Vâng, nhờ anh 2lua giải ngố cho em. Bằng em mua hết 5 tr, tốn 3 tháng học và 2 tiếng thi. Xe em bs 51A - 647.34 focus titanium 2.0Anh có biết chạy xe lên xuống dốc không mà phán như thánh vậy ? Chắc mua bằng rồi chạy quá. Cho tui biết biển số xe để tui né.
- Tags
- hầm thủ thiêm tngt
Anh thiệt là nhanh nhẹn và hăng hái . Xe ở tại đầu dốc xuống đã đạt đủ vận tốc của đường bằng, nên để nó tự đi đừng có châm thêm ga, thả chân qua bên thắng giữ phòng hờ. Xe nó xuống dốc, hộp số sẽ tự động điều tốc cho đúng với tua máy. Cái này nếu anh theo dõi thì người ta hay nói là thắng bằng số là vậy. Qua chân dốc, xe theo trớn chạy lên lúc này mới cần mớm thêm ga khi thấy vận tốc xe chậm lại. Anh cứ thử đi rồi sẽ thấy nó hợp lý, chứ cắm đầu đạp thắng rồi châm ga thì chẳng ra gì đâu. Điều ga, điều tốc hợp lý sẽ kéo dài tuổi thọ hộp số, đồng thời sẽ an toàn và nhẹ nhàng hơn khi đi đường đồi dốc. Bằng anh mua ở quán cầy tơ bởi vậy bỏ qua kỹ thuật lái xe nên hậu quả là như vậy đó.Vâng, nhờ anh 2lua giải ngố cho em. Bằng em mua hết 5 tr, tốn 3 tháng học và 2 tiếng thi. Xe em bs 51A - 647.34 focus titanium 2.0
Đi đèo mới phải hạ số, cái dốc chút xíu mà chi cực vậy, cái thắng người ta làm ra để thắng chứ có phải để thờ đâu.Anh thiệt là nhanh nhẹn và hăng hái . Xe ở tại đầu dốc xuống đã đạt đủ vận tốc của đường bằng, nên để nó tự đi đừng có châm thêm ga, thả chân qua bên thắng giữ phòng hờ. Xe nó xuống dốc, hộp số sẽ tự động điều tốc cho đúng với tua máy. Cái này nếu anh theo dõi thì người ta hay nói là thắng bằng số là vậy. Qua chân dốc, xe theo trớn chạy lên lúc này mới cần mớm thêm ga khi thấy vận tốc xe chậm lại. Anh cứ thử đi rồi sẽ thấy nó hợp lý, chứ cắm đầu đạp thắng rồi châm ga thì chẳng ra gì đâu. Điều ga, điều tốc hợp lý sẽ kéo dài tuổi thọ hộp số, đồng thời sẽ an toàn và nhẹ nhàng hơn khi đi đường đồi dốc. Bằng anh mua ở quán cầy tơ bởi vậy bỏ qua kỹ thuật lái xe nên hậu quả là như vậy đó.
Napoleon đã từng nói : " Cai trị là tiên liệu "
Vấn đề ở đây là BQL hầm TT đã không lường trước được hết các tình huống có thể phát sinh trong quá trình vệ sinh quét rửa hầm . Với số lượng nhân công nhiều và cách làm việc thủ công trong điều kiện nguy hiểm thì việc bảo đảm an toàn cho công nhân là điều đầu tiên phải tính đến . BỞI CHỈ CẦN 1 SƠ SUẤT HAY RỦI RO NHƯ TRÊN LÀ ĐÃ XẢY RA TAI NẠN THẢM KHỐC . Mà ác nghiệt thay chính cái rủi ro ấy lại đến do chính việc đường trơn ướt trong khi vệ sinh . Đau lòng !
Như bác gì đã nói ở phía trên , giải pháp là đóng cửa hầm cả 2 đầu để vệ sinh trong vài giờ . Theo em , cách này ổn nhất trong dk chưa có xe quét rửa đường tự động .
Công nhân làm việc như vậy dù gì cũng bảo đảm hơn là để xe lưu thông sát sườn mà đường trơn như thế có thánh cũng khó đỡ ! Đường trơn trượt thì kiểu gì cũng có tay lái lụa ăn quả chuối !
