Đã có bao nhiêu loại thuế phải đóng có thể dùng cho bảo trì cầu đường (thuế nhập khẩu xe, thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế VAT, phí trước bạ, phí biển số ... http://vnexpress.net/gl/oto-xe-may/2012/03/thue-va-phi-xe-hoi-tram-dau-do-dau-tam/) mà cầu đường vẫn tệ, thì có thể biết mục đích thực sự của cái phí bảo trì đường bộ này!
Ý tưởng của bác chủ có giá trị (và hợp lý) về mặt kỹ thuật, nhưng xxx có thực sự muốn làm cho cầu đường tốt lên đâu!! Nó chẳng giúp gì cho mục đích tận thu của xxxx.
Các bác (và em) đi cày mửa mật ra để có tiền sữa cho F1, tiền xăng cho V2, và nộp hụi chết cho Vinashin và các loại đấm thép khác. Còn người ta chỉ cần ngồi mát, vẽ ra vài loại phí/ thuế là có thể bóp cổ em và các bác để cướp THÊM tiền một cách hợp pháp. Ai ngu không biết, chứ mấy người đó khôn ranh rách giời!
Ý tưởng của bác chủ có giá trị (và hợp lý) về mặt kỹ thuật, nhưng xxx có thực sự muốn làm cho cầu đường tốt lên đâu!! Nó chẳng giúp gì cho mục đích tận thu của xxxx.
Các bác (và em) đi cày mửa mật ra để có tiền sữa cho F1, tiền xăng cho V2, và nộp hụi chết cho Vinashin và các loại đấm thép khác. Còn người ta chỉ cần ngồi mát, vẽ ra vài loại phí/ thuế là có thể bóp cổ em và các bác để cướp THÊM tiền một cách hợp pháp. Ai ngu không biết, chứ mấy người đó khôn ranh rách giời!
Last edited by a moderator: