Hạng F
3/10/10
7.379
3.127
113
Previa Club
www.tanyplastic.com
Lần này em thử chơi cái lõi đường kính 130mm thay cái cũ có 110mm, chạy áp tới 3kg/cm2 không khoái lắm (mặc dù thông số kỹ thuật cho tới 8kg/cm2)!
Tà tà... độ xe!!!


Có kết quả liền: Áp còn có 2,5kg/cm2!
Tà tà... độ xe!!!


Thay đổi xíu xiu trong thiết kế bộ lõi bầu nên khắc phục luôn hiện tượng tụt hơi sau 1-2 ngày!
Bây giờ chỉ còn đếm coi nó chạy được mấy... năm! :eek:
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
3/10/10
7.379
3.127
113
Previa Club
www.tanyplastic.com
Tính sơ chi phí... cũng không được hạt dẻ lắm!
Tà tà... độ xe!!!

Chưa bao gồm chi phí lắp ráp vô xe (phải chừng 2 công thợ)... Lại còn phải sơ-cua 1 cái trên xe lỡ nó bể bầu bất tử! :p
 
  • Like
Reactions: Tam Bình
Hạng D
18/12/11
3.581
10.594
113
Đúng là già yêu khoa học, lúc thì kg/cm2 lúc thì kg/cm3 đọc nhức cả đầu...
 
Hạng C
6/4/14
915
2.086
93
Sao không dùng mấy cái bầu nhỏ này thay băng mỗi ngày cho cái nhún của mình anh Tâm...
Cái ty phuộc của bác Tâm te tua rồi, có thay bầu cũng không khả quan mấy BS ơi
 
Hạng F
3/10/10
7.379
3.127
113
Previa Club
www.tanyplastic.com
Sao không dùng mấy cái bầu nhỏ này thay băng mỗi ngày cho cái nhún của mình anh Tâm...
Nhún thử thấy nó cứng quá, với lại đường kính quá nhỏ nên phải cấp áp cao, không bền. Thêm 1 yêu cầu quan trọng nữa là tổng chiều cao của bầu phải thay đổi được trong khoảng 120-380mm mới đạt, lúc đó lõi bầu sẽ không bị cấn khi xe nhún hết cữ + bầu không bị kéo tuột ra khi cây nhún dãn hết cỡ (lúc lên cầu).
 
Hạng D
18/12/11
3.581
10.594
113
Đổi nghề làm thầy giáo được rồi đó! :mad:
Nghề em nó hơi tỉ mỉ chút Bác ơi, sai 1 li đi 1 mạng nên hơi kĩ 1 chút chứ em mà làm thầy giáo cái giề, em chỉ thích cô giáo thoai nhất là cô giáo có tên Thảo...
 
  • Like
Reactions: Previa đo