bác phân tích đúng nhưng em khuyên bác không nên dùng cụm từ "đám công nhân"Mất lái cái gì !!! Mấy anh phóng tinh viên toàn phán ẩu. Theo camera rõ ràng là xe tải đạp thắng gấp, xe bị trượt nên táng vào đám công nhân.
Soi kỹ tình huống thì: du lịch trắng do quá cẩn thận hay do lái mới, tự nhiên rà thắng khi đi ngang tốp công nhân. Xe tải đi sát phía sau, có lẽ 1 giây lơ là nhìn chỗ khác, hoặc chợp mắt cho đỡ mỏi, nhìn lại thấy du lịch sát ngay đầu, sợ múc đít du lịch, hoảng hồn đạp thắng gấp. Cũng do xe tải không có ABS + đường trơn + đang đổ dốc + xử lý hơi non do bất ngờ... nên xe tải trượt bánh, táng vào xe nước và tốp nhân công.
- Tags
- hầm thủ thiêm tngt
xe tải không có ABS nên xảy ra tình huống thương tâm..nhưng thấy bác yaris phía trước đạp ga đi luôn thì đáng lên án
@nEVERICH: Khoan vội đánh giá tây lái bác ah, theo em nghĩ sàn hầm đang ướt có thể bánh xe trắng bị hiện tượng "nêm nước" nên loạng choạng >> rà thắng (5s), còn xe tải thắng gấp bị "nêm nước" bánh xe trước nên mất kiểm soát tay lái!Xe tải sai rành rành không nói,
Tài xế chiếc i10 lái quá yếu, nhìn phía trước chẳng có chướng ngại vật gì cũng thắng lại, chắc sợ mấy anh quét rác bên trong bỗng dưng lao ra chặn đầu xe?
đi ngang qua đám đông xe trắng chạy chậm lại là đúng quy tắc an toàn, chưa kể tới lịch sự tránh nước bắn vào đám đông. Lý do thắng gấp đơn giản lắm: tại rà thắng xe tải vẫn ủi tới nên xe trắng ko thắng từ xa được, tới sát rồi chịu ko nổi mới thắng mạnh phát - xe tải lúc đó mới chịu thắng - lên dĩa luôn.
xe trắng chạy quá đúng... h trách xe phía trước thắng rồi đạp ga đi luôn? chẳng lẻ thắng lại lam gi? mà tai nạn phía sau? stop lai lam gi?xe tải không có ABS nên xảy ra tình huống thương tâm..nhưng thấy bác yaris phía trước đạp ga đi luôn thì đáng lên án
nói bác đưng buồn... xe trắng thắng cả khúc mà xe tải vẫn không stop... đến khi gấp quá thắng làm sàn xe.... nói bác nghe....lái xe là phải biết được ý đồ thắng đi trước muốn gì. không trách thằng lái trước mình.... nó co quyền stop với bất cứ ly do nào như quá tốc độ..v.v....cái này là ngu thì chịu chứ bệnh tật gìLội nãy giờ 9 trang mới thấy kết post của bác nhất.
Từ lúc xem clip đã nghĩ nếu mình lái xe trắng chắc ko có tai nạn xảy ra rồi. Nói như thế ko phải là hay, nhưng ra đường em rất sợ bị xe khác bám đuôi, nhỡ mà phải thắng gấp cũng phải liết gương hậu xem có xe sau ko rồi mới canh thắng cho chuẩn. Vì cái gì ở trước mặt mình còn chủ động xử lý đc, chứ mà từ sau húc tới thì bó tay.
Trong clip thấy từ giây 28 xe tải đã rà thắng, đến giây 32 thì tai nạn.4 giây cũng tương đối đủ nhưng xe trắng thắng bất cẩn quá - gần như đứng yên luôn. Có 1 số bác nói xe trắng thắng là đúng vì đường trơn và đông người, còn xe tải ko giữ khoảng cách an toàn này nọ. Đùa chứ lỡ đi đường trời mưa ướt các bác cũng đi vậy hả? Với đường SG mà giữ khoảng cách an toàn đúng theo luật thì cũng có thằng khác nó chen lên cái "khoảng cách an toàn" đó rồi. Hơn nữa, đội vệ sinh đang làm việc ở lane khác hẳn hoi chứ chả dính gì với lane bên này cả. Bác nào bênh xe trắng thì thử lên cao tốc gặp 2 thằng chạy song song như thế xem có ưa nổi ko nhé, nó chạy trên tốc độ tối thiểu (60) thì đúng luật rồi nên cứ đi theo giữ khoảng cách an toàn nhé. Các bác ném đá thì em nhận chứ cá nhân em thấy nguyên nhân vụ tai nạn này là do xe trắng đang chạy xe trong sân nhà thôi.
Nhiều anh buồn cười thật, cứ đòi xe trước thắng phải có lý do chính đáng mới chịu. Chả nhẽ đang chạy cảm thấy phía trước không an toàn không được thắng sao ? Mấy anh í xem camera quay lại phán cứ như thánh, thực tế mỗi người chỉ có cơ hội quyết định khác nhau trong tíc tắc.nói bác đưng buồn... xe trắng thắng cả khúc mà xe tải vẫn không stop... đến khi gấp quá thắng làm sàn xe.... nói bác nghe....lái xe là phải biết được ý đồ thắng đi trước muốn gì. không trách thằng lái trước mình.... nó co quyền stop với bất cứ ly do nào như quá tốc độ..v.v....cái này là ngu thì chịu chứ bệnh tật gì
Lâu quá không đang nhập nên quên mất tk, đành tạo tk mới để còm 1 phát.
Xin lỗi các bác nào bảo xe con tay lái non, mới tập, hay có lỗi 1 phần.... Thế em hỏi, nếu là các bác lái thì xử trí thế nào? Ngang qua chỗ đông người, đang đổ dốc, tốc độ tối đa cho phép 60km, các bác cứ thế mà phang? Thế lỡ có thằng nào nhảy ra (lý do nó nhảy thì trời mới bít), lỡ ngay chỗ đó có cây đinh , lỡ cái vòi nước bị đứt xịt thằng vào xe bác, lỡ.....thì chắc các bác vẫn cứ thẳng tay lái nhỉ. Tao đi đúng đường, mày nhảy ra cho mày chết, hay lúc đó lại đạp thắng, thế bác lại là thằng lái xe tải phía sau à? (đừng nói xe có abs....linh tinh, nên yên tâm xe ko quay hay lật nhé, cùn thế em thua).
Túm cái váy lại, riêng về xe con, không có 1 tý lỗi nào hết. Thâm chí rất tuân thủ luật ATGT.
Xin lỗi các bác nào bảo xe con tay lái non, mới tập, hay có lỗi 1 phần.... Thế em hỏi, nếu là các bác lái thì xử trí thế nào? Ngang qua chỗ đông người, đang đổ dốc, tốc độ tối đa cho phép 60km, các bác cứ thế mà phang? Thế lỡ có thằng nào nhảy ra (lý do nó nhảy thì trời mới bít), lỡ ngay chỗ đó có cây đinh , lỡ cái vòi nước bị đứt xịt thằng vào xe bác, lỡ.....thì chắc các bác vẫn cứ thẳng tay lái nhỉ. Tao đi đúng đường, mày nhảy ra cho mày chết, hay lúc đó lại đạp thắng, thế bác lại là thằng lái xe tải phía sau à? (đừng nói xe có abs....linh tinh, nên yên tâm xe ko quay hay lật nhé, cùn thế em thua).
Túm cái váy lại, riêng về xe con, không có 1 tý lỗi nào hết. Thâm chí rất tuân thủ luật ATGT.
xem kỹ.... xe tải rà thắng cả khúc... sau đó mới dậm luôn làm sàn xe.... đúng ngu... lách sang phải là xong....
Trong hầm tuốt dưới lòng sông khi gặp tai nạn nguy hiểm hơn ở trên mặt đất, lái non thiếu kinh nghiệm hay phụ nữ lái thì sao có đủ kinh nghiệm mà giúp với chả đỡ.xe trắng chạy quá đúng... h trách xe phía trước thắng rồi đạp ga đi luôn? chẳng lẻ thắng lại lam gi? mà tai nạn phía sau? stop lai lam gi?