vì để lâu qua đêm nhớt nó lắng xuống hết, nên nếu chạy ngay thì dễ mòn máy, đặc biệt là các xe tụt bô, cái máy nén tụt bô mà thiếu nhớt là nó bị overheat và tèo ngay
nổ máy xe chờ chừng 10 giây cho nhớt nó bơm đều các chi tiết máy rồi chạy thôi
chờ gì mấy phút dữ vậy?
nổ máy xe chờ chừng 10 giây cho nhớt nó bơm đều các chi tiết máy rồi chạy thôi
chờ gì mấy phút dữ vậy?
1 giay piton giat giat ca may tram lan => nhot bom thoai mai roi
de may => that seat belt => quan sat an toa`n => vao so va lai xe di
(troi lanh duoi -10 do C thi cho khoang 1 phut la di duoc).
de may => that seat belt => quan sat an toa`n => vao so va lai xe di
(troi lanh duoi -10 do C thi cho khoang 1 phut la di duoc).
Piston up down trong 1s khác nhau với i4, v6, v8, v12...1 giay piton giat giat ca may tram lan => nhot bom thoai mai roi
de may => that seat belt => quan sat an toa`n => vao so va lai xe di
(troi lanh duoi -10 do C thi cho khoang 1 phut la di duoc).
Lại tồ lô nhen Su. Cứ mỗi vòng tua máy là xi lanh "giật" 1 lần đi và 1 lần về. Ví dụ 2400rpm thì giật bao nhiêu cái 1 giây?1 giay piton giat giat ca may tram lan => nhot bom thoai mai roi
de may => that seat belt => quan sat an toa`n => vao so va lai xe di
(troi lanh duoi -10 do C thi cho khoang 1 phut la di duoc).
Khi trời trên 0 độ C là tôi đề máy, thắt seatbelt, quan sát xung quanh, chạy liền .
10 năm nay vẫn thế .
Qua 3 đời xe vẫn thế
Không bị gì cả .
tp HCM là xứ nóng, lo gì .
10 năm nay vẫn thế .
Qua 3 đời xe vẫn thế
Không bị gì cả .
tp HCM là xứ nóng, lo gì .
Thói quen xe để trên 4 tiếng trở lên mở máy phải chờ 30s-60s để về vòng tua về dưới 1.000 cho máy êm mới chuyển D. Thấy đa phần chị em mỗi sáng lên xe là dọt ngay.
Và chị nào cũng bảo là: “có chuyện phải đi liền...”?!