Thì người Việt có ở bên Mỹ cũng vẫn là người Việt, đã nói rồi người Việt yêu Toy lắm mà, thần tượng lắm, giống như cô gái quê thơ ngây thần tượng anh "chai" Sài Gùn, đâu có biết nhậu zô rồi ảnh cũng say tè le, y chang a Năm xóm giếngvaoanhdi nói:ở vn em ko biết, người việt bên mỹ toàn chơi xe nhật ko ah, ko ai đi xe hàn đâu
Nói kiểu này thì có lẽ bác đang tự cho mình vào vòng lặp theo kiểu "con gà có trước hay quả trứng có trước"...Jem Bong nói:Thì người Việt có ở bên Mỹ cũng vẫn là người Việt, đã nói rồi người Việt yêu Toy lắm mà, thần tượng lắm, giống như cô gái quê thơ ngây thần tượng anh "chai" Sài Gùn, đâu có biết nhậu zô rồi ảnh cũng say tè le, y chang a Năm xóm giếngvaoanhdi nói:ở vn em ko biết, người việt bên mỹ toàn chơi xe nhật ko ah, ko ai đi xe hàn đâu
Thể chả lẽ ở Châu Phi, Các tiểu vương quốc Ả rập hay các tổ chức UNICEF, UNDP..... đều gọi điện hỏi người Việt trước khi mua xe chắc ???????
Bác có thấy ở các nơi này xuất hiện bóng dáng xe Hàn không ??
Vì sao các tổ chức nhân đạo dùng xe Nhật (Toyota, Nissan...)
Vì sao Ả rập lại ít thấy xe Hàn ?
bác trả lời các câu trên sẽ hiểu vì sao Nhật Bản lại thành công ở một số thị trường....
Jem Bong nói:Thì người Việt có ở bên Mỹ cũng vẫn là người Việt, đã nói rồi người Việt yêu Toy lắm mà, thần tượng lắm, giống như cô gái quê thơ ngây thần tượng anh "chai" Sài Gùn, đâu có biết nhậu zô rồi ảnh cũng say tè le, y chang a Năm xóm giếngvaoanhdi nói:ở vn em ko biết, người việt bên mỹ toàn chơi xe nhật ko ah, ko ai đi xe hàn đâu
hàng xẻng nó có 2 chú đem chuông đi quánh xứ người là Huyndai và Kia, sau 1 thời gian lận đận nó nghĩ ra cái chiêu gộp 2 ông lại để lấy thịt đè người. Hàng chủ lực là Huyndai, nếu gộp như vậy có thể nói là tổng thể xe hàng xẻng. Để so sánh với Nhựt thì cũng nên tổng thể xe Nhựt lại chứ. E rằng kết quả sẽ khác
Tranh luận làm gì cho mệt các bác ơi, em thấy mỗi người đều giữ quan điểm của riêng mình, ai cũng cho là mình đúng hết...mà em thấy cũng đúng thiệt, bác nào cũng có cái lý của mình. Trên đời này mỗi người mỗi tính cách khác nhau, người thích cái này người thích cái kia, do đó tranh cãi làm gì để mất hoà khí anh em OS thì ko nên các bác ah.
Quan điểm riêng của em, ai thích xe nào đi xe đó, khỏi bàn nhiều, các hãng xe đều đã tính toán rất kỹ trước khi sản xuất và bán ra thị trường các điểm mạnh và điểm yếu vê sản phẩm của mình, làm sao để thị trường chấp nhận và tiêu thụ tối đa và độ phủ về nhu cầu rộng nhất.
Quan điểm riêng của em, ai thích xe nào đi xe đó, khỏi bàn nhiều, các hãng xe đều đã tính toán rất kỹ trước khi sản xuất và bán ra thị trường các điểm mạnh và điểm yếu vê sản phẩm của mình, làm sao để thị trường chấp nhận và tiêu thụ tối đa và độ phủ về nhu cầu rộng nhất.
Bác cũng cho em hỏi tại sao người Ấn Độ toàn dùng Suzuki & Hyundai mà ít dùng Toy, Tại sao ở Trung Quốc lượng xe Hyundai bán ra cũng gần gấp rưỡi Toy?milkyqh nói:Nói kiểu này thì có lẽ bác đang tự cho mình vào vòng lặp theo kiểu "con gà có trước hay quả trứng có trước"...Jem Bong nói:Thì người Việt có ở bên Mỹ cũng vẫn là người Việt, đã nói rồi người Việt yêu Toy lắm mà, thần tượng lắm, giống như cô gái quê thơ ngây thần tượng anh "chai" Sài Gùn, đâu có biết nhậu zô rồi ảnh cũng say tè le, y chang a Năm xóm giếngvaoanhdi nói:ở vn em ko biết, người việt bên mỹ toàn chơi xe nhật ko ah, ko ai đi xe hàn đâu
Thể chả lẽ ở Châu Phi, Các tiểu vương quốc Ả rập hay các tổ chức UNICEF, UNDP..... đều gọi điện hỏi người Việt trước khi mua xe chắc ???????
Bác có thấy ở các nơi này xuất hiện bóng dáng xe Hàn không ??
Vì sao các tổ chức nhân đạo dùng xe Nhật (Toyota, Nissan...)
Vì sao Ả rập lại ít thấy xe Hàn ?
bác trả lời các câu trên sẽ hiểu vì sao Nhật Bản lại thành công ở một số thị trường....
Xe hàn không xuất hiện ở các nơi bác nói cũng dễ hiểu thôi vì Hyundai & Kia đang tập chung vào các thị trường trọng điểm ( Có bao giờ bác nghe nói châu phi có tên trên bản đồ xe cọ thế giới không ??/) vì năng lực sản xuất của họ có hạn.
HP828 nói:Bác nói vậy cũng không đúng roài. Hyundai với Kia thực chất là cùng một tập đoàn. Giống như Toy+lexus+ Scion vậy bác.
Thôi bác nói vậy thì em cho như vậy, thực tế bọn hàng xẻng này nó gộp thương hiệu lại chung 1 chỗ để lấy tiếng cho hàng xẻng và chung chính sách tập trung về công nghiệp 4B, còn thương hiệu vẫn riêng rẽ, mạnh ai nấy làm nấy hưởng thụ.
Nhìn sơ qua cái thị trường mẽo nhé bác
Một chút phân tích nhỏ:
Gộp cả hai thằng Huyn và Kia thì vẫn kém hơn Toy, dù rằng năm 2011 nó còn sụt giảm hơn năm 2010, các chú kia có sự tiến bộ vượt bật, nhưng cộng cả hai vẫn chưa phải đối thủ.