Bác nói làm em nhột quá, kaka.Subaru thì khá kén khách cứ dựa vào cái hệ dẫn động và động cơ rồi mặc định mình ngồi mâm trên so vs cx5,tucson,crv thì bị bọn này nó vả cho sấp mặt.Đi phố thì ko cần đao to búa lớn hay cảm giác lái chỉ tiết kiệm xăng, giá vừa phải, opption nhiều để hưởng thụ( đôi khi lòe người khác chơi) và hơn nữa trạm bảo dưỡng phải gần và rẻ nữa.Đúng rồi. Nếu so với các hãng thì phải nên so sanh vài cái để thấy ưu nhược từng cái. So với mỗi cx8 xong tự sướng mình là nhất thấy nâng bi hài quá haha. Hay ko dám so với ai khác để lồi ra cái thua. Haha
Vấn đề là giá thành thôi bạn, cầu trước ok, nhưng giá phải tương xứng. Cá biết là em 5008 giá tỏi rưỡi mà cầu trước, treo trước 1 càng A, treo sau dầm xoắn. Vậy mà dân Việt " mới" khen nức nở, nào là đèn viền nhiều màu. Nào là nanh sư tử, nào là màn hình to, nào là phím piano... Toàn những thứ rẻ tiền và vớ vẫn. Hehe,Vấn đề là đi phố thì có lẽ chỉ cần 1 cầu cho tiết kiệm xăng, subaru có quá ít trạm bảo hành nên người mua xe sẽ ngại, còn mấy con kia có AWD nhưng kiểu giả cầy nhiều người ko hiểu cứ mặc định AWD là giống nhau.
Mình tag @namosa mấy lần mà ảnh k trả lời giữa cái S-awd với 4matic v Xdrive Quattro sao nữa
Vấn đề là giá thành thôi bạn, cầu trước ok, nhưng giá phải tương xứng. Cá biết là em 5008 giá tỏi rưỡi mà cầu trước, treo trước 1 càng A, treo sau dầm xoắn. Vậy mà dân Việt " mới" khen nức nở, nào là đèn viền nhiều màu. Nào là nanh sư tử, nào là màn hình to, nào là phím piano... Toàn những thứ rẻ tiền và vớ vẫn. Hehe,
Outback ra giấy hơn 2t nha bác, ngang GLC200. Đừng nhầmxe subaru như cái lol chỉ ít tiền mới đi subaru
Bác nói có cái đúng, có cái sai. Subaru nhiều nút lắm, ko ít tính năng đâu nhéDo dân việt "mơi" không cần sự thực dụng và sự an toàn, họ chỉ cần sự hào nhoáng, hầm hố nhiều đèn led, đèn viền nội thất và nhiều số inches trên màn hình, ngoài ra còn cần nhiều nút nữa và hết.
Bác nói có cái đúng, có cái sai. Subaru nhiều nút lắm, ko ít tính năng đâu nhé
ảnh là anh hùng cào phím mà anh, ko biết có lái xe nào chưa hay đọc thông số rồi phán... kinh dị
Giỡn nhe … chưa chắc qua được SHAWD của Acura nhe …Sawd của Subaru là trùm xe Châu Á.
Ko nói nhiều!
tệ nhất là thằng subi forester x mode gì đó như ccc các anh ca subi nữa điMấy ông Đức ông nào cũng vượt qua được bài test, mấy ông Nhật thì ông được ông không.
Biết thì nói, ko biết thì thôi im lặng bác ạ. Hệ thống Awd của Subaru sinh ra ko phải để đi offroad. Mục đích của nó là tăng hiệu suất tối ưu của động cơ xuống 4 bánh liên tục toàn thời gian để vượt qua những đoạn đường trơn trượt, sình lầy, hay vào cua bảo đảm an toàn nhất có thể. Bỏ 1tỷ3 tỷ 4 cầm lái con Forester hoặc 2 tỷ cầm con Outback thử đi rồi phán nhé. ThânAWD của Subaru cùng thường thôi, loại 2 cầu toàn thời gian dành cho đô thị giống như AWD của Mazda, Honda .... thôi, offroad cái gì, Chưa bao giờ thấy có ai đó mang Subaru đi thi các cuộc thi offroad, giải đua offroad nổi tiếng nhất thế giới Dakar Rally cũng chưa ghi nhận chiếc Subaru nào đoạt giải, giải đua địa hình WRC gần đây cũng toàn thấy Ford, Hyundai, Toyota vô địch, Subaru cũng chẳng thấy đâu.
1tỷ4 lăn bánh thì a mày ko ít tiền hơn mày đâu.xe subaru như cái lol chỉ ít tiền mới đi subaru