Hạng C
27/7/14
533
983
93
Xe trắng có sai gì đâu mà vài bác chỉ trích dữ ? Theo mình thì xe trắng giảm tốc có 2 lý do :
1. Đoạn xuống dốc xe này rà thắng để ko đi quá tốc độ cho phép .
2. Lái theo phong cách "Phòng thủ" - Thấy có chướng ngại vật khuất tầm nhìn nên giảm tốc cho an toàn - Ở đây chướng ngại vật là xe nước đang đậu & các công nhân đang làm việc , giảm để lỡ công nhân họ có"xuất hiện" bất ngờ còn đỡ kịp !

=> Ông xe tải sai toàn tập , xuống dốc mà phi ào ào , các bác xem kỹ xe tải tiến rất nhanh đến đuôi xe trắng là biết ! Dù gì chuyện cũng đã rồi - R.I.P người đã khuất vậy …
 
Hạng D
8/3/10
1.299
5.687
113
Làm cái hầm là thấy ngu rồi ... cả nước làm biết bao nhiêu cầu, làm thêm cái cầu nữa phải tốt hơn không?
Chỉ biết chia buồn cùng gia đình người bị nạn ...
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
4/1/08
8.317
119.387
113
Lọc nước Watts
www.thietbiloc.com
Anh bồn lọc còm cảm tính quá nhoen, có gì chứng minh xe trắng đạp thắng liên tục trước đầu xe tải đâu nhể ? Chỉ thấy đoạn ấy dốc, đường ướt, người lố nhố...rà thắng giảm tđ xuống 40km/h chăng nữa thì có gì sai ?
Anh đọc lại còm rồi phát biểu nhem. Mình đang nói "hôm nào anh chạy trước chiếc container 60km/h, trước anh có cái xe nó cứ đạp thắng coi cảm giác thế nào"
 
Hạng B2
12/11/11
347
219
43
Nguyên nhân dẫn đến tai nạn cũng một phần do xe du lịch trắng tự nhiên rà thắng không lý do. Nhưng nguyên nhân chính do xe tải không giữ khoảng cách.
Nếu chiếu theo luật thì du lịch không có lỗi, nhưng đó là 1 cách đi thực sự rất ngu, làm mất an toàn giao thông.
X trắng không có lỗi một phần gì cả...đường ướt trơn + đông người đang thi công người ta chủ dộng rà thắng...chả có cái lỗi gì ở đây.

Xe tải thả dốc xuống đu đít, không giữ khoảng cách...vào đường trơn nên thắng gấp...

RIP những người lao động cực khổ
 
Hạng F
30/3/09
6.126
20.150
113
anh tưởng làm cầu thì không xảy ra tai nạn à????
Làm cái hầm là thấy ngu rồi ... cả nước làm biết bao nhiêu cầu, làm thêm cái cầu nữa phải tốt hơn không?
Chỉ biết chia buồng cùng gia đình người bị nạn ...
 
Hạng C
9/1/15
586
3.818
93
HCM
Em thấy du lịch có ngu đâu bác??? khi gặp đường trơn + phía trước đông người + khoảng cách hẹp thì họ thắng bớt để đảm bảo an toàn cho họ và công nhân vệ sinh. Còn thằng xe tải mới là thằng sai, cái sai thứ 1 như bác nói không giữ khoảng cách, cái sai thứ 2 là khi quan sát thấy công nhân vệ sinh phía trước + đường hẹp thì phải giảm tốc đằng này cứ như thế mà bang qua.

Và em nói luôn nhiều khi đụng chạm nhiều bác chứ bây giờ tải nhẹ or tải nặng toàn mấy thằng mặt non choẹt chạy, chạy bố láo bố lếu thích quay đầu xe là quay ếu thèm xi nhan luôn. Nhiều thằng mắc dạy tới nổi vào trong hẻm nhỏ mà nhồi ga cho cố sát không biết làm vậy có hay ho gi không.
bác quanbhvn gì đó đang lái xe tải nhẹ đó bác, nên chửi xe con như đúng rồi
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
9/1/15
586
3.818
93
HCM
Làm cái hầm là thấy ngu rồi ... cả nước làm biết bao nhiêu cầu, làm thêm cái cầu nữa phải tốt hơn không?
Chỉ biết chia buồng cùng gia đình người bị nạn ...
thế anh nghĩ cầu thì không có dốc, không có công nhân hay không có nước à, trong trường hợp này không phải lỗi do cái hầm.
 
  • Like
Reactions: ReventonV12
Hạng B2
23/10/14
476
735
93
53
Sedan 4 chỗ đi trước rà phanh khi qua tốp công nhân làm việc, xe tải phía sau đi quá sát (không giữ đúng khoảng cách) phản ứng kém nên phanh gấp + cà cuống đánh lái gấp sang trái (hoặc do hệ thống phanh không đảm bảo an tòan) nên xe đột ngột chuyển hướng sang trái và gây tai nạn.
Đây không thể gọi là mất lái mà do lái xe phản ứng kém (cũng có thể một phần do hệ thống phanh kém an toàn nữa).
Xin chia buồn cùng nững người không may !!!