Kê kê đường Việt Nam, đề máy, đeo bell, chỉnh kiếng, thã thắng tay chờ gần cả phút thằng phía trước còn đỏ lè ở đó mà vù.Xe đời mới giờ ko cần phải warm up nhất là xứ nóng như mình. Em toàn đề máy, cằm cái phone xài apple carplay. Vô D rồi chại thôi
Remote start cho ấm xe trc hả aXe em đề máy để 15 phú mới chạy.
Apple carplay này dùng thế nào bác? Xe mình 2016, có Navigation nhưng nó ko cập nhật mới như gg map, có nhiều khu xây dựng đã mấy năm nhưng xe mình ko biết. Update thì mất tới 350 chum, nhưng cũng chưa chắc bằng gg map.Xe đời mới giờ ko cần phải warm up nhất là xứ nóng như mình. Em toàn đề máy, cằm cái phone xài apple carplay. Vô D rồi chại thôi
Dù sao anh Lan vẫn đỡ hơn Gà, anh nói vậy thì nặng quá.Dại nhất là đi cải nhau với Lan Rổ!
Sao anh biết máy nhẹ hẳn.
sau khi nổ mấy phút xăng cạn bớt thì nhẹ hẳn chứ gì nữa
Mềnh ko nói là chờ mấy phút nha, chỉ là chờ vòng tua máy ổn định thì đạp đi thấy nhẹ nhàng hơn.
Như cam què chỉ cần 30s là vòng tua ổn định (khoảng 750)
Nhưng susu thời gian này lâu hơn.
Thực tế nếu gấp thì mới nổ máy, vòng tua đang cao mà vô số thì lập tức vòng tua nó xuống lại liền, nhưng chạy lúc đầu cảm giác hơn hỗn, chạy 1 lúc thì êm lại.
Nên sẽ do thói quen thôi, cũng chả ảnh hưởng gì mấy.
Thói quen mình là mở cửa, thò chân vô dậm thắng rồi đề máy, xong cất đồ đạc (vẫn đứng ngoài xe nha) 1 công đôi chiện, vì nghe đồn hơi máy lạnh lúc mới khởi động xe ko tốt cho sức khoẻ. Vại thâu.
Như cam què chỉ cần 30s là vòng tua ổn định (khoảng 750)
Nhưng susu thời gian này lâu hơn.
Thực tế nếu gấp thì mới nổ máy, vòng tua đang cao mà vô số thì lập tức vòng tua nó xuống lại liền, nhưng chạy lúc đầu cảm giác hơn hỗn, chạy 1 lúc thì êm lại.
Nên sẽ do thói quen thôi, cũng chả ảnh hưởng gì mấy.
Thói quen mình là mở cửa, thò chân vô dậm thắng rồi đề máy, xong cất đồ đạc (vẫn đứng ngoài xe nha) 1 công đôi chiện, vì nghe đồn hơi máy lạnh lúc mới khởi động xe ko tốt cho sức khoẻ. Vại thâu.
Chú 47 ráng ở Boston khoảng chừng 50 năm nữa thì sẽ ko cần sưởi nữa vì trái đất đang ấm lên.Chắc ảnh dùng pin iPhone sửi ấm xe
Chuyện đơn giản để xe lâu không dùng thì nổ máy cho vòng tua xuống 1000 máy êm giữ xe cho tốt. Chỉ vậy thôi nhiều ông vẫn cố cãi cùn nhỉ.
Mềnh ko nói là chờ mấy phút nha, chỉ là chờ vòng tua máy ổn định thì đạp đi thấy nhẹ nhàng hơn.
Như cam què chỉ cần 30s là vòng tua ổn định (khoảng 750)
Nhưng susu thời gian này lâu hơn.
Thực tế nếu gấp thì mới nổ máy, vòng tua đang cao mà vô số thì lập tức vòng tua nó xuống lại liền, nhưng chạy lúc đầu cảm giác hơn hỗn, chạy 1 lúc thì êm lại.
Nên sẽ do thói quen thôi, cũng chả ảnh hưởng gì mấy.
Thói quen mình là mở cửa, thò chân vô dậm thắng rồi đề máy, xong cất đồ đạc (vẫn đứng ngoài xe nha) 1 công đôi chiện, vì nghe đồn hơi máy lạnh lúc mới khởi động xe ko tốt cho sức khoẻ. Vại thâu.
Đúng rùi, vòng tua máy ổn định từ chạy không tải, tức guarantee, sang chế độ chạy có tải sau đó, nụi cái tên,
nó cũng tương tợ như chế độ POST khi mí anh restart cái desktop vại, nó cần thời gian để check, ktra mọi thứ, ngắn dzài tùy loại xe,
VD dzìa qtrình POSTcủa máy tính, ứng cho các loại xe sau nì, cải tiến nhìu hưn, đtử nhìu hưn, v.v
nhưng dzìa nguyên lý, kg khác giề các loại xe xài trợ lực dzầu tay lái, bơm xăng CHK hay ổ khóa contact 2 nấc chứ kg phởi là phun tinh đtử hay nút khởi động, v.v
Để xe chạy kg tải guarantee quá lâu, nsx cũng khuyến cáo là ...kg nên !
Khác biệt níu có, là giữa xe máy xăng và xe máy dzầu diesel, vì diesel có ngưỡng kích nổ thấp, buộc phởi có qtrình sấy ép nổ trườc khi khởi động, hềnh trên tableau là hềnh cuộn dzây, chỉ cái bugi sấy như thợ VN hay gọi như vại !
Mờ, ngộ lém cà, nsx thiết kế bảng tableau ở vtrí thuận tiện nhứt cho tx quan sát, có ông chẳng mí khi ngó ngàng tứi nó lém !!
Chỉnh sửa cuối: