Đóng mở liên tục thì chả có vấn đề gì cả,chi sợ mô ve điện hoặc đứt câùchì mà thôi.xui lắm mới bị cháy moBin đầu nén hehe.
Trước kia mấy bác tài xế chạy xe đời cô lựu mỗi khi lên dốc thường là tắt AC để cho nhẹ máy đỡ tốn nhiên liệu hơn .Nếu bật AC thì máy sẽ kéo thêm blog nén máy sẽ nặng hơn ,lên dốc ko được khỏe lắm.Còn giờ mấy bác chạy toàn xe đời mới thì cứ đạp tẹt gas ...
 
Đóng mở AC liên tục thì chả có vấn đề gì cả,chi sợ mô ve điện hoặc đứt câùchì mà thôi.xui lắm mới bị cháy moBin đầu nén hehe.
Trước kia mấy bác tài xế chạy xe đời cô lựu mỗi khi lên dốc thường là tắt AC để cho nhẹ máy đỡ tốn nhiên liệu hơn .Nếu bật AC thì máy sẽ kéo thêm blog nén máy sẽ nặng hơn ,lên dốc ko được khỏe lắm.Còn giờ mấy bác chạy toàn xe đời mới thì cứ đạp tẹt gas ...
 
nguyentzm nói:
RubyKid nói:
"liên tục" ở đây dc hiểu thế nào nhỉ ? bao nhiêu lần trong vòng bao nhiêu phút ?
Bản thân máy lạnh xe Oto nó cũng tắt mở Block lạnh liên tục khi trong xe đã đủ lạnh.
Còn việc tắt/mở nhiều cái contact A/C em nghĩ chắc chỉ mau làm hư cái contact mà thôi.

"Tắt mở liên tục A/C" ở đây có ý nghĩa là: ví dụ xe tôi lên đèo Bảo Lộc, đoạn dốc ít bật A/C, đến khúc cua gắt tôi tắt A/C, và khi qua cua lại bật A/C, rồi lại tới đoạn dốc cao lại phải tắt A/C. Cứ thế cứ thế...
Rồi khi đang đi (ban đêm) mặc dù máy lạnh bật 1 nấc nhưng có người trong xe vẫn thấy lạnh, khi đó tôi lại tắt A/C, đi khoảng 10' lại bật A/C...
39.gif


Đóng mở AC liên tục thì chả có vấn đề gì cả,chi sợ mô ve điện hoặc đứt câùchì mà thôi.xui lắm mới bị cháy moBin đầu nén hehe.
Trước kia mấy bác tài xế chạy xe đời cô lựu mỗi khi lên dốc thường là tắt AC để cho nhẹ máy đỡ tốn nhiên liệu hơn .Nếu bật AC thì máy sẽ kéo thêm blog nén máy sẽ nặng hơn ,lên dốc ko được khỏe lắm.Còn giờ mấy bác chạy toàn xe đời mới thì cứ đạp tẹt gas ...
 
Hạng C
24/1/11
770
179
43
Bình Dương
Các bác bàn chuyện khác đi . Có thằng cháu chạy VIVAN khoảng 100 km khi vào ăn sáng thấy nó lom khom mở nắp capô cho mát máy . Em o rành KThuật nhưng cứ sử dụng cho thoải mái , bật , tắt quan tâm làm g . Chế tạo xe đời mới o làm phiền người tiêu dùng đến mức đó đâu . Tập trung vào tay lái hay hơn nhiều
 
Hạng D
21/8/08
1.615
459
83
SG
anhtuanbp2011 nói:
Các bác bàn chuyện khác đi . Có thằng cháu chạy VIVAN khoảng 100 km khi vào ăn sáng thấy nó lom khom mở nắp capô cho mát máy . Em o rành KThuật nhưng cứ sử dụng cho thoải mái , bật , tắt quan tâm làm g . Chế tạo xe đời mới o làm phiền người tiêu dùng đến mức đó đâu . Tập trung vào tay lái hay hơn nhiều
Xe đời mới đúng là không cần qua tâm. Nhưng anh nên coi lại chủ đề: xe cũ 4 chỗ (đời 1985 lận). Bởi vậy mới lăn tăn chút:p
 
Hạng B2
7/6/09
134
4
18
60
Xe em vios 2009 cũng mở capo lên cho mát mỗi khi đi về nhà. Đúng là mở máy lạnh nhìu thì hao xăng hơn = hao $$$$ nhìu hơn.
 
Hạng D
25/11/09
4.270
16
38
CADIVI
Phải có thời gian cho gas hồi về chứ , em cứ tắt đi , khoảng 1 phút sau mở lại cho an toàn
 
Hạng C
5/10/10
943
7
18
HCM
www.lamhoang.vn
nguyentzm nói:
anhtuanbp2011 nói:
Các bác bàn chuyện khác đi . Có thằng cháu chạy VIVAN khoảng 100 km khi vào ăn sáng thấy nó lom khom mở nắp capô cho mát máy . Em o rành KThuật nhưng cứ sử dụng cho thoải mái , bật , tắt quan tâm làm g . Chế tạo xe đời mới o làm phiền người tiêu dùng đến mức đó đâu . Tập trung vào tay lái hay hơn nhiều
Xe đời mới đúng là không cần qua tâm. Nhưng anh nên coi lại chủ đề: xe cũ 4 chỗ (đời 1985 lận). Bởi vậy mới lăn tăn chút:p
Bác quá lăn tăn rồi, cứ xài thoải mái đi bác