Hình như ko khác nhau.Piston up down trong 1s khác nhau với i4, v6, v8, v12...
Đúng rồi, đã quay 1 vòng thì mọi thứ gắn trên đó đều quay về chỗ cũ và piston chạy 1 đoạn như nhauHình như ko khác nhau.
Hèn chi rớt lớp 10. Nói như Su vậy V20 thì nó gật tới 1200 cái/s.2400/60 x 4 (or 6) => 160 lan tong cong
2400/60 x 4 (or 6) => 160 lan tong cong
em nghĩ phải chia 4(or 6) chứ sao nhân hèHèn chi rớt lớp 10. Nói như Su vậy V20 thì nó gật tới 1200 cái/s.
Anh nhầm nhaPiston up down trong 1s khác nhau với i4, v6, v8, v12...
Vd 1000vp thì máy 1xilanh hay Nxilanh cũng quay đủ 1000vp, chỉ khác nhau là số lần nổ trong 2 vòng (4kì) thôi, 1xilanh thì 2v nổ 1cái, Nxilanh thì 2v nổ N cái, đó là lí do tại sao càng nhiều xilanh máy nổ càng êm ái
Tùy theo bịnh của xe
Hồi tôi mới qua Mỹ là xe Oldsmobile (xe Mỹ) của ông kia bị chứng lạ mà không ai sửa được
đề máy, cài seatbelt, quan sát, vô số => đi 1 chút chết máy
nhưng:
đề máy 1phút, tắt máy, đề lại máy, cài seatbelt, quan sát, vô số => đi được .
Hồi đó xe ít sensor và bảng mạch trung tâm đơn giản nên nhiều bịnh rất mắc cười .
Xe giờ ít có nhiều cái bịnh lạ .
Hồi tôi mới qua Mỹ là xe Oldsmobile (xe Mỹ) của ông kia bị chứng lạ mà không ai sửa được
đề máy, cài seatbelt, quan sát, vô số => đi 1 chút chết máy
nhưng:
đề máy 1phút, tắt máy, đề lại máy, cài seatbelt, quan sát, vô số => đi được .
Hồi đó xe ít sensor và bảng mạch trung tâm đơn giản nên nhiều bịnh rất mắc cười .
Xe giờ ít có nhiều cái bịnh lạ .
Mình nói cái này giống như múa rìu qua mắt thợ, hay có khi công nghệ mới nó cũng đã thay đổi nguyên lý hoạt động của động cơ đốt trong mà mình ko hay.em nghĩ phải chia 4(or 6) chứ sao nhân hè
Theo ngày xưa mình biết thì vầy: cứ mỗi vòng tua máy thì piston chạy đi và về 1 lần trong xilanh. Xe có bao nhiêu máy thì điều này ko thay đổi mà nhiều máy chỉ giúp động cơ vựot qua điểm chết 1 cách êm ái nhất.
Do vậy, khi máy đạt 2400rpm, tưong đưong 40
Attachments
-
483,9 KB Đọc: 5
Mí anh khổ quá nên cứ phải chạy xe sao cho lâu hư máy. Chán thật. Như tui nè, nhà có đk, đề xe là đi, không chờ đợi canh me gì ráo. Muốn động cơ nó mau hư để đổi xe. Mà mãi 14 năm nay nó éo chịu hư cho, nên vẫn phải chại hoài. Haizzzz.
Mí anh khổ quá nên cứ phải chạy xe sao cho lâu hư máy. Chán thật. Như tui nè, nhà có đk, đề xe là đi, không chờ đợi canh me gì ráo. Muốn động cơ nó mau hư để đổi xe. Mà mãi 14 năm nay nó éo chịu hư cho, nên vẫn phải chại hoài. Haizzzz.
=>
1 người già chậm chạp trong việc thắt seat belt và quan sát quá từ tốn trước khi cài số lái xe đi
=>
1 người già chậm chạp trong việc thắt seat belt và quan sát quá từ tốn trước khi cài số lái xe đi
Ko warm up thì ecu nó tăng tua máy lên 2k 1 hồi rồi mới về idle để làm gì. Nổ máy nguội qua đêm vọt liền bảo đảm là hại xe vì xe chưa gia nhiệt kịp (nhiều anh tài lanh bỏ van hằng nhiệt nổ máy 5 phút vẫn nguội ngắt) và bơm nhớt chưa bơm nhớt từ cạc te lên trên kịp vì đậu 1 đêm nhớt nó chạy xuống cạc te hết rồi