính của động cơ có phải là yêu cầu bắt buộc không. Nếu rút kết nối này thì EPS có hoạt động được không? Em hy vọng là nó vẫn chạy được nhưng không tự ngắt (hoặc giảm hiệu lực) ở tốc độ cao. Em hỏi thế vì xe của em không phải Suzuki nên không thể có tín hiệu từ ECU sang được.
bac danhhuynh oi ,bac lam on giup em cach noi day cua bo tro luc nha.giay bo tro luc cua em day dien co mau khong giong voi bo tro luc cua choixongxu. em co 5 dau day roi :mau den soc trang, tim,nau,xang duong,va mau xanh soc trang.bac rang giup em de kip an tet nhaVà đây là phần quan trọng đấu dây điện theo sơ đồ
Phía bên trái là lắp cho loại trợ lực điện thế hệ cũ và bên phải là sơ đồ đấu dây cho trợ lực loại mới giống của em. (cột giữa dây điện của xe)
Những dây nối từ ECU ra được nối theo sơ đồ trên vào jack trắng bên cạnh từ trên đồng hồ tap lô.
Các dây còn lại thì đã có jack sẵn nên em không chụp chi tiết ra.
Vậy là hoàn thành thời gian khoảng 2.5 h do phuoc84 thi công.
cam on bac truoc
Bác chụp hình đưa lên để mọi người tư vấn cho dể, do trợ lực của anh Tập làm nên màu dây giữa cái này và cái kia khác đấy bác.bac danhhuynh oi ,bac lam on giup em cach noi day cua bo tro luc nha.giay bo tro luc cua em day dien co mau khong giong voi bo tro luc cua choixongxu. em co 5 dau day roi :mau den soc trang, tim,nau,xang duong,va mau xanh soc trang.bac rang giup em de kip an tet nha
cam on bac truoc