Cần đạp bên trái, a đồ bóp bên phảithường thì khi đạp sẽ bóp thắng bên trái vì tay trái giữ đầu xe, mà bóp bên trái thì là thắng bánh sau, đạp khó nổ lắm, anh chuyển qua bóp bên phải là thắng bánh trước, đạp 1 phát nổ nhẹ nhàng .
anh mang xe lại chỗ em, hoặc em qua chỗ anh, cứ con nào em đứng bên trái, bóp thắng bên phải đạp nổ thì em lấy, ko nổ thì em đền cho anh chiếc khác mơi toanh ??? khó gì mà làm ko được hở anh ? xe ga anh đạp thì bánh sau nó quay, anh làm sao ko bóp thắng sau thì đạp nhẹ nhàng, nổ liền, còn anh bóp giữ bánh sau thì đạp kiểu gì cho nổi, khác gì xe số anh vô số rồi đạp máy đâu ? người ta chế cần đạp cho mọi người đạp chứ đâu phải dành riêng cho lực sỹ hay sumo đạp .Cần đạp bên trái, a đồ bóp bên phải
buồn cười vậy sao anh ? khó tin nhỉ ? thời chục năm trước, mấy anh kỹ thuật viên bán mio, air balde chắc đạp xe để giao khách cũng lòi hết ra quầnxe ga đạp như xe độ vậy đó , phải nhồi nhồi cho cái nồi trước nó quay có trớn rồi dậm thật mạnh lả nổ , đạp như xe cup là thua vì thực tế pittong bị dội hơi nên ko nổ.
anh khó tin điều gì?buồn cười vậy sao anh ? khó tin nhỉ ? thời chục năm trước, mấy anh kỹ thuật viên bán mio, air balde chắc đạp xe để giao khách cũng lòi hết ra quần
Chuẩn bị cho chuyến đi Cam Ranh vừa rồi, ktr xe KTM để 10 tháng ko chạy. Xe hết bình.Chết bình rồi. Khỏi sửa, mua bình về thay luôn
Tôi tháo bình ra, đem qua Kawasaki Phạm Hùng sạc 2h đồng hồ.
1 tuần sau, kiểm tra bình thường.
Tôi lại gắn vô xe chạy tới giờ.
=> Bình còn xài đỡ được.
Nếu cần thay, gọi @kien_viet thai phát là xong ngay.
khó tin về cái xe tay ga đạp thì pittong nó dội hơi ấy anh . mình thấy vợ mình đạp nổ hoài, ko lẽ lúc ấy vợ mình suy nghĩ rằng cần đạp là cái mông của mình sao ?anh khó tin điều gì?
Để chống nghiêng đạp cả ngày luônMấy ảnh đã đạp xe tay ga bao giờ mà biết
Phanh chỉ là cái công tắc nối điện đề thôi chứ đạp lan can gì, xe đời mới đánh lửa accu, accu mà hư hẳn thì đạp vào mắt mới nổ nên nó bỏ giò đạp luôn là vậy
xe vợ anh xe gì , máy nào không bị dội hơi anh , xe số anh bị tắt máy giữa chừng nó kêu cái cạch rồi hơi giật ngược cái là bị dội hơi đó ,mấy cái máy dầu khi tắt thì nó cũng khịt khịt máy cái rồi quay ngược một chút cũng là dội hơi, xe tay ga lâu ngày không đạp thì cái cần đạp nó cứng ngắc ,đạp đâu đủ lực cho máy qua tua để nổ.khó tin về cái xe tay ga đạp thì pittong nó dội hơi ấy anh . mình thấy vợ mình đạp nổ hoài, ko lẽ lúc ấy vợ mình suy nghĩ rằng cần đạp là cái mông của mình sao ?
em thấy hình như phát này anh chém hơi bị quá tay . Fi cũng nhiều đường Fi, con vision tháo accu ra , đạp nổ ngon lành .Mấy ảnh đã đạp xe tay ga bao giờ mà biết
Phanh chỉ là cái công tắc nối điện đề thôi chứ đạp lan can gì, xe đời mới đánh lửa accu, accu mà hư hẳn thì đạp vào mắt mới nổ nên nó bỏ giò đạp luôn là vậy
Bóp thắng trước, thắng sau, hay không bóp thắng nào đạp cũng nổ ráo, nhẹ như nhau, anh tháo cái nồi xe ga ra xem chưa mà kêu giữ bánh sau thì không đạp đc?anh mang xe lại chỗ em, hoặc em qua chỗ anh, cứ con nào em đứng bên trái, bóp thắng bên phải đạp nổ thì em lấy, ko nổ thì em đền cho anh chiếc khác mơi toanh ??? khó gì mà làm ko được hở anh ? xe ga anh đạp thì bánh sau nó quay, anh làm sao ko bóp thắng sau thì đạp nhẹ nhàng, nổ liền, còn anh bóp giữ bánh sau thì đạp kiểu gì cho nổi, khác gì xe số anh vô số rồi đạp máy đâu ? người ta chế cần đạp cho mọi người đạp chứ đâu phải dành riêng cho lực sỹ hay sumo đạp .