Hạng D
24/11/17
1.286
22.920
93
Đề pa chạy hình thường, có chờ chi hè? Chạy vài phút máy nóng lên 55 độ là đèn báo tắt, lúc đó đạp ga thoải mái
 
Hạng C
25/3/10
676
23.781
93
vì để lâu qua đêm nhớt nó lắng xuống hết, nên nếu chạy ngay thì dễ mòn máy, đặc biệt là các xe tụt bô, cái máy nén tụt bô mà thiếu nhớt là nó bị overheat và tèo ngay

nổ máy xe chờ chừng 10 giây cho nhớt nó bơm đều các chi tiết máy rồi chạy thôi

chờ gì mấy phút dữ vậy?
 
Hạng D
16/1/13
4.803
85.234
113
1 giay piton giat giat ca may tram lan => nhot bom thoai mai roi :)

de may => that seat belt => quan sat an toa`n => vao so va lai xe di :)

(troi lanh duoi -10 do C thi cho khoang 1 phut la di duoc).
 
Hạng F
14/9/04
9.908
29.143
113
Q3
1 giay piton giat giat ca may tram lan => nhot bom thoai mai roi :)

de may => that seat belt => quan sat an toa`n => vao so va lai xe di :)

(troi lanh duoi -10 do C thi cho khoang 1 phut la di duoc).
Piston up down trong 1s khác nhau với i4, v6, v8, v12...
 
SRS confirmed
Hạng B2
26/10/09
327
4.934
113
Viet Nam
Mới đọc trang 1,chém đại
mấy anh cứ bày vẽ,đề máy vô số chạy,sau 5 năm coi có hư do nguyên nhân này không
 
Hạng F
11/1/10
6.130
63.523
113
1 giay piton giat giat ca may tram lan => nhot bom thoai mai roi :)

de may => that seat belt => quan sat an toa`n => vao so va lai xe di :)

(troi lanh duoi -10 do C thi cho khoang 1 phut la di duoc).
Lại tồ lô nhen Su. Cứ mỗi vòng tua máy là xi lanh "giật" 1 lần đi và 1 lần về. Ví dụ 2400rpm thì giật bao nhiêu cái 1 giây?
 
Hạng D
16/1/13
4.803
85.234
113
Khi trời trên 0 độ C là tôi đề máy, thắt seatbelt, quan sát xung quanh, chạy liền .

10 năm nay vẫn thế .

Qua 3 đời xe vẫn thế

Không bị gì cả .

tp HCM là xứ nóng, lo gì .
 
Hạng B2
6/8/14
109
629
123
Thói quen xe để trên 4 tiếng trở lên mở máy phải chờ 30s-60s để về vòng tua về dưới 1.000 cho máy êm mới chuyển D. Thấy đa phần chị em mỗi sáng lên xe là dọt ngay.

Và chị nào cũng bảo là: “có chuyện phải đi liền...”?!