Em cũng cùng suy nghĩ như các bác.....NewYorker2.2 nói:Em đồng ý với bác Adco. Em rất hay đổi xe, Mỹ Nhật, Hàn gì nếu thích là em chiến tất. Em cũng chẳng muốn tham gia tranh cãi nhưng thấy các bác Toyota bị chê quá đáng thì cũng gai mắt . Nào là fan cuồng toy, nào là thiếu Iod, nào là bầy đàn, nào là không cá tính....adco nói:Định bụng khg tham gia thớt này nữa nhưng bác nói làm em ngứa miệng quá kìm khg được .
Nói nhỏ bác nghe nè , giờ ra đường bác để í thấy nhiều em gái khg thèm mặc soutien lắm , thế sao báo chí cứ tập trung vào tẩn em ca sĩ Mai.K !!!
Đó cũng là 1 thực tế bác ạ
Em thì quan điểm hòa bình , ai thích cái gì chơi cái đó , khg ưa kiểu đờn ông mà cứ khoái đâm chọt . Nhưng khách quan mà nói thế lày , phong trào xe Hàn xuất phát từ HN trước vì em tham gia OF cũng khá sâu . Thưở ban đầu ấy , 1 số tay mới tậu xe lần đầu nhờ giá xe rẽ, tuổi còn trẻ nên ăn nói rất huyênh hoang (sory vì em khg quơ đũa cả nắm đâu nhé). Coi altis, civic ...như là xe cỏ so với fo tì or i30. Thậm chí có thớt còn ss fo tì với C class . Họ tạo nên 1 cơn lốc y như cơn lốc màu da cam của Hà lan , đề cao xe Hàn và coi những người đi xe Nhật là thiếu iod. Tất nhiên là những người đi xe Nhật theo bản năng phải phản công lại vì có ai tự cho mình là ngu đâu . Thế là chiến sự bắt đầu từ đó
Đến nay thì thời gian cũng làm mọi thứ cân bằng trở lại . Xe nào cũng có thế mạnh riêng . Sau này em cũng chẳng còn tin vào mấy thông tin báo chí đánh giá về xe ở thị trường Mỹ nữa vì mỗi ông nói mỗi kiểu. Có ông thì ca ngợi Kia-Hdai quá xá , Son hay K5 đạp Camry (được coi là mẫu xe thành công 1' của To ) 1 phát chết tươi , nhưng mới đây ông JD lại công bố bảng tín nhiệm của khách trong 6 tháng đầu 2011 thì Hdai lại rớt hạng từ 7 -> 11 mà cũng chẳng thấy em son hay K5 nào . Thôi thì khi mua xe các bác cứ thích con nào thì vác con đó về vậy , đừng chê bai xe người khác chi
Tuy nhiên thị trường vẫn còn những tác động nhất định và thương hiệu . Tỉ như bác đi thuê xe dịch vụ , với xe Nhật thì khách khg quan tâm đời nào miễn nhìn con xe còn cứng cáp . Trong khi nếu xe Hàn thì khách đòi phải là xe đời mới . Các cty hay cơ quan nhà nước đa phần vẫn chọn xe Nhật với 1 lý do đơn giản : khấu trừ tài sản xong thì bán thanh lý đuộc giá và bán rất mau
He...he.....chỉ là cái xe, phương tiện di chuyển thôi! Thích thì mua, chán bán đổi xe khác, chẳng việc gì phải tôn lên hay đạp xuống cả.
Em thẩy trái lựu đạn cuối cùng nhé:
Bác nào fan xe Hàn cho em hỏi có chiếc xe nào của Hàn chạy offroad tử tế một chút không ạ ??
Em muốn mua môt chiếc để tham gia offroad ...... Em chán Toyota Land Cruiser rồi.... Em muốn mình có IQ lên cao một chút và không bầy đàn ạ ....
Kính nhờ các bác tư vấn giúp...
Bác nào fan xe Hàn cho em hỏi có chiếc xe nào của Hàn chạy offroad tử tế một chút không ạ ??
Em muốn mua môt chiếc để tham gia offroad ...... Em chán Toyota Land Cruiser rồi.... Em muốn mình có IQ lên cao một chút và không bầy đàn ạ ....
Kính nhờ các bác tư vấn giúp...
Last edited by a moderator:
milkyqh nói:Em thẩy trái lựu đạn cuối cùng nhé:
Bác nào fan xe Hàn cho em hỏi có chiếc xe nào của Hàn chạy offroad tử tế một chút không ạ ??
Em muốn mua môt chiếc để tham gia offroad ...... Em chán Toyota Land Cruiser rồi.... Em muốn mình có IQ lên cao một chút và không bầy đàn ạ ....
Kính nhờ các bác tư vấn giúp...
