Vậy chắc bác cũng dòm lộn bảng giới hạn tốc độ tối thiểu. Ra đường mà chạy xe thể hiện và bực dọc vậy thì hiểu vì sao hay có nhiều vấn đề cự cãi , xô sátEm đi hầm này ghét nhất là mấy ông chạy trước đạp thắng liên tục, chỉ dám chạy 40 (chắc nhìn lộn bảng giới hạn bên làn xe máy).
- Tags
- hầm thủ thiêm tngt
Hôm nào anh chạy sau 1 xe đạp thắng liên tục và sau anh là 1 chiếc xe tải thì anh sẽ hiểu cảm giác.Ờ thể hiện đi bác.
Nguyên nhân dẫn đến tai nạn cũng một phần do xe du lịch trắng tự nhiên rà thắng không lý do. Nhưng nguyên nhân chính do xe tải không giữ khoảng cách.
Nếu chiếu theo luật thì du lịch không có lỗi, nhưng đó là 1 cách đi thực sự rất ngu, làm mất an toàn giao thông.
Em thấy du lịch có ngu đâu bác??? khi gặp đường trơn + phía trước đông người + khoảng cách hẹp thì họ thắng bớt để đảm bảo an toàn cho họ và công nhân vệ sinh. Còn thằng xe tải mới là thằng sai, cái sai thứ 1 như bác nói không giữ khoảng cách, cái sai thứ 2 là khi quan sát thấy công nhân vệ sinh phía trước + đường hẹp thì phải giảm tốc đằng này cứ như thế mà bang qua.
Và em nói luôn nhiều khi đụng chạm nhiều bác chứ bây giờ tải nhẹ or tải nặng toàn mấy thằng mặt non choẹt chạy, chạy bố láo bố lếu thích quay đầu xe là quay ếu thèm xi nhan luôn. Nhiều thằng mắc dạy tới nổi vào trong hẻm nhỏ mà nhồi ga cho cố sát không biết làm vậy có hay ho gi không.
Bị hoài bác ơi, nhưng phải xét nhiều khía cạnh , đảm bảo giữ khoảng cách với xe trước nhiều lúc chạy 40km/h là bình thường. Ko cần phải vội đâuHôm nào anh chạy sau 1 xe đạp thắng liên tục và sau anh là 1 chiếc xe tải thì anh sẽ hiểu cảm giác.
Cũng có phần của ban QL. Khi rửa đường phải hạn chế tốc độ. Mà sao rửa làn bên kia mà làn bên này ướt nhẹp.
Bị chửi là do mấy anh chạy xe tải chửi chứ mần sao !Xe trắng chạy đúng rồi sao lại bị chửi ta. Khách quan đường trơn, xe tải không giữ khoảng cách + tốc độ dẫn đến hậu quả.
Anh bồn lọc còm cảm tính quá nhoen, có gì chứng minh xe trắng đạp thắng liên tục trước đầu xe tải đâu nhể ? Chỉ thấy đoạn ấy dốc, đường ướt, người lố nhố...rà thắng giảm tđ xuống 40km/h chăng nữa thì có gì sai ?Hôm nào anh chạy sau 1 xe đạp thắng liên tục và sau anh là 1 chiếc xe tải thì anh sẽ hiểu cảm giác.
Chính xác là vậy đó bác . 1k like cho bácEM nghỉ nguyên nhân xe trắng thắng là thấy đường có nước sợ chạy nhanh quá làm văng vào những người công nhân
Mấy thằng tải nhẹ chạy rất bố láo, xe thì như hạch mà tụi nó toàn đạp trên 60km/h rồi lấn trái lấn phảiEm thấy du lịch có ngu đâu bác??? khi gặp đường trơn + phía trước đông người + khoảng cách hẹp thì họ thắng bớt để đảm bảo an toàn cho họ và công nhân vệ sinh. Còn thằng xe tải mới là thằng sai, cái sai thứ 1 như bác nói không giữ khoảng cách, cái sai thứ 2 là khi quan sát thấy công nhân vệ sinh phía trước + đường hẹp thì phải giảm tốc đằng này cứ như thế mà bang qua.
Và em nói luôn nhiều khi đụng chạm nhiều bác chứ bây giờ tải nhẹ or tải nặng toàn mấy thằng mặt non choẹt chạy, chạy bố láo bố lếu thích quay đầu xe là quay ếu thèm xi nhan luôn. Nhiều thằng mắc dạy tới nổi vào trong hẻm nhỏ mà nhồi ga cho cố sát không biết làm vậy có hay ho gi không.
Bác phán chính xác chỉ có vn mới dùng người để cảm tử. lương 12 người 2 năm là mua được chiếc xe cũ rửa đường vừa nhanh vừa chính xác mà không nguy hiển nhiên như hiện nay. Giống như cao tốc long Thành dầu giây chuyện đưa công nhân ra giữa đường quét dọn sửa chữa ngày nào cũng vậy Em thấy cực kỳ nguy hiểm, có bữa đang chạy long thành về hcm chiếc mẹc phía trước thấy mấy anh công nhận nên thắng gấp hên cho em để ý trước đánh lái về bên phải chứ không là có phim coi rồi, còn bác Mẹc hên là xe đời mới nên thắng đứng kim luôn. Về sau em rút kinh nghiệm không chạy sau mấy xe gia đình º
Từ lúc chạy xe đến giờ em cũng gặp vài trường hợp như bác và em rút ra được 1 câu "Đếch tin được bố con nhà thằng nào cả", chạy xe lúc nào cũng phải thủ thế cho mình. Không bám đuôi, ko được đặt niềm tin vào xe trước (coi nó như xe dẫn đường của mình dù nó là thổ địa ở đó)