Re:tại sao bánh sơ cua (bánh dự phòng) của Camry nhập lại nhỏ hơn bình thường so với Camry LD!?
hồi xưa laser 5 bánh như nhau, mâm đúc hẳn hoi mới oách chứ, nhưng sau này Mondeo và các xe khác thì bánh sơ cua đúng nghĩa là bánh tạm rồi, vỏ ốm, mâm sắt chỉ cho phép chạy < 90km/h và không qua 300km, làm thế cũng hợp lý vì nếu 4 vỏ đã mòn, bác cũng không thể thay bánh thứ 5 vô chạy đc mà chỉ chạy tạm, chạy tạm thì làm vậy cho tiết kiệm
saigon tiger nói:tuanle nói:xe nào bây giờ cũng thế bác ạ, kể cả xe trong nước, trước sau gì bác cũng phải sửa cái bánh hỏng (vá lốp...) để lắp vào chạy cho đồng bộ (độ mòn lốp của 3 bánh còn lại và sơ cua là khác nhau)
xe cũ cam v6 của em khi mua là có bánh sơ cua y chang bốn bánh kia, mâm đúc chính hiệu luôn, vì vậy khi lấy em LE này hôm bị ''dẵm đinh'' lấy ra thay ngạc nhiên hết sức...hỏi ra mới biết xe nhập nào cũng vậy!?
hồi xưa laser 5 bánh như nhau, mâm đúc hẳn hoi mới oách chứ, nhưng sau này Mondeo và các xe khác thì bánh sơ cua đúng nghĩa là bánh tạm rồi, vỏ ốm, mâm sắt chỉ cho phép chạy < 90km/h và không qua 300km, làm thế cũng hợp lý vì nếu 4 vỏ đã mòn, bác cũng không thể thay bánh thứ 5 vô chạy đc mà chỉ chạy tạm, chạy tạm thì làm vậy cho tiết kiệm