Rexton, Musso, Sportage, Tucson cụ thích cái nào thì mua về mà độ... (mà mua mấy cái đời ơ kìa ấy cho nó đỡ tốn). Mấy loại đấy là SUV có chassis rời đàng hoàng. Còn về sau đời mới thì nó dùng khung gầm liền khối không thích hợp ọp dốt cho lắm.
thang_asia nói:truong195 nói:Liên kết Mitsubishi Hyundai có từ lầu đời Tàu thủy, luyện kim, ô tô, chắc sắp tới là Máy bay nữa.
Trên ô tô, hầu hết các kỹ thuật là mua bản quyền , tự thân thì Hyundai chưa có phát minh nào đáng kể, <span style=""color: #ff0000;"">thậm chí phân xưởng động cơ của Hyundai do Mit điều hành. </span>
Nhưng mua về tổ chức sản xuất rồi phát triển mạnh như thế phải công nhân là cái hay của Hyundai. điều mà Mit hay Chysler không làm được.
đọc kỹ cái cái dòng màu đỏNewbie_SG nói:@thang_asia: tranh luận thì đưa số liệu, tài liệu ra dẫn chứng đi bác, còn chém gió khơi khơi "Hàn không bằng Nhật" thì cụ già mù chữ ở Mù Cang Chải cũng nói được "xe 4B là toyota"
Thời đại hiện nay chẳng có cái gì là do một hãng làm ra, ngoại trừ ... cái tăm. Các bác xe Toy chắc thừa biết trong xe của mình dùng part của thằng nào SX. Mong cho nó không phải 80% là hàng Tàu...
mịa! biết thì thưa thốt, ko biết thì dựa cột
Hyundai là cái đinh gì khi so với các cty cùng ngành bên nhật
Hun rồi đai mua bản quyền công nghệ của Mit dành cho xe tải đầu tiên, khổ cái là thời đó ngu quá, mua quá hớp nên bây giờ mấy xe Hun rồi đai vẫn còn tiền khấu hao bản quyền của xe tải Mit.
Ông Hun rồi đai mới nghĩ ra cái chiêu bán cái bản quyền lại cho ông TH VN, vậy là dân Vn mua xe Hun rồi đai phải gánh 2 lần tiền phí bản quyền trong đó gánh 1 phần phí ngu của Hun rồi đai đời đầu.
Cái vụ đánh giá dựa trên tạp chí này, hội đồng nọ, chỉ mang tính chất tham khảo, ko có gì ko mua được, nó giống như thi hoa hậu vậy, đâu phải em nào tài sắc vẹn toàn cũng là hoa hậu, có những em đạt hoa hậu quí bà gì đó mà có thấy cái gì ra quí bà đâu
Anh hàng xẻng thừa thắng xông lên ở nhiều khía cạnh, samsung còn mua bản quyền của Rờ rồi nôn cho ra dòng xe 4 bánh mang thương hiệu SM3, vừa rồi có chú qua VN bị Vios nó tông cho móp hông mà em Vios chỉ trầy cái cản, ha ha ha. Thế mới biết bây giờ làm xe hơi cũng dễ thật, ko làm được động cơ thì mua, ko thiết kế được thì thuê, tả pú lì cho ra cái SP, hô hào của mình, nhồi sọ người tiêu dùng là xu hướng mới
Thua các Toy fan.... bí quá chẳng dẫn được cái gì quay sang xỏ xiên chửi chó mắng mèo, đúng là .....cuồng!
@newbie: bỏ đi kệ cho người ta tự sướng đi bác ơi, tranh luận làm gì với dạng ôm bom cảm tử nói liều
@newbie: bỏ đi kệ cho người ta tự sướng đi bác ơi, tranh luận làm gì với dạng ôm bom cảm tử nói liều
đang nói làm ô tô mà các bác lôi đủ thứ công nghiệp ra so sánh??? thôi ai dùng cái j thì đề cao hãng đó, cái đấy là bản chất mà. bác nào thik xe hàn thì mua, ai thik xe nhật thì mua.
thật ra ngay từ đầu đã ko nên mở ra cái thớt này rồi. mở thớt này ra chỉ tổ châm ngòi tiếp cho cuộc chiến.
Huyndai làm công nghiệp tốt thật. nhưng ở nước khác thôi. cái nhà máy thép của Huyndai làm ở VN lỗ sặc gạch =)) dc nhà em mua lại. =))
thật ra ngay từ đầu đã ko nên mở ra cái thớt này rồi. mở thớt này ra chỉ tổ châm ngòi tiếp cho cuộc chiến.
Huyndai làm công nghiệp tốt thật. nhưng ở nước khác thôi. cái nhà máy thép của Huyndai làm ở VN lỗ sặc gạch =)) dc nhà em mua lại. =))