Vâng bác không vấn đề gì nếu trớn xe chưa quá lớn và đường không có gì bất thường đó bác. Nhưng mà khi cái xe xác nặng một chút, hoặc chở Full tải, mà nó đang có trớn đổ đèo thì có đơn giản thế đâu ạ? Mà có ai cấm rà phanh khi lưu thông đâu. Lái xe tầm vài năm thì phanh hay số nó là phản xa tự nhiên rồi chứ ra đường ai mà ngồi tính xem thắng bằng số hay bằng phanh nữa.Kinh nghiệm của em, nếu dốc ngắn như hầm, hay cầu trong tp. Thì có thể thắng mà không cần về số để thắng bằng số nếu tốc độ lên cao quá quy định. Còn đèo và dốc dài thì phải kết hợp cả thắng và về số để thắng đỡ nóng. Có khi lười gạt qua số D là xe kích hoạt hỗ trợ đổ đèo luôn, nó tự về số mình chỉ lo ga, thắng mà thôi.
- Tags
- hầm thủ thiêm tngt
Cũng phải xem lại ông lái xe 4 chỗ màu trắng chạy phía trước, chạy quá chậm luôn, nếu tốc độ dưới 30km/h thì phần lỗi cũng thuộc về xe trắng. Mình không phóng nhanh vượt ẩu nhưng ghét đi sau mấy ông chạy chậm như rùa, chạy trong hầm mà dưới tốc độ cho phép thì không thể chấp nhận được.
Hình như bác không đọc hết còm của emVâng bác không vấn đề gì nếu trớn xe chưa quá lớn và đường không có gì bất thường đó bác. Nhưng mà khi cái xe xác nặng một chút, hoặc chở Full tải, mà nó đang có trớn đổ đèo thì có đơn giản thế đâu ạ? Mà có ai cấm rà phanh khi lưu thông đâu. Lái xe tầm vài năm thì phanh hay số nó là phản xa tự nhiên rồi chứ ra đường ai mà ngồi tính xem thắng bằng số hay bằng phanh nữa.
xem đi xem lại thấy tức thằng đi xe trắng, tình huống này đâu cần gì phải rà thắng, chắc là hóng chuyện thấy mấy chú công nhân nên muốn chạy chậm lại để xem có chuyện gì, chính vì vậy mới xảy ra chuyện. Cho phép chạy 60km/h cơ mà. đã phân làn rõ ràng, làn trái đang thi công. Làn phải anh cứ chạy thoải mái đúng tốc độ thì đâu xày ra điều đáng tiếc này.
Nhiều anh hài vãi, nước đổ đầy ra đường, có đèn hazard của xe chuyên dụng cảnh báo nguy hiểm, không cần biết nó là nhớt hay là gì, cứ phải tuân thủ tốc độ tối thiểu.
Thì thằng tài xế xe tải nghĩ giống bác cứ đu sát đít và ko thèm giảm tốc độ bên giờ vô tù ngồi rồi đó.xem đi xem lại thấy tức thằng đi xe trắng, tình huống này đâu cần gì phải rà thắng, chắc là hóng chuyện thấy mấy chú công nhân nên muốn chạy chậm lại để xem có chuyện gì, chính vì vậy mới xảy ra chuyện. Cho phép chạy 60km/h cơ mà. đã phân làn rõ ràng, làn trái đang thi công. Làn phải anh cứ chạy thoải mái đúng tốc độ thì đâu xày ra điều đáng tiếc này.
Chỉnh sửa cuối:
Chính xác, nó rất bực mình khi gặp xe chạy chậm, nên dí sát đít cho bỏ ghét. Giờ thằng chạy chậm về được nhà, còn thằng tải thì chắc mất 10 năm mới về.Thì thằng tài xế xe tải nghĩ giống bác nên giờ vô tù ngồi rồi đó.
À em không phản biện comment của bác, mà là đồng ý cộng nói thêm một tí ạHình như bác không đọc hết còm của em
dmie yarisxem đi xem lại thấy tức thằng đi xe trắng, tình huống này đâu cần gì phải rà thắng, chắc là hóng chuyện thấy mấy chú công nhân nên muốn chạy chậm lại để xem có chuyện gì, chính vì vậy mới xảy ra chuyện. Cho phép chạy 60km/h cơ mà. đã phân làn rõ ràng, làn trái đang thi công. Làn phải anh cứ chạy thoải mái đúng tốc độ thì đâu xày ra điều đáng tiếc này.
Họ đóng cả 1 lane mà bác...!Em không thấy ai chỉ trích đơn vị quản lý nhóm công nhân này?
Em nghĩ sau vụ này, mỗi khi muốn rửa hầm, họ phải thực hiện các động tác sau:
+ Cảnh báo từ xa bằng đèn, bảng hiệu, các trụ cam, đóng hoàn toàn 1 làn xe.
+ Giới hạn tốc độ 30 Km/h
+ Tới gần khoảng 50 mét là 1 xe tải cỡ 5 tấn trở lên với tấm chắn phía sau nhằm cản trở những xe cảm từ từ xa.
+ Gần hơn nữa là có 1 đến 2 người cảnh giới, thấy nguy hiểm là báo động cho nhóm kia bay lên lề.
+ Tương lai xa nữa là dùng xe rửa đường tự động.