Cảm ơn bác ạTrong 3 chiếc trên thì loại chiếc 2008 ra đầu tiên
=> Lý do: giá quá cao so với giá trị thực.
Tiếp theo loại tiếp chiếc outlander bản thấp nhất ra.
=> Lý do: bảo trì Mít trước giờ chỉ có chê và hầu như ko thấy khen. Phụ tùng thì ít vì ma nào nó mua đâu mà nhập về.
Nội ngoại thất xấu không thể tả.
Mua Cross đi bạn. Về mặt bảo trì bảo dưỡng thì Toy số 2 ko hãng nào dám số 1
Mình chưa đi 2008 và Out nên không thể nói được gì nhưng mình đang chạy cross thì mình thấy là xe chạy ngon. Mấy 1.8 chạy không bốc nhưng không yếu đâu. Cứ để D chạy bình thường. Còn muốn xuất phát nhanh khỏe thì cứ về số 1 chạy lên vòng tua 2000 rồi trả về D chay sướng. Hộp số CVT thì mượt rồi.
Có vài lần đi xa trên 100km về VT, miền tây rồi Phan Thiết này nọ thì thấy chạy tốt thôi. Treo xoắn vẫn thấy êm mà sao nghe nhiều anh chê. Có thể không bằng đa điểm nhưng cũng không tệ đâu. Mình chạy xe cả nhà ngủ bình thường không vấn đề gì. Đường thì đẹp có xấu có nhung mọi người trên xe không phàn nàn mệt hay gì cả. Bà chị hay say xe đi cũng không say.
Đi cao tốc đủ tải 5 người cũng chạy bon bon thôi. Đap ga len 100-120km/h thấy bình thường không bị ì.
Nhà mình cũng từng như bạn cũng 2 vc voi 1 nhóc. Nghĩ mua 5c đủ rồi nên chọn cross luôn. Lúc đó chua ra 2008 chỉ có Seltos. Mà Seltos chờ lâu quá nên thôi. Sau này có nhu cầu thì đổi len 7c sau cũng được nếu có xe nào ưng.
Mình chia sẻ vậy thôi để bạn có thể lựa chọn. Bạn thử vô group Out voi 2008 để tham khảo thêm. Rồi ra showroom lái thử.
Có vài lần đi xa trên 100km về VT, miền tây rồi Phan Thiết này nọ thì thấy chạy tốt thôi. Treo xoắn vẫn thấy êm mà sao nghe nhiều anh chê. Có thể không bằng đa điểm nhưng cũng không tệ đâu. Mình chạy xe cả nhà ngủ bình thường không vấn đề gì. Đường thì đẹp có xấu có nhung mọi người trên xe không phàn nàn mệt hay gì cả. Bà chị hay say xe đi cũng không say.
Đi cao tốc đủ tải 5 người cũng chạy bon bon thôi. Đap ga len 100-120km/h thấy bình thường không bị ì.
Nhà mình cũng từng như bạn cũng 2 vc voi 1 nhóc. Nghĩ mua 5c đủ rồi nên chọn cross luôn. Lúc đó chua ra 2008 chỉ có Seltos. Mà Seltos chờ lâu quá nên thôi. Sau này có nhu cầu thì đổi len 7c sau cũng được nếu có xe nào ưng.
Mình chia sẻ vậy thôi để bạn có thể lựa chọn. Bạn thử vô group Out voi 2008 để tham khảo thêm. Rồi ra showroom lái thử.
Outlander vừa đẹp, vừa rộng, máy mạnh hơn 2 em kia. Chỉ có nội thất không đẹp thôi. Trẻ trung thì Cross cũng rất OK. Chốt outlander và cross thích chiếc nào mua chiếc đó.
Treo xoắn không phải là chê, mà là rõ ràng nó dưới treo độc lập 1 bậc, mà cùng 1 giá tiền, tại sao ta phải chọn cái xe dằm xoắn? Hơn nữa, xe 800 triệu mà cấu hình treo y hệt cái xe 300 triệu? Nên mọi người mới tư vấn như thế chứ không phải chê Cross.Mình chưa đi 2008 và Out nên không thể nói được gì nhưng mình đang chạy cross thì mình thấy là xe chạy ngon. Mấy 1.8 chạy không bốc nhưng không yếu đâu. Cứ để D chạy bình thường. Còn muốn xuất phát nhanh khỏe thì cứ về số 1 chạy lên vòng tua 2000 rồi trả về D chay sướng. Hộp số CVT thì mượt rồi.
Có vài lần đi xa trên 100km về VT, miền tây rồi Phan Thiết này nọ thì thấy chạy tốt thôi. Treo xoắn vẫn thấy êm mà sao nghe nhiều anh chê. Có thể không bằng đa điểm nhưng cũng không tệ đâu. Mình chạy xe cả nhà ngủ bình thường không vấn đề gì. Đường thì đẹp có xấu có nhung mọi người trên xe không phàn nàn mệt hay gì cả. Bà chị hay say xe đi cũng không say.
Đi cao tốc đủ tải 5 người cũng chạy bon bon thôi. Đap ga len 100-120km/h thấy bình thường không bị ì.
Nhà mình cũng từng như bạn cũng 2 vc voi 1 nhóc. Nghĩ mua 5c đủ rồi nên chọn cross luôn. Lúc đó chua ra 2008 chỉ có Seltos. Mà Seltos chờ lâu quá nên thôi. Sau này có nhu cầu thì đổi len 7c sau cũng được nếu có xe nào ưng.
Mình chia sẻ vậy thôi để bạn có thể lựa chọn. Bạn thử vô group Out voi 2008 để tham khảo thêm. Rồi ra showroom lái thử.
Thực dụng : Out
Giá trị Cốt lõi: Cross
Mẫu mã: 2008
Quan trọng cái nào hơn thì chọn xe theo cái đó.
Giá trị Cốt lõi: Cross
Mẫu mã: 2008
Quan trọng cái nào hơn thì chọn xe theo cái đó.
Thì mình cũng nói là nó thua treo đa điểm mà. Nhưng chạy thực tế là nó không tệ đâu. Không quá lắc lư người ngồi sau cũng không mệt khi đi xa. Có thể nói là dam xoắn là điểm trừ nếu so với xe hạng C. Nhưng cross tuong đương xe hang B thôi nên cũng chấp nhận được. Trong giá tiền tâm 720tr của cross G thì đa số toàn xai dam xoan như seltos, 2008 đồ thôi. Ban V chênh 100tr là thêm TSS chứ thực ra cũng là xe hang B.Treo xoắn không phải là chê, mà là rõ ràng nó dưới treo độc lập 1 bậc, mà cùng 1 giá tiền, tại sao ta phải chọn cái xe dằm xoắn? Hơn nữa, xe 800 triệu mà cấu hình treo y hệt cái xe 300 triệu? Nên mọi người mới tư vấn như thế chứ không phải chê Cross.
Mà hình như tam giá này có Rush và BejingX7 treo đa điem (em là an-ti xe TQ)
Chỉnh sửa cuối:
Nhưng mà chủ thớt cần tư vấn 3 xe bác à, nên sáng giá nhất là Outlander với treo độc lập, thứ mà không thể nào độ được.Thì mình cũng nói là nó thua treo đa điểm mà. Nhưng chạy thực tế là nó không tệ đâu. Không quá lắc lư người ngồi sau cũng không mệt khi đi xa. Có thể nói là dam xoắn là điểm trừ nếu so với xe hạng C. Nhưng cross tuong đương xe hang B thôi nên cũng chấp nhận được. Trong giá tiền tâm 720tr của cross G thì đa số toàn xai dam xoan như seltos, 2008 đồ thôi. Ban V chênh 100tr là thêm TSS chứ thực ra cũng là xe hang B.
Quan điểm hệ thống treo thì rõ ràng treo đa điểm theo nguyên tắc là ngon hơn treo xoắn.nhưng cx5 treo đa điểm sao chòng chành - lắc ngang vậy? Mình cũng lái thử tucson 2.0 ôm cua thấy chòng chành lắm. 1 ví dụ nữa là peugeot 3008 - 5008 xe toàn hơn tỷ bạc. Treo sau vẫn là dầm xoắn bác ạ.nên mình nghĩ thông số là 1 chuyện.trải nghiệm thực tế và tối ưu của nsx mới làm nên câu chuyện!Nhưng mà chủ thớt cần tư vấn 3 xe bác à, nên sáng giá nhất là Outlander với treo độc lập, thứ mà không thể nào độ được.
Dĩ nhiên 3 con chủ top đưa ra.mình loại ngay 2008 vì đắt - bé - bị cắt hết option so với bản Gt line / còn lại cross và out.mình khá thích out. Và cross cũng khá ngon trong tầm giá của nó! Bảo dưỡng thì toy thông dụng đồ dễ kiếm! Giá hợp lý. Độ bền thì out hay cross ko phải bàn!
Mình cũng không hiểu nổi 5008 và 3008, nhưng không thể đem 2 xe này ra để biện minh cho cái dằm xoắn được. Tụi mình kết thúc tại đây được rồi, mục đích cuối cùng vẫn là giúp bác chủ thớt chọn được cái xe ưng ý.Quan điểm hệ thống treo thì rõ ràng treo đa điểm theo nguyên tắc là ngon hơn treo xoắn.nhưng cx5 treo đa điểm sao chòng chành - lắc ngang vậy? Mình cũng lái thử tucson 2.0 ôm cua thấy chòng chành lắm. 1 ví dụ nữa là peugeot 3008 - 5008 xe toàn hơn tỷ bạc. Treo sau vẫn là dầm xoắn bác ạ.nên mình nghĩ thông số là 1 chuyện.trải nghiệm thực tế và tối ưu của nsx mới làm nên câu chuyện!
Dĩ nhiên 3 con chủ top đưa ra.mình loại ngay 2008 vì đắt - bé - bị cắt hết option so với bản Gt line / còn lại cross và out.mình khá thích out. Và cross cũng khá ngon trong tầm giá của nó! Bảo dưỡng thì toy thông dụng đồ dễ kiếm! Giá hợp lý. Độ bền thì out hay cross ko phải bàn!