Pọt-che Châu Á phải so với Pọt-che Châu Âu mới chuẩn đúng ko bácCác hãng xe mà chỉ dẫn chứng ra một hãng để so sánh. So vậy thì so làm.gì
Đúng rồi. Nếu so với các hãng thì phải nên so sanh vài cái để thấy ưu nhược từng cái. So với mỗi cx8 xong tự sướng mình là nhất thấy nâng bi hài quá haha. Hay ko dám so với ai khác để lồi ra cái thua. HahaPọt-che Châu Á phải so với Pọt-che Châu Âu mới chuẩn đúng ko bác
Mấy ông Đức ông nào cũng vượt qua được bài test, mấy ông Nhật thì ông được ông không.so sánh tất cả chúng đây:
Lần sau bác quay video cho bà con thưởng thức!E chạy ra bãi biển đầy cát ở phan thiết, gần bàu trắng phà phà có vấn đề gì đâu. Dù là cũng thủ sẵn số dt xe kéo rồi
Anh chại Subachao bao lâu ? Hỏi thậtDo dân việt "mơi" không cần sự thực dụng và sự an toàn, họ chỉ cần sự hào nhoáng, hầm hố nhiều đèn led, đèn viền nội thất và nhiều số inches trên màn hình, ngoài ra còn cần nhiều nút nữa và hết.
Đức nào, thằng Đức cớp bên Q6 phải ko ?Trong mắt người Đức chỉ có subaru mới là đối thủ ngang tầm với các hãng xe nước họ.
em đoán: xe xấu là cái đầu tiên, cái nữa là kỹ thuật, bảo trì phức tạp, mà trên cái đầu tiên là tiền đâu vì xe mắcNgon vậy sao subaru ế kinh vậy bác? thông não hộ em cái
Vấn đề là đi phố thì có lẽ chỉ cần 1 cầu cho tiết kiệm xăng, subaru có quá ít trạm bảo hành nên người mua xe sẽ ngại, còn mấy con kia có AWD nhưng kiểu giả cầy nhiều người ko hiểu cứ mặc định AWD là giống nhau.Chính xác rồi bác, Subaru forester iL giá dưới 900 mà có S awd, máy boxer treo sau độc lập đa liên kết thì là món quá hời, khi nhìn qua San, Sò, CX5, CX8 ... Giá đắt hơn vài trăm chai mà dẫn động cầu trước...