Và nếu không đóng cửa hầm được thì nên lắp đặt trong hầm thêm đèn cảnh báo kiểu đèn vàng như trong F1 racing để các bác tài cảnh giác và tập trung hơn , còn 2 đầu cửa hầm lắp đặt thêm 2 bảng đèn LED cảnh báo to vật vã , đại khái như " hầm đang vsinh , đường trơn ướt , lái xe chú ý , hạn chế tốc độ " . Hết giờ vsinh khoảng vài tiếng sau đó khi hầm đã khô ráo mới tắt cảnh báo và đèn vàng .
Mọi sự cảnh báo đều không thừa , nếu như chúng ta coi trọng sinh mạng của những ngưới công nhân làm việc trong hầm .
Xin chia buồn cùng các nạn nhân và mong rằng sẽ không xảy ra những vụ việc như thế này nữa !
Vấn đề ở đây là BQL hầm TT đã không lường trước được hết các tình huống có thể phát sinh trong quá trình vệ sinh quét rửa hầm . Với số lượng nhân công nhiều và cách làm việc thủ công trong điều kiện nguy hiểm thì việc bảo đảm an toàn cho công nhân là điều đầu tiên phải tính đến . BỞI CHỈ CẦN 1 SƠ SUẤT HAY RỦI RO NHƯ TRÊN LÀ ĐÃ XẢY RA TAI NẠN THẢM KHỐC . Mà ác nghiệt thay chính cái rủi ro ấy lại đến do chính việc đường trơn ướt trong khi vệ sinh . Đau lòng !
Như bác gì đã nói ở phía trên , giải pháp là đóng cửa hầm cả 2 đầu để vệ sinh trong vài giờ . Theo em , cách này ổn nhất trong dk chưa có xe quét rửa đường tự động .
Công nhân làm việc như vậy dù gì cũng bảo đảm hơn là để xe lưu thông sát sườn mà đường trơn như thế có thánh cũng khó đỡ ! Đường trơn trượt thì kiểu gì cũng có tay lái lụa ăn quả chuối !
Và nếu không đóng cửa hầm được thì nên lắp đặt trong hầm thêm đèn cảnh báo kiểu đèn vàng như trong F1 racing để các bác tài cảnh giác và tập trung hơn , còn 2 đầu cửa hầm lắp đặt thêm 2 bảng đèn LED cảnh báo to vật vã , đại khái như " hầm đang vsinh , đường trơn ướt , lái xe chú ý , hạn chế tốc độ " . Hết giờ vsinh khoảng vài tiếng sau đó khi hầm đã khô ráo mới tắt cảnh báo và đèn vàng .
Mọi sự cảnh báo đều không thừa , nếu như chúng ta coi trọng sinh mạng của những ngưới công nhân làm việc trong hầm .
Xin chia buồn cùng các nạn nhân và mong rằng sẽ không xảy ra những vụ việc như thế này nữa !
Bác đi hầm này ban đêm chưa, nếu vs nó có đủ cảnh báo đó chứ. Theo em gặp cú này thì cảnh báo k có tác dụng, lỗi nếu có là không robot hóa cái công đoạn vs này thôi chứ bố ai chạy xe làn phải phanh dúi dụi rồi lao sang làn trái thế, thánh không cảnh báo đượcNapoleon đã từng nói : " Cai trị là tiên liệu "
Vấn đề ở đây là BQL hầm TT đã không lường trước được hết các tình huống có thể phát sinh trong quá trình vệ sinh quét rửa hầm . Với số lượng nhân công nhiều và cách làm việc thủ công trong điều kiện nguy hiểm thì việc bảo đảm an toàn cho công nhân là điều đầu tiên phải tính đến . BỞI CHỈ CẦN 1 SƠ SUẤT HAY RỦI RO NHƯ TRÊN LÀ ĐÃ XẢY RA TAI NẠN THẢM KHỐC . Mà ác nghiệt thay chính cái rủi ro ấy lại đến do chính việc đường trơn ướt trong khi vệ sinh . Đau lòng !
Như bác gì đã nói ở phía trên , giải pháp là đóng cửa hầm cả 2 đầu để vệ sinh trong vài giờ . Theo em , cách này ổn nhất trong dk chưa có xe quét rửa đường tự động .
Công nhân làm việc như vậy dù gì cũng bảo đảm hơn là để xe lưu thông sát sườn mà đường trơn như thế có thánh cũng khó đỡ ! Đường trơn trượt thì kiểu gì cũng có tay lái lụa ăn quả chuối !
Và nếu không đóng cửa hầm được thì nên lắp đặt trong hầm thêm đèn cảnh báo kiểu đèn vàng như trong F1 racing để các bác tài cảnh giác và tập trung hơn , còn 2 đầu cửa hầm lắp đặt thêm 2 bảng đèn LED cảnh báo to vật vã , đại khái như " hầm đang vsinh , đường trơn ướt , lái xe chú ý , hạn chế tốc độ " . Hết giờ vsinh khoảng vài tiếng sau đó khi hầm đã khô ráo mới tắt cảnh báo và đèn vàng .
Mọi sự cảnh báo đều không thừa , nếu như chúng ta coi trọng sinh mạng của những ngưới công nhân làm việc trong hầm .
Xin chia buồn cùng các nạn nhân và mong rằng sẽ không xảy ra những vụ việc như thế này nữa !
Bac dang noi xe AT, ai chứng nhận con I10 là AT? em cầm con Spark MT, ko control, ko Abs, ko ji hết, bác tự tin MT đầu dốc số số 4 40km thì cuối dốcc vẫn 40km? (thả lòng 2 chân, ko ga ko côn ko ji hết nhé).Bác cầm Bỉm hay mec nên mới phán như thánh. Hài vãi....Anh thiệt là nhanh nhẹn và hăng hái . Xe ở tại đầu dốc xuống đã đạt đủ vận tốc của đường bằng, nên để nó tự đi đừng có châm thêm ga, thả chân qua bên thắng giữ phòng hờ. Xe nó xuống dốc, hộp số sẽ tự động điều tốc cho đúng với tua máy. Cái này nếu anh theo dõi thì người ta hay nói là thắng bằng số là vậy. Qua chân dốc, xe theo trớn chạy lên lúc này mới cần mớm thêm ga khi thấy vận tốc xe chậm lại. Anh cứ thử đi rồi sẽ thấy nó hợp lý, chứ cắm đầu đạp thắng rồi châm ga thì chẳng ra gì đâu. Điều ga, điều tốc hợp lý sẽ kéo dài tuổi thọ hộp số, đồng thời sẽ an toàn và nhẹ nhàng hơn khi đi đường đồi dốc. Bằng anh mua ở quán cầy tơ bởi vậy bỏ qua kỹ thuật lái xe nên hậu quả là như vậy đó.
Số ( 1 2 3 4 5 6) ko phải là 1 vận tốc cố định, mà là trong kkhoảng bao nhiêu, ví du số 1 la trong khoang 0-20km), bác đề số 4 thả dốc thì trong khoảng 50-70 vòng tua sẽ ổn định, ma hầm thi 60 la max, vậy qua 60 ta phải rà thắng, ko lẽ ép về 3 cho nó giảm đưới 60, hài vkl bác ra. Me cứ đi AT, abs... rồi p[hán để xe tự xử hết. vãi bác quá
Bác mua bằng ở đâu vậy ạ? Giá rẻ ko bác..xe bác số mấy nói cho ae biết để sau này gặp bác mà né từ xa ạ.Anh thiệt là nhanh nhẹn và hăng hái . Xe ở tại đầu dốc xuống đã đạt đủ vận tốc của đường bằng, nên để nó tự đi đừng có châm thêm ga, thả chân qua bên thắng giữ phòng hờ. Xe nó xuống dốc, hộp số sẽ tự động điều tốc cho đúng với tua máy. Cái này nếu anh theo dõi thì người ta hay nói là thắng bằng số là vậy. Qua chân dốc, xe theo trớn chạy lên lúc này mới cần mớm thêm ga khi thấy vận tốc xe chậm lại. Anh cứ thử đi rồi sẽ thấy nó hợp lý, chứ cắm đầu đạp thắng rồi châm ga thì chẳng ra gì đâu. Điều ga, điều tốc hợp lý sẽ kéo dài tuổi thọ hộp số, đồng thời sẽ an toàn và nhẹ nhàng hơn khi đi đường đồi dốc. Bằng anh mua ở quán cầy tơ bởi vậy bỏ qua kỹ thuật lái xe nên hậu quả là như vậy đó.
Xe em 43A -149.04, qua Đà Nẵng liệu mà né nhá bác. Có du ịch DN cũng đừng để em thấy. Ko lại bảo vì sao tao để 0km vẩn nát xe.....Anh có biết chạy xe lên xuống dốc không mà phán như thánh vậy ? Chắc mua bằng rồi chạy quá. Cho tui biết biển số xe để tui né.