Ý bác Manchester là muốn so sánh hai thương hiệu Ford và Hyundai , chứ không phải với xe Đức. Nếu Ford Escape hoặc Everest đầu tư chất lượng, nội thất và option tương tự Hyundai Santafe thì với mặt bằng giá hiện nay Hyundai cũng khó có cửa ở VN . Chán ở chỗ là option của Ford kém quá, chất lượg nội thất thì nghèo nàn.
Xe Ford liên doanh có giá và tính năng tốt hơn xe cùng phân khúc, các bác hỏi bạn bè xem có bao nhiêu người biết điều này? Ngay cả khuyên người trong gia đình nên chọn Ford, họ cũng không tin (nhưng nếu nói về Toyota thì họ tin ngay). Ford VN có thể làm nhiều điều để thay đổi nhưng.....chưa muốn làm
(chắc là "Hữu xạ tự nhiên hương"). Các Bác thử vào trang web Ford VN xem, phần tin tức chỉ có 4 tin nghèo nàn, từ tháng 2 tới giờ chưa cập nhật. Trên trang web có mục xin gửi Catalogue, sau khi cặm cụi điền thông tin gửi đi không bao giờ thấy hồi âm lại, thử lại lần thứ nhì cũng thế...than ôi!
htnhan nói:Em ghét những chưa chạy mà Ford mà dám nói với em là Ford mà dám nói với em là Ford uống xăng nhiều.
bác xem lại văn từ nhé, không hiểu gì hết.
chiến lược của Ford VN là giảm giá cùng với cắt bớt option để cạnh tranh. Chiến lược này sẽ trở thành sai lầm, biến Ford thành mẫu xe rẻ tiền khi số người có tiền mua xe tăng lên và học có nhu cầu mua chiếc xe thật an toàn trong điều kiện giao thông rối rắm, nhiều rủi ro ở VN hiện nay.
Bác sale của Ford cho rằng việc cắt bớt 1 túi khí là do VN chưa có nhiều đường cao tốc, quan điểm này nghe thật buồn cười.
hai xe ngược chiều đâm nhau với tốc độ 60 km/h, tương đương với đâm xe vào bức tường với tốc độ 120 km/h. Trường hợp này không có air bag thì chết chắc.
Last edited by a moderator:
Bác sale của Ford cho rằng việc cắt bớp 1 túi khí là do VN chưa có nhiều đường cao tốc, quan điểm này nghe thật buồn cười. hai xe ngược chiều đâm nhau với tốc độ 60 km/h, tương đương với đâm xe vào bức tường với tốc độ 120 km/h. Trường hợp này không có air bag thì chết chắc.
Em chẳng thấy buồn cười chút nào , khi mua xe ford em cũng lăn tăn chuyện này ,sau tính toán lại thấy với em thì túi khí chẳng cần thiết ,95% di chuyển trong thành phố với tốc độ 10-25km/h đâm kiểu gì túi khí cũng vô dụng . 5% còn lại chạy đường dài thì đi có 1 mình , với lại còn có dây đai an toàn , cái này nếu cài đúng cách thì cũng đảm bảo an toàn cho người bên phụ , ngoài ra việc xe va chạm nổ túi khí thì rất hiếm khi xảy ra . Biết thiếu túi khí nên khi trên xe có nhiều người em chạy cẩn thận hơn ,vậy là thiếu túi khí